Chồng quyết không cho vợ một đồng để thụ tinh nhân tạo

Google News

Tưởng chừng là anh đã chấp nhận và bỏ qua chuyện quá khứ của chị, nào ngờ bây giờ anh lại lôi ra để miệt thị chị trước mặt mẹ như vậy.

Từ khi yêu nhau, chị không giấu anh bất kỳ điều gì kể cả chuyện trong quá khứ chị đã yêu lầm người và phá thai. Biết được chuyện nhưng anh vẫn không mảy may quan tâm mà còn đồng ý bỏ qua. Trong lòng chị thật sự rất cảm ơn anh đã chấp nhận quá khứ tăm tối đó.
Bỏ qua hết những rào cản, anh và chị cưới nhau. Vì anh là con một trong gia đình nên cả hai phải sống chung với ba mẹ anh. Mẹ anh nổi tiếng khó tính nên từ khi chị về làm dâu, bà hoạnh họe, bắt bẻ chị đủ điều. Chị luôn cố lấy lòng cũng như chiều theo những gì bà muốn. Chị không muốn xảy ra mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu làm cuộc sống không thoải mái.
Anh là một nhân viên xuất sắc của công ty tài chính nên thu nhập khá cao. Còn chị là nhân viên văn phòng của một công ty nhỏ, do công việc nhàn hạ nên thu nhập cũng không được bao nhiêu. Mỗi tháng, vợ chồng chị phải lo toàn bộ sinh hoạt phí. Anh chỉ đưa cho chị một nửa khoản đóng góp, phần còn kêu chị tự xoay sở.
Chong quyet khong cho vo mot dong de thu tinh nhan tao
Chị sốc nặng khi nghe câu chuyện của chồng và mẹ chồng - Ảnh minh họa: Internet 
Số tiền thu nhập hàng tháng anh đều giấu rất kỹ. Chị không bao giờ biết chính xác số tiền của chồng là bao nhiêu. Nhiều lần, chị muốn mua hay sắm đồ gì trong nhà, anh đều nói chị có tiền thì xài, còn tiền anh để dành đầu tư cho những dự án, không được đụng đến. Thu nhập hàng tháng của chị luôn bị thâm hụt, có khi chưa kịp sắm sửa được gì cho bản thân thì đã hết.
Anh và chị cưới nhau đã 1 năm hơn nhưng vẫn chưa có con. Sợ nguyên nhân là do hậu quả của cuộc phá thai lần trước nên chị đi khám bác sĩ. Và kết quả đúng như những gì chị nghĩ, do lần phá thai không đúng cách nên chị đã không còn khả năng làm mẹ nữa.
Chị buồn bã, kể hết mọi chuyện cho anh nghe và xin tiền đi thụ tinh nhân tạo. Bây giờ chỉ còn cách đó thì chị và anh mới có con được. Nghe đến chuyện tiền bạc, anh cau có khó chịu viện cớ nói công việc làm ăn khó khăn. Anh còn nói công ty đang gặp khủng hoảng, có khi tháng này toàn bộ nhân viên sẽ không có lương. Nghe anh than vãn đủ điều, chị thương chồng nên cũng không gây áp lực cho anh.
Muốn có con, chị đành vay mượn anh em trong nhà. Một hôm, khi đi làm về sớm, chị nghe được anh nhỏ to với mẹ chồng chuyện chị xin tiền thụ tinh nhân tạo. Mẹ anh trách sao không cho chị tiền, đó là việc tốt chứ không xấu. Anh liền lên tiếng phản đối: “Cô ấy từng phá thai nên nay mới bị như vậy. Đó là quả báo mà cô ấy phải gánh chịu. Con đâu có dư tiền mà đưa cho cô ấy làm những chuyện tào lao đó được”.
Nghe được những lời nói của anh, chị sốc nặng. Tưởng chừng là anh đã chấp nhận và bỏ qua chuyện quá khứ của chị, nào ngờ bây giờ anh lại lôi ra để miệt thị chị trước mặt mẹ như vậy. Tuy nhiên khao khát làm mẹ của chị vô cùng mãnh liệt nên chị sẽ đi thụ tinh nhân tạo. Giờ khi tình yêu của chồng đã vơi đi, giờ đây chị chỉ còn trông chờ vào tình mẫu tử mà thôi.
Theo T.L/Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)