Chuyện lạ khó tin: Phát hiện một ổ kiến trong mắt bé gái 11 tuổi

Google News

Một bé gái ở Ấn Độ đã khiến gia đình phát hoảng khi liên tục có những con kiến bò ra từ mắt. Đến hiện tại đã có 60 con kiến được lấy ra từ mắt bé gái này.

Được biết, bé gái nói đến trên chính là bé Ashwini, 11 tuổi, hiện sinh sống tại làng Nellingeri, Belthangady, Ấn Độ. Theo chia sẻ từ phía gia đình, sau khi nhận thấy mắt có vấn đề, bé gái này đã nhanh chóng thông báo cho cha mẹ. Vào thời điểm đó, mọi người chỉ phát hiện thấy một con kiến đang nằm ở phần mí mắt dưới của cô bé.
Sau đó nhiều ngày liên tiếp, cha mẹ của Ashwini lại phát hiện có những con kiến bò ra từ mắt của con gái mình. Ngay khi đó, mọi người đã đưa cô bé này tới bệnh viện.
 
Sau khi soi khám, các bác sĩ nhận định những con kiến có thể chui vào người cô bé bằng đường lỗ tai và tìm cách đi tới các bộ phận khác. Cô bé đã được kê đơn thuốc để điều trị ở nhà vì các bác sĩ không phát hiện thêm dấu hiệu bất thường gì.
Tuy nhiên đến hiện tại, mỗi lần cha mẹ của Ashwini dùng thuốc nhỏ mắt để tra cho cô bé thì đều có 6 con kiến bò ra từ khóe mắt của em. Và đến thời điểm hiện tại thì đã có 60 con kiến được lấy ra từ mắt của Ashwini.
Ngày 5/3, Ashwini được đưa tới bệnh viện mắt Moodabidri để kiểm tra nhưng các bác sĩ không phát hiện dấu hiệu của các bệnh về mắt. Phía bệnh viện cho biết, hiện tại, họ chưa thể đưa ra bất kỳ kết luận nào về hiện tượng kỳ lạ xảy ra với Ashwini.
Theo Thu Hà/sohuutritue.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)