Gặp nạn khi tập gym, cô gái xinh đẹp gãy xương cổ, liệt tứ chi

Google News

Tai nạn nghiêm trọng làm nữ luật sư người Brazil phải nằm viện trong tình trạng gãy xương cổ, mất khả năng điều khiển cơ thể.

Nữ luật sư gẫy cổ khi tập gym là Marcelle Mancuso, 23 tuổi người Brazil. Cô gái xinh đẹp không may đã phải nằm viện 6 tháng điều trị vì tai nạn của mình. Hiện tại sức khỏe cô đang phục hồi dần dần và trở lại cuộc sống trong thời gian tới.
Chia sẻ về tai nạn lúc tập gym của mình. Marcelle Mancuso cho biết, cô có thói quen đến phòng tập để cải thiện sức khỏe và duy trì vóc dáng của mình. Trong mỗi buổi tập, cô luôn có huấn luyện viên hướng dẫn, nhưng một lần sơ xảy tai nạn ập đến.
Marcelle Mancuso - nữ luật sư người Brazil gặp tai nạn khi tập gym và phải điều trị tại bệnh viện (Ảnh: Business Insider) 
Tai nạn xảy ra trong lúc cô thực hiện bài tập gập bụng ngược: “Tôi ngồi vào máy gập bụng để thực hiện động tác như bình thường. Rồi bất ngờ, tôi bị lộn ngược, dây đai nịt bụng của tôi hỏng khiến tôi mắc kẹt với cái máy và huấn luyện viên thì không thể làm gì cả".
Tai nạn đó khiến đầu cô va chạm mạnh với sàn nhà gẫy xương cổ, liệt tứ chi. Cụ thể Marcelle bị vỡ phần xương sống thứ năm trên cổ, cột sống bị chấn thương nặng là nguyên nhân gây liệt toàn thân.
“Các bác sĩ cho biết khả năng để tôi có thể đi lại được một lần nữa như bình thường thật sự ít ỏi. Tôi sợ hãi lắm, nhưng hiện tại, tôi vẫn cố gắng tích cực vật lý trị liệu, và kết quả có khả quan hơn”,Marcelle chia sẻ.
Theo Marcelle. có những bài tập đơn giản tưởng chừng như vô hại nhưng khi tập gym sai cách cũng có thể dẫn đến tai nạn để lại hậu quả vô cùng lớn.
Từ tai nạn hy hữu của Marcelle, các chuyên gia khuyên rằng, nếu bạn đang có ý định đến các phòng tập thì hãy trực tiếp tham khảo các trung tâm dịch vụ uy tín, tránh lựa chọn những cơ sở không có huấn luyện viên chuyên nghiệp và dụng cụ an toàn để tập luyện.
Theo Chi Lê/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)