Em không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ yêu cho đến khi em gặp anh

Google News

Cho đến khi em gặp anh, thế giới của em đã đảo lộn. Anh đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời em.

Số phận đã không đối xử tốt với em. Trong một quãng thời gian dài, tình yêu là một thứ khó khăn với em. Em đã cố gắng để giành được tình cảm của chàng trai mình yêu mến nhưng đều vô ích. Tình yêu là một cuộc đấu tranh mệt mỏi mà em nghĩ rằng mình sẽ từ bỏ. Tình yêu là những hoài nghi mà em không tìm thấy lời giải đáp. Em đã nghĩ mình sẽ chẳng bao giờ tìm được đúng người để yêu.
Sau nhiều thất bại với tình yêu em đã muốn chạy trốn khỏi nó. Em đã nghĩ rằng cuộc sống của mình vẫn ổn thỏa dù có tình yêu hay không. Em bắt đầu sống độc thân và tự vui với mình thay vì hi vọng tìm thấy một ai đó yêu thương em. Em dần học được cách làm quen với nỗi cô đơn. Em học được cách bảo vệ bản thân khỏi những tổn thương tình cảm.
Ảnh sưu tầm trên Internet. 
Cho đến khi em gặp anh, thế giới của em đã đảo lộn. Anh đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời em.
Em không biết yêu có thể hạnh phúc và vui vẻ thế nào cho đến khi gặp anh. Em đã quen với tình yêu đầy khó khăn. Gần như trước đây em không thể tìm thấy hạnh phúc trong tình yêu. Những người trước đây chỉ luôn coi em là một lựa chọn trong nhiều lựa chon của họ. Điều đó thật đáng buồn.
Trong một thời gian dài, em đã nghĩ rằng vì em không hoàn hảo nên không ai yêu em thực lòng. Có lẽ do em không đủ tốt mà những chàng trai ấy mới rời xa em. Em không xứng đáng có một tình yêu hạnh phúc.
Tuy nhiên anh đã chứng minh rằng em sai. Anh đã mang đến cho em một tình yêu tuyệt vời. Anh đã ở đó bên cạnh em ngay từ khi bắt đầu mà không yêu cầu em thay đổi bất cứ điều gì. Anh hết lòng vì em và cố gắng vun vén xây đắp cho mối quan hệ của chúng ta.
Em không tin rằng mình có thể hạnh phúc cho đến khi yêu anh. Anh là người đàn ông đặc biệt mang lại những điều tốt đẹp cho em. Anh quan tâm, dịu dàng với em trong từng khoảnh khắc. Anh chưa bao giờ khiến em đau lòng dù chỉ một lần.
Ở bên anh em thấy mình an toàn và yên bình. Những bài học quá khứ đã dạy cho em biết rằng anh chính là người tốt nhất mà em biết. Vì thế em cần phải trân trọng và yêu thương anh nhiều ơn. Anh cũng giúp em nhận ra rằng mình hoàn toàn không có gì chưa hoàn hảo. Em có thể là chính em và vẫn được anh yêu thương. Điều đó mới tuyệt vời làm sao.
Cảm ơn anh vì tình yêu ngọt ngào này.
Theo Lê Anh/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)