Đập trứng vào chảo, bà nội trợ hốt hoảng thấy lòng trắng màu hồng

Google News

Cô Beena Sarangdhar vô cùng sửng sốt sau khi đập một quả trứng vào chảo và thấy lòng trắng của quả trứng này hoàn toàn màu hồng.

Mirror đưa tin, Beena Sarangdhar, đến từ Abbots Langley, Hertfordshire (Anh), đã hét lên khi phát hiện ra điều bất thường trong lúc nấu ăn.
Cụ thể, khi đập trứng vào chảo để làm bữa sáng cho con, cô Beena sửng sốt khi thấy lòng trắng của quả trứng hoàn toàn màu hồng. Sau giây phút ngỡ ngàng, Beena đã chụp bức ảnh ghi lại hiện tượng này rồi chia sẻ lên mạng. Ngay lập tức, mọi người khuyên cô không nên ăn nó.
Dap trung vao chao, ba noi tro hot hoang thay long trang mau hong
Quả trứng có lòng trắng màu hồng. Ảnh: Mirror.  
"Tôi lấy một vài quả trứng ngày hôm qua và đập vào chảo như bình thường. Tuy nhiên sau đó, tôi hét lên khi trước đây chưa bao giờ thấy quả trứng có lòng trắng màu hồng như vậy", cô Beena nhớ lại.
"Tôi liền đập tiếp hai quả trứng khác từ cùng một hộp nhưng chúng vẫn bình thường. Điều đó thực sự kỳ lạ. Tôi đã mua chúng từ một cửa hàng địa phương ở Watford", cô nói tiếp.
Theo Bộ Nông nghiệp Mỹ, lòng trắng trứng đục là dấu hiệu trứng rất tươi mới, còn lòng trắng trứng trong là dấu hiệu trứng đã để lâu.
Nhưng lòng trắng trứng có màu hồng hoặc màu ngọc trai cho thấy nó đã bị hỏng do vi khuẩn Pseudomonas. Loại vi khuẩn này có thể dẫn đến đau đầu, sưng tấy và thậm chí là viêm phổi.

Mời độc giả xem thêm video: 82 người tại Phú Yên ngộ độc thực phẩm (Nguồn video: THĐT)

An An

>> xem thêm

Bình luận(0)