Chồng từ chối ân ái, vợ lắp camera lộ bí mật không ngờ

Google News

Nhờ có camera, Sheetal mới phát hiện ra rằng, chồng cô hóa ra là người chuyển giới, chuyện từ chối ân ái là hoàn toàn có nguyên do.

Theo thông tin đăng tải, cô Sheetal, 40 tuổi, sau cái chết của chồng cũ đã không đi bước nữa mà cùng con gái sống nương tựa vào nhau. Đến năm 2013, cô gặp bác sĩ Viraj Vardhan thông qua hẹn hò trực tuyến.
Năm 2014, hai người cảm mến nhau nên quyết định tiến tới hôn nhân. Anh Viraj Vardhan rất tốt, coi con gái riêng của cô Sheetal như con ruột của mình.
Thế nhưng, trong suốt thời gian chung sống, cả hai chưa từng ân ái thực sự, anh Viraj luôn tìm ra nhiều lý do để trì hoãn chuyện quan hệ vợ chồng. Thậm chí, Viraj còn nói rằng, anh bị tai nạn nhiều năm trước và đã mất khả năng tình dục. Cô Sheetal cũng thông cảm với chồng, không đòi hỏi.
Chong tu choi an ai, vo lap camera lo bi mat khong ngo
Chồng từ chối ân ái, vợ lắp camera phát hiện điều đau lòng. - Ảnh minh họa. 
Cứ như vậy, 6 năm trôi qua cho đến năm 2020, Viraj tuyên bố rằng anh sẽ đến Calcutta để phẫu thuật giảm cân, sau khi quay lại thì bày tỏ rằng đã sẵn sàng quan hệ vợ chồng với cô Sheetal. Thế nhưng, Viraj cũng dọa nạt vợ rằng nếu kể cho bất cứ ai về chuyện phòng the của hai người thì sẽ khiến cô phải xuống địa ngục.
Thái độ căng thẳng và những lời biện hộ kỳ quặc như vậy khiến cô Sheetal cảm thấy khó chịu. Năm ngoái, cả hai bắt đầu ngủ riêng, nghi ngờ chồng có gì đó bất thường nên cô Sheetal đã lén lắp camera theo dõi trong phòng của chồng.
Không ngờ, nhờ có camera, cô Sheetal mới phát hiện ra rằng chồng mình hóa ra là người chuyển giới, cuộc phẫu thuật giảm cân mà chồng cô tuyên bố đã thực hiện vào năm 2020 thực chất là một cuộc phẫu thuật chuyển đổi giới tính hoàn toàn.
Cuối cùng Sheetal đã đệ đơn kiện chồng cô, cáo buộc anh tội lừa đảo, không chung thủy và ép buộc quan hệ tình dục không tự nhiên.
Về vấn đề này, Viraj phản bác rằng, anh đã thú nhận mọi chuyện từ rất lâu trước khi kết hôn, không có chuyện lừa dối vợ. Hiện, toàn bộ vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Mời độc giả xem thêm video: Đắk Lắk: Phẫu thuật chuyển giới thành công cho bé gái 5 tuổi  (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)