Cô giáo bị nhầm lẫn là học sinh vì quá trẻ khiến dân tình xôn xao

Google News

Loạt ảnh đời thường của cô giáo xứ Nghệ được chia sẻ trên một diễn đàn thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Co giao bi nham lan la hoc sinh vi qua tre khien dan tinh xon xao

Co giao bi nham lan la hoc sinh vi qua tre khien dan tinh xon xao-Hinh-2

Hình ảnh cô giáo xinh đẹp thu hút sự quan tâm của nhiều người

Những cô giáo sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp thường có sức hút lớn, nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Mới đây, một cô giáo xứ Nghệ thu hút hơn 10.000 lượt “thả tim” khi xuất hiện trên một diễn đàn mạng xã hội. Dung nhan đời thường và khi đứng lớp của cô giáo trẻ nhận được “cơn mưa lời khen”.

Trong bức ảnh chụp cùng học sinh trên lớp, cô giáo diện sơ mi trắng giản dị, gương mặt trẻ trung, xinh xắn khiến nhiều người không nhận ra đâu là cô, đâu là trò. Trong loạt ảnh đời thường, cô giáo trẻ có phần thoải mái hơn, gương mặt sắc sảo, gu ăn mặc gợi cảm, được nhận xét xinh đẹp chẳng kém hot girl.

Co giao bi nham lan la hoc sinh vi qua tre khien dan tinh xon xao-Hinh-3

Co giao bi nham lan la hoc sinh vi qua tre khien dan tinh xon xao-Hinh-4

Loạt ảnh đời thường cũng gây chú ý không kém

Danh tính cô giáo nhanh chóng được tìm ra. Đó là Kiều Trang (sinh năm 2001), sinh viên năm 3 ngành Sư phạm Ngữ văn của trường Đại học Vinh (Nghệ An).

Trang cho hay, những bức ảnh đứng lớp trên được chụp trong kỳ kiến tập của cô tại trường THPT Nam Đàn 1 (Nghệ An). Đây cũng là lần đầu tiên Kiều Trang được tiếp xúc với các học sinh với vai trò là một giáo viên dạy Văn.

Bất ngờ được dân mạng chú ý, nữ sinh xứ Nghệ rất vui và hạnh phúc. “Hình ảnh được đăng tải trên diễn đàn nhiều người theo dõi, mình bỗng dưng được biết đến nhiều hơn. Bạn bè gắn thẻ mình vào các bài viết, đọc được lời khen của mọi người mình rất vui”, Trang chia sẻ.

Co giao bi nham lan la hoc sinh vi qua tre khien dan tinh xon xao-Hinh-5

Co giao bi nham lan la hoc sinh vi qua tre khien dan tinh xon xao-Hinh-6

Kiều Trang hiện vẫn là sinh viên

Những buổi đầu tiên chập chững bước vào nghề giáo, Kiều Trang bỡ ngỡ và hồi hộp. “Lần đầu đứng trên bục giảng, bên dưới là ánh mắt của biết bao học sinh, mình hồi hộp, lo lắng. Dù mới chỉ được đứng lớp những buổi 15 phút đầu giờ, tiết sinh hoạt và dự giờ các tiết dạy của thầy cô, mình vẫn rất hạnh phúc. Giao tiếp với học trò, học hỏi kinh nghiệm từ thế hệ đi trước, đây là quãng thời gian ngắn ngủi nhưng nhiều kỷ niệm đẹp đối với mình”, Trang tâm sự.

Vì ảnh hưởng của dịch COVID-19, kỳ kiến tập của Kiều Trang bị rút ngắn so với trước. Đây là điều cô nàng rất tiếc nuối. Ngay cả việc học tại trường đại học cũng phải chuyển sang học online khiến cô không được tương tác nhiều với giảng viên và các bạn. Tuy nhiên, cô nàng nỗ lực khắc phục để việc học tập, rèn luyện được đảm bảo.

Co giao bi nham lan la hoc sinh vi qua tre khien dan tinh xon xao-Hinh-7

Co giao bi nham lan la hoc sinh vi qua tre khien dan tinh xon xao-Hinh-8

Cô nàng mong muốn được theo đuổi nghề giáo trong tương lai

Kiều Trang ngưỡng mộ nghề giáo từ nhỏ và luôn mong ước được theo đuổi công việc giảng dạy. Sở hữu ngoại hình nổi bật, ngoài việc học, Trang còn tự mở một shop thời trang và tự quản lý công việc kinh doanh. Nhưng cô nàng luôn xác định, kinh doanh chỉ là công việc làm thêm, nghề tay phải của cô chắc chắn sẽ là dạy học.

“Đi dạy, được tiếp xúc với các học sinh, mình sẽ thấy bản thân tươi trẻ, vui vẻ hơn. Hơn nữa, trở thành cô giáo là mơ ước của mình từ nhỏ nên mình sẽ cố gắng thực hiện”, Trang nói.

Theo Hạ Nhiên / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)