Chồng đặt hàng vợ nấu cơm cho bồ và cái kết khi bị phát hiện

Google News

Ngay hôm đó em viết đơn ly hôn mặc cho chồng van xin năn nỉ. Em hiểu 1 điều, cuộc hôn nhân của mình đã hết đường cứu vãn

Vợ chồng bao năm đầu gối má kề, 1 lòng tin tưởng vậy mà lại bất ngờ phát hiện sau lưng mình nửa kia giấu bí mật động trời, hỏi rằng người vợ nào không phẫn uất cho được.

Mới đây 1 người vợ trẻ đã vào mạng xã hội tâm sự: "Cách đây vài tháng, tự nhiên chồng em lại yêu cầu vợ chuẩn bị cơm trưa cho anh mang đi làm. Trong khi trước đó em thuyết phục hết lời bảo anh mang cơm nhà đi ăn cho sạch sẽ, đảm bảo mà anh không chịu.

Lạ hơn, trước nay chồng em rất dễ tính trong việc ăn uống, thường thì vợ nấu gì anh ăn đó, không bao giờ đòi hỏi cầu kỳ. Thế mà lần này mang cơm đi, mỗi ngày anh yêu cầu vợ làm 1 món còn dặn đi dặn lại phải chế biến đúng kiểu anh muốn".

Chong dat hang vo nau com cho bo va cai ket khi bi phat hien


Bài chia sẻ của người vợ

Thấy chồng thay đổi nhiều, người vợ bắt đầu để ý hơn tới anh nhưng ngoài chuyện bữa trưa thì mọi thứ đều bình thường.

Cô kể, trước nay cô vốn rất tin tưởng chồng, anh cũng chưa từng làm gì khiến cô phải nghi ngờ nên quan sát chồng vài ngày thấy anh không có biểu hiện khác lạ, cô nghĩ có thể do bản thân đã quá đa nghi mà không hề biết thực tế lại hoàn toàn ngược lại.

"Hôm ấy mượn điện thoại của chồng vào mạng, tò mò em mở lịch sử tra cứu mạng của chồng thì thấy anh toàn hỏi mua canxi, kẽm, sắt cho phụ nữ mang thai.

Tự nhiên chột dạ, em nghĩ tới những bữa trưa chồng dặn có gì đó liên quan tới những thứ anh tìm kiếm.

Đêm ấy đợi chồng ngủ, em gần như thức trắng đêm để lục tung điện thoại, máy tính của chồng nhưng tuyệt đối anh không hề để lộ 1 sơ hở. Tất cả tin nhắn zalo, facebook đều không có gì mờ ám.

Đang định bỏ cuộc thì đúng lúc điện thoại của anh có tin nhắn tới: "Thèm cá chép nấu dưa quá, mai anh nhớ mang qua sớm nhé".

Tin nhắn gửi từ số không lưu tên cũng không nằm trong nhật ký cuộc gọi của chồng nhưng em hiểu nó không phải là tin đi lạc.

Chiều tối vừa đi làm về, chồng em đã dặn đi dặn lại vợ sáng mai làm cá chép nấu dưa để anh mang đi làm.

Ngồi đơ người trước màn hình điện thoại của chồng, em nhắn lại: 'Ok em, mai sẽ có cá chép nấu dưa'.

Đêm ấy em thức trắng, trời mờ sáng là em lịch kịch xuống bếp làm cá chép nấu dưa cho chồng mang đi làm. Đợi anh ra khỏi cửa, em cũng vội vàng bắt taxi theo, đúng như em đoán, đi cách nhà khoảng 2 cây số anh bắt đầu rẽ sang hướng đường ngược phía công ty. 

Nhìn xe chồng dừng ở 1 khu nhà tập thể cũ mà tim em như ngừng đập. Xuống xe anh hớn hở xách hộp cơm vợ chuẩn bị cho chạy thẳng lên tầng 3, gõ cửa phòng đầu tiên từ cầu thang rẽ vào.

 Một ả bụng bầu khoảng 3, 4 tháng mở cửa rồi ôm ghì lấy cổ anh hôn hít. Chồng em đưa hộp cơm cho ả cười tươi: 'Cơm trưa với cá chép của em đây. Nhớ phải ăn hết nhé. Chiều đi làm về anh lại vào'.

Chong dat hang vo nau com cho bo va cai ket khi bi phat hien-Hinh-2

Đứng khuất sau góc tường, được mắt thấy tai nghe những lời chồng nói mà em gần như khụy tại chỗ.

Hóa ra bao ngày tháng đó anh yêu cầu vợ nấu cơm cho anh mang đi làm là để anh mang cho ả bồ đang bầu của anh. Anh ả cặp với nhau cả năm trời, chuẩn bị có con chung mà em không hề hay biết.

Cố bình tĩnh hết sức, em tiến lại gần chỗ chồng cười gằn: 'Anh nghĩ tôi thừa thời gian, công sức để nấu nướng phục vụ bồ của anh à?'.

Lấy lại hộp cơm trên tay cô ả kia, em ném thẳng xuống chân. Không nói thêm lời nào, em quay xe về thẳng. Ngay hôm đó em viết đơn ly hôn mặc cho chồng van xin năn nỉ.

Em hiểu 1 điều, cuộc hôn nhân của mình đã hết đường cứu vãn".

Khi đàn ông ăn vụng, họ nghĩ chỉ cần khéo che đậy là vợ sẽ không phát hiện ra. Các anh quên rằng phụ nữ vốn rất nhạy cảm, chỉ cần chồng có chút thay đổi, nhất định họ sẽ nhận ra. Và khi để vợ rõ chân tướng mọi việc, các anh gần như không còn đường quay lại.

Vậy mới nói, mày râu đừng bao giờ thách thức hay làm tổn thương lòng tin của vợ mình bởi phụ nữ dù có bao dung tới đâu cũng không bao giờ chấp nhận một người chồng phản bội.

Theo Hải Hương/ Pháp luật và bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)