Cô gái ân ái xong gặp chuyện kinh dị khiến bác sĩ phát hoảng

Google News

Theo bác sĩ Kha, phim chụp X-quang cho thấy, cô gái có một chiếc điện thoại di động bị kẹt ở phần thân dưới.

Mới đây, bác sĩ Kha Thế Hữu, một bác sĩ cấp cứu nổi tiếng người Trung Quốc, đã chia sẻ về một trường hợp bệnh hy hữu, thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo mọi người.
Theo bác sĩ Kha, vài ngày trước, anh đã tiếp nhận một trường hợp nữ, 22 tuổi, kêu đau vùng thân dưới sau khi ân ái với bạn trai. Nghi có tổn thương, viêm nhiễm, khối u, bác sĩ Kha lập tức kiểm tra, xét nghiệm. Nào ngờ, khi vừa nhìn thấy phim chụp X-quang, anh đã muốn "chết lặng" tại chỗ.
Co gai an ai xong gap chuyen kinh di khien bac si phat hoang
Ảnh minh họa.  
Bác sĩ Kha cho biết, dựa trên phim chụp X-quang, cô gái có một chiếc điện thoại di động bị kẹt ở phần thân dưới. Kiểm tra chi tiết, bác sĩ Kha xác nhận, phần thân dưới của cô gái quả thực bị tổn thương do một chiếc điện thoại di động cỡ nhỏ kẹt lại.
Khi truy hỏi nguyên nhân tại sao lại xảy ra tình huống này, nữ bệnh nhân ngượng ngùng, nói rằng vì bạn trai cô muốn có kích thích mới mẻ nên mới nhét điện thoại vào thân dưới, không ngờ lại khiến cô gặp nạn. Dù rất xấu hổ nhưng vì không còn cách nào khác, cô mới phải đến bệnh viện cấp cứu, xin bác sĩ xử lý, giúp đỡ.
May mắn thay, đến bệnh viện kịp thời, cô gái được bác sĩ giúp đỡ, gắp thành công chiếc điện thoại ra khỏi thân dưới. Tổn thương chưa hình thành nhiều, cũng không viêm nhiễm gì nặng.
Qua chuyện này, bác sĩ Kha nhấn mạnh rằng, tuyệt đối không tự ý nhét dị vật vào cơ thể, khi dị vật bị mắc kẹt, lập tức đến bệnh viện ngay để được cứu chữa, tránh tình trạng viêm nhiễm, tổn thương sâu.

Mời quý độc giả xem thêm video: Dấu hiệu, biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa? Nguồn video: Sức khoẻ và đời sống.

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)