Đưa được người yêu vào nhà nghỉ, tôi sững sờ phát hiện sự thật

Google News

Tôi vừa cưới vợ được gần 1 tháng, thú thật đến tận bây giờ tôi vẫn chưa quen với hình ảnh của vợ lắm, dù cô ấy là người tôi nhiệt tình theo đuổi gần 2 năm trời.

Tôi gặp Phương lần đầu tiên trong đám cưới anh bạn thân, Phương là bạn phái bên nhà cô dâu. Nhìn thấy Phương lần đầu, tôi đã bị hút hồn bởi gương mặt xinh xắn và thân hình nóng bỏng của cô ấy.
Tôi cũng thuộc diện cao to, đẹp trai, phong độ. Tôi yêu nhiều và cũng có rất nhiều người thích. Không phủ nhận tôi cũng thích mấy em xinh tươi, "danh sách" của tôi trước giờ cũng toàn người xinh đẹp.
Nhìn thấy Phương, tôi thích lắm, tìm đủ mọi cách để lấy được số điện thoại, về nhà nhắn tin, làm quen. Phương không dễ như tôi nghĩ, cô ấy không kiểu chảnh chọe nhưng rất khép kín. Cô ấy đồng ý làm quen nhưng không vồ vập, lúc nào cũng giữ khoảng cách. Mà cô ấy càng thế tôi càng thấy muốn chinh phục hơn.
Dua duoc nguoi yeu vao nha nghi, toi sung so phat hien su that
Ảnh minh họa. 

Gần 1 năm trồng cây si, cô ấy cũng mềm lòng, đồng ý hẹn hò với tôi. Thời gian chính thức gọi là người yêu, tôi mới có cơ hội gần gũi cô ấy hơn. Phương tính nết rất được, mà cô ấy chưa yêu ai, nấu ăn ngon, nói năng, suy nghĩ đều không phải bàn.
Tôi đưa Phương về nhà, mẹ tôi thích lắm, bắt tôi nhanh chóng làm đám cưới. Thời gian này, tôi cũng muốn "gần gũi" em hơn. Hôm đó, hai đưa đi sinh nhật về muộn, xe tôi lại bị xì lốp, không còn cách nào, Phương đồng ý theo tôi vào nhà nghỉ.
Một nam, một nữ yêu nhau, điều kiện lại quá thích hợp, điều gì đến cũng phải đến. Nhưng điều khiến tôi choáng nhất là khi Phương thay đồ, cô ấy dường như trở thành một người hoàn toàn khác, da ngăm ngăm, 3 vòng xẹp lép, khác hẳn với cơ thể đầy đặn, nóng bỏng trước kia. Tôi ngỡ ngàng tột độ khi thấy cô ấy vứt đống đồ ấy lên giường, quần độn mông, áo độn, nịt eo...
Mặc dù hôm đó tôi thấy không thoải mái lắm, nhưng chuyện ấy vẫn diễn ra. Sau hôm đó về, tôi cứ nghĩ mãi, thấy cũng thất vọng, nhưng vì yêu Phương quá rồi nên cũng không nghĩ đến chuyện chia tay. Cô ấy biết tôi hụt hẫng, thỉnh thoảng nói chuyện cũng đá đưa nhưng tôi gạt đi.
Hơn 1 tháng sau, Phương báo tin có bầu, đúng ý mẹ tôi quá, vậy là đám cưới được tổ chức. Nhìn cô ấy vứt bỏ hết những bộ đồ sành điệu tôi vẫn chưa quen lắm, nhưng thật sự thấy cũng có chút ấm lòng.
Theo Vũ Thọ Huế/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)