Chồng mê cờ bạc, tôi buộc phải ngoại tình để nuôi gia đình

Google News

Tôi rất sợ sẽ bị phát hiện chuyện là nhân tình của ông chủ và muốn dừng lại, thế nhưng nếu không ngoại tình với ông chủ nữa, tôi cũng sẽ mất đi nguồn thu nhập nuôi sống cả gia đình.

Tôi năm nay 26 tuổi, lấy chồng từ năm 21. Suốt 5 năm qua, ngoài giai đoạn đầu hôn nhân vui vẻ, ngọt ngào, tất cả những gì tôi cảm nhận về việc lấy chồng, sinh con quả thật cực kỳ tệ hại. Tuy nhiên, vì đó là người chồng mà chính tôi lựa chọn, tôi không thể đổ lỗi cho ai, không có cách nào để trách móc người khác.
Trước khi tôi lấy chồng, cha mẹ tôi cũng từng can ngăn vì bạn trai tôi là người rất liều lĩnh, luôn có tư tưởng được ăn cả ngã về không. Thế nhưng, bản thân tôi lúc đó trẻ người non dạ, luôn nghĩ rằng đó là tính quyết đoán, mạnh mẽ. Thế rồi thời gian chứng minh, cha mẹ tôi đã đúng.
Sau khi kết hôn được hơn một năm, tôi có thai, anh cũng bắt đầu lao vào bài bạc. Anh thắng bạc thì ít, thua bạc thì nhiều, càng thua càng khát thắng, anh không chỉ tiêu sạch tiền tiết kiệm sau đám cưới còn rút cạn thẻ tín dụng, bị cho vào danh sách đen.
Sau đó, vì cờ bạc hăng say, chồng tôi nợ chồng nợ chất, cửa hàng bố mẹ chồng cho để làm ăn cũng phải bán đi để trả nợ. Thi thoảng tôi còn phải nhận những cuộc điện thoại quấy rối của chủ nợ, dọa nạt gia đình đủ điều.
Chong me co bac, toi buoc phai ngoai tinh de nuoi gia dinh
 Chồng mê cờ bạc, tôi buộc phải ngoại tình để nuôi gia đình. - Ảnh minh họa.
Con nhỏ, chồng cờ bạc không lối thoát, tôi buộc phải ra ngoài tìm việc để trang trải chi phí cuộc sống. Mới đầu, tôi chỉ làm dọn dẹp theo giờ, cũng nhận thêm vài công việc khác để kiếm tiền. Sau, thấy tôi dọn dẹp sạch sẽ, ngăn nắp lại trung thực, một người đàn ông giàu có đã thuê tôi làm giúp việc toàn thời gian với mức lương hậu hĩnh.
Trong quá trình tiếp xúc, tôi vô cùng kính nể người đàn ông này, không chỉ có tài, có tiền, đối xử với người làm thuê còn rất nhân đạo, tử tế. Vốn nghĩ rằng chỉ cần làm tốt sẽ có tiền đều, không ngờ một ngày nọ, người đàn ông lại đề nghị tôi làm nhân tình. Chỉ cần tôi có thể thỏa mãn ông ấy, tôi sẽ nhận được số tiền mà cả năm làm vất vả cũng không được.
Suy đi tính lại, tôi quyết định dấn thân vào chuyện ngoại tình này. Có lần một sẽ có lần hai, tôi càng ngày càng lún sâu vào mối quan hệ với ông chủ.
Mặc dù mỗi lần nghĩ đến chồng con, tôi lại cảm thấy có lỗi nhưng tôi vẫn không ngăn được suy nghĩ muốn qua lại thường xuyên với ông chủ. Kể từ lúc chấp nhận trở thành tình nhân, tôi đã không còn gánh nặng kinh tế, cũng tích lũy được một khoản.
Song, dạo gần đây chồng tôi bắt đầu nghi ngờ. Tôi rất sợ sẽ bị phát hiện chuyện là nhân tình của ông chủ, muốn dừng lại, thế nhưng nếu không ngoại tình với ông chủ nữa, tôi cũng sẽ mất đi nguồn thu nhập nuôi sống cả gia đình. Hiện tại tôi rất rối, xin mọi người cho lời khuyên.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)