Chiều người tình, cha bạo hành con gái đến tử vong gây sốc

Google News

Chiều lòng bạn gái, cha ruột nhốt các con xuống mật thất dưới lòng đất, bạo hành trong suốt thời gian dài, cuối cùng khiến cô con gái 9 tuổi co giật mà tử vong.

Một bé gái 9 tuổi được cảnh sát phát hiện chết trong tủ đựng đồ nhỏ ở Kentucky, Mỹ. Thi thể em khi đó gói gọn trong một chiếc túi xách.
Các nhà điều tra phát hiện, bé gái bị lạm dụng, bạo hành bởi chính cha ruột và bạn gái ông ta trong một thời gian dài. Được biết, trước khi chết, nạn nhân bị cha và bạn gái giam ở mật thất trong lòng đất, bạo hành liên tục.
Chieu nguoi tinh, cha bao hanh con gai den tu vong gay soc
Chiều chuộng bạn gái mới, cha bạo hành con gái ruột đến tử vong. - Ảnh minh họa. 
Cụ thể, theo thông tin từ phía cảnh sát, bé gái 9 tuổi Alianna Maya Gomez-Alvarez mất tích từ tháng 11/2021.
Vài ngày trước, một trong những anh chị em của Alianna tìm được cách báo cảnh sát, nói rằng Alianna đã bị hại chết, thi thể còn được giấu trong nhà. Tin báo thậm chí còn chỉ rõ thi thể của Alianna bị nhét trong túi to và cho vào tủ đựng đồ khoá lại, vị trí chiếc tủ cũng được tiết lộ.
Cảnh sát ngay lập tức mở cuộc điều tra sau khi nhận được tin báo. Cuối cùng họ tìm thấy thi thể của Alianna được nhét trong một chiếc túi to, bọc thêm một chiếc chăn rồi nhét trong chiếc tủ đặt tại kho chứa đồ mini của gia đình.
Anh chị em của Alianna khi được thẩm vấn cũng khẳng định, tất cả các em, bao gồm Alianna, đều bị lạm dụng, bạo hành và ngược đãi trong thời gian dài bởi chính người cha ruột Jose Gomez-Alvarez và bạn gái của gã, Cheyanne Porter. Thông tin còn tiết lộ thêm, trước khi chết, Alianna co giật dữ dội, vẫn luôn bị nhốt trong tầng hầm, không được đưa đi chữa trị.
Hiện, Jose Gomez-Alvarez và Cheyanne Porter đã bị bắt giữ, các chi tiết của vụ án vẫn đang chờ xử lý, điều tra thêm.

Mời quý độc giả xem thêm video: TP. Hồ Chí Minh: Xét xử vụ án bạo hành bé gái 8 tuổi đến tử vong. Nguồn video: VTV24. 

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)