Cô gái cầu cứu vì bị cha nuôi ngược đãi, xâm hại

Google News

Suốt 4 tháng bị giam trong nhà, Tiểu Hoa (ở Trung Quốc) nhiều lần bị cha nuôi xâm hại. Mỗi lần như thế, gã đều nói rằng "cô không phải con ruột của tôi".

Tiểu Hoa, 24 tuổi, ở Thấm Thủy, thị Tấn Thành, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc, đã trải qua nhiều bi kịch từ khi còn nhỏ.
Tiểu Hoa cho biết, cô sinh ngày 6/5/1999. Theo lời những người quen biết, đến tháng 9 cùng năm, khi mới gần 4 tháng tuổi, Tiểu Hoa được đưa đến nhà cha mẹ nuôi. Gia đình cha mẹ nuôi còn có một người con trai ruột sinh năm 1994.
Khi lớn lên, cô đã hỏi cha mẹ nuôi làm cách nào họ nhận nuôi cô, nhưng câu trả lời Tiểu Hoa nhận được luôn là "không biết". Khi cô 15 tuổi, mẹ nuôi qua đời.
Theo lời kể của Tiểu Hoa, cô trải qua những ngày tháng đau khổ trong gia đình nuôi từ khi còn nhỏ. Mỗi lần đến nhà bác (anh trai mẹ nuôi), cô lại bị ông ngoại đánh. Khi cô được 7 đến 8 tuổi, ông qua đời, mối quan hệ của cô với gia đình này cũng tốt lên một chút.
Tiểu Hoa từng có ước mơ trở thành một giáo viên mẫu giáo, nhưng khi cô học lớp 3, gia đình bắt nghỉ học và không cho cô rời khỏi địa phương.
Co gai cau cuu vi bi cha nuoi nguoc dai, xam hai
Ảnh minh họa.  
Khi gần 19 tuổi, vì không chấp nhận yêu cầu buộc phải kết hôn với anh trai nuôi, Tiểu Hoa đã tiết kiệm một ít tiền và bỏ trốn khỏi quê nhà nhân lúc cha nuôi không để ý. Tuy nhiên, do sự thuyết phục của cụ (ông nội của mẹ nuôi), cuối cùng Tiểu Hoa trở về nhà. Nào ngờ, sau khi trở về nhà, Tiểu Hoa bị cha nuôi giám sát và giam cầm, không thể liên lạc với thế giới bên ngoài.
Suốt 4 tháng bị giam trong nhà, Tiểu Hoa bị cha nuôi xâm hại tình dục hơn 10 lần, mỗi lần như thế, gã đều nói rằng "cô không phải con ruột của tôi". Đáng giận hơn, Tiểu Hoa cũng bị anh trai nuôi, lớn hơn cô 4 tuổi, giở trò nhiều lần.
Mãi cho đến một ngày, cả cha nuôi và anh trai nuôi đều ra ngoài, Tiểu Hoa bị khóa trong nhà nhưng cô may mắn được cảnh sát giải cứu. Mặc dù không biết cảnh sát biết chuyện này như thế nào, cuối cùng với sự giúp đỡ của cảnh sát và luật sư, cha nuôi và anh trai nuôi cô bị tòa án kết án, từ đó, Tiểu Hoa thoát khỏi cảnh đau khổ.
Trong vụ kiện, Tiểu Hoa đề nghị hủy bỏ quan hệ nuôi dưỡng của cha nuôi, Tòa án Thấm Thủy cho rằng việc cha mẹ nuôi nhận nuôi Tiểu Hoa không tuân thủ quy định của "Luật Nuôi dưỡng", tuyên án hủy bỏ quan hệ nuôi dưỡng.
Hiện tại, Tiểu Hoa đã kết hôn và có con, sống cùng chồng con và bố mẹ chồng. Cô không còn liên lạc với gia đình cha nuôi nữa. Những năm qua, Tiểu Hoa tìm kiếm cha mẹ ruột thông qua việc lấy mẫu máu và đăng thông tin tìm người thân trên các trang web liên quan, nhưng không có bất kỳ kết quả nào.
Tiểu Hoa cho biết cô có một vết nám lớn trên hông phải và một chấm sần nhỏ trên tai phải, mặc dù không biết tên hồi bé, nhưng khi còn nhỏ người ta nói cô có đôi mắt to và mí kép. Dựa trên những đặc điểm này, Tiểu Hoa hy vọng cha mẹ ruột sẽ nhận ra mình.
Khi đọc các báo cáo về những người khác tìm kiếm người thân thành công, Tiểu Hoa cảm thấy buồn bã, "người ta có thể tìm thấy sau 30 hoặc 40 năm, tại sao tôi không thể tìm thấy được", cô nói.
Tiểu Hoa cho biết đã trải qua nhiều thất bại trong việc tìm kiếm cha mẹ nhưng cô không bỏ cuộc, cô chỉ muốn biết mình đến từ đâu, sinh ra ở đâu, muốn sau này có một mái ấm riêng, có thể sống trong gia đình của mình.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bé gái 8 tuổi ở An Giang bị cậu ruột xâm hại 

Nguồn video: THDT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)