Con trai giống hàng xóm, bố lén đưa đi xét nghiệm ADN, nào ngờ...

Google News

Mẹ chồng cô Liễu luôn nói bóng gió rằng cháu trai không hề giống con trai bà mà giống ông hàng xóm.

Theo thông tin đăng tải, cô Liễu ở Trùng Khánh, Trung Quốc, lấy chồng được 15 năm, con cũng sắp được 15 tuổi, cuộc sống gia đình khá hoà thuận. Hai năm trở lại đây, chồng đi làm bên ngoài nhiều, người rám nắng và sụt cân, cô Liễu lại ở nhà nên béo lên, điều này khiến mẹ chồng không hề hài lòng, con dâu mẹ chồng thi thoảng lại lời ra tiếng vào.
Con trai cô Liễu cao 1m80, cô Liễu cao 1m63, chồng cao 1m70. Mẹ chồng cô Liễu luôn nói bóng gió rằng cháu trai không hề giống con trai bà mà giống ông hàng xóm.
Cô Liễu thấy vậy liền phân bua, cố gắng chứng minh sự chung thuỷ của mình nhưng không thuyết phục được bà. Thậm chí mẹ chồng cô Liễu còn công khai nói rằng con trai bà hàng ngày làm việc chăm chỉ để kiếm tiền, nhưng trong cuối cùng lại nuôi con hộ người khác.
Con trai giong hang xom, bo len dua di xet nghiem ADN, nao ngo...
Ảnh minh hoạ. 
Tranh luận như thế nào cũng là vô nghĩa, cô Liễu nản chí, chỉ biết thanh minh với chồng. Nào ngờ, chồng cô Liễu tin lời mẹ, nói dối rằng đưa con đi khám sức khoẻ nhưng thực chất là đưa con trai đến trung tâm xét nghiệm ADN để làm xét nghiệm huyết thống. Kết quả trùng khớp đến 99%, chứng minh cô Liễu là người chung thuỷ.
Khi biết tin chồng lén đưa con đi giám định ADN, cô Liễu buồn bã đến mức bỏ ăn, quyết định bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Cô không nghĩ rằng 15 năm vợ chồng mà chồng lại không hề tin tưởng cô.
"Tôi chưa bao giờ nghĩ, tôi sẽ bị người mà mình yêu thương nhất nghi ngờ. Đối với gia đình họ, đây là tin tốt lành, nhưng đối với tôi, đây thực sự là vết sẹo không thể nào mờ đi, luôn nhức nhối", cô Liễu nói.
Hiện, cô Liễu đang có ý định ly hôn với chồng.

Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)