Đừng vội phán xét phẩm giá của người phụ nữ qua... màng trinh

Google News

Đừng bao giờ phán xét phẩm giá của một người con gái qua cái màng trinh mỏng mà hãy đặt vào vị trí của cô ấy, cách ứng xử mà nhìn con người cô ấy.

1. Sống buông thả hay không, không phải là do còn hay mất trinh tiết quyết định
Nhiều người bỗng nghe tin giật mình về cái bụng của người con gái "ngoan" bỗng to ra. Họ chợt nghĩ rằng: " Không ngờ nó nhìn hiền lành mà lại ăn cơm trước kẻng". Nhưng nếu đặt địa vị mình vào người con gái ấy, chắc gì bạn đã ứng xử khác họ? Màng trinh cũng chẳng có gì quan trọng để đánh giá phẩm hạnh của người con gái. Hãy nhìn vào cách đối nhân xử thế của cô ấy mà đoán định. Khi yêu, ai chẳng muốn dành trọn cho người mình yêu.
Liệu có quá vội vàng đánh giá sự buông thả người con gái chỉ vì cái màng trinh?
2. Trong vấn đề mất trinh tiết, phụ nữ hay đàn ông đều có lỗi chứ không riêng bên nào
Nếu chỉ nhìn một chiều mà đổ lỗi cho người con gái làm mất trinh tiết thì cái nhìn thật thiển cận và vô lý. Trong tình yêu là sự cam kết giữa hai bên. Tình yêu không bao giờ có lỗi, có lỗi chỉ là do họ quá yêu nhau mà thôi. Một khi họ trao cho nhau những gì quý giá nhất thì lúc đó nên nhìn họ là một con người đẹp trong thế giới tình yêu.
Có chăng chỉ là sự có lỗi trong tình yêu mà thôi.
3. Có rất nhiều cô gái chưa quan hệ với ai nhưng mất trinh do tai nạn
Có những ông chồng hằn học vợ vì không có cái màng trinh mỏng dính. Họ chẳng tin tưởng vợ mình trong sáng và cho rằng cô ấy đã đánh mất mình cho người con trai khác. Đôi khi sự thật là cô ấy vô tình bị rách màng trinh do những biến cố tai nạn đời thường. Điều này lại gây tranh cãi gia đình, sự hằn học không nguôi.
Nhưng đàn ông hãy mở rộng lòng mình ra mà trân trọng người phụ nữ ở bên cạnh bạn.
4. Hãy có cái nhìn thoáng hơn trong vấn đề trinh tiết
Dù quá khứ của người con gái ra sao, có sống buông thả, chơi bời cỡ nào nhưng khi lấy về cô ấy rất mực yêu thương chồng con và hiền lành ngoan ngoãn mới là điều quan trọng của hạnh phúc hôn nhân.
Nếu đàn ông cứ coi trọng trinh tiết mà lấy một cô gái còn sự trong trắng nhưng sau khi lập gia đình lại ăn chơi, đua đòi, ngoại tình thử hỏi là dại hay khôn? Người ta thường nói câu: Lấy đĩ về làm vợ còn hơn lấy vợ về làm đĩ.
Mọi người hãy có cái nhìn thoáng hơn về trinh tiết của người phụ nữ và hãy nhìn con người cô ấy qua sự tiếp xúc hàng ngày, cách ứng xử của cô ấy mà đánh giá phẩm giá con người cô ấy!
Theo Phununews

Bình luận(0)