Chỉ nói một câu, chàng trai khiến bạn gái thú nhận bí mật động trời

Google News

 Sau 3 năm yêu đương, bạn gái anh bất ngờ giục giã chuyện kết hôn.

Tình cảm luôn là chuyện khó nói, khó giải quyết. Không ít người từng đặt ra tình huống, nếu bạn trai/bạn gái mình ngoại tình sẽ phải xử lý ra sao?
Mới đây, một chàng trai 31 tuổi rơi vào tình cảnh tương tự. Anh không biết phải xử trí thế nào khi phát hiện ra chuyện bạn gái ngoại tình nên đã "đăng đàn cầu cứu" dân mạng.
Theo chia sẻ của chàng trai, anh và bạn gái đã yêu nhau được 3 năm. Mới đây, bạn gái bất ngờ đòi cưới với lý do đã mang thai con của anh. Thế nhưng chàng trai biết rõ, khi hai người "quan hệ", anh luôn dùng biện pháp bảo vệ cẩn thận, khó xảy ra chuyện "lỡ làng".
Chi noi mot cau, chang trai khien ban gai thu nhan bi mat dong troi
Ảnh minh họa. 
Dù luôn khúc mắc, khó chịu nhưng anh không dám hỏi thẳng bạn gái, đành nói bâng quơ một câu. Chẳng ngờ, vì câu nói đó, anh đã phát hiện ra sự thật động trời của bạn gái. Cô đã ngoại tình và đứa con trong bụng kia không phải của anh. Tuy nhiên, vì vẫn còn yêu bạn gái rất nhiều nên anh bối rối, không thể tìm ra giải pháp hợp lý.
Nguyên văn dòng chia sẻ của chàng trai:
"Tôi và bạn gái đã yêu nhau được 3 năm. Gần đây cô ấy liên tục đòi kết hôn. Nói thật tôi tuy rằng đã 31 tuổi nhưng chưa chuẩn bị tốt cho chuyện này. Tôi vẫn thầm nhủ, chưa có đủ tiền thì không nên tùy tiện kết hôn. Kết hôn rồi khổ vợ, khổ con rồi khổ cả chính mình, chẳng bao lâu gia đình sẽ tan nát.
Nghĩ thế nên khi "yêu đương", tôi đều dùng biện pháp bảo vệ, không muốn xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Chẳng ngờ khi tôi nói rằng tôi chưa sẵn sàng kết hôn, bạn gái tôi lại nói cô ấy đã mang thai, đứa con trong bụng cô ấy chính là kết tinh tình yêu của chúng tôi.
Tôi choáng váng, nghĩ thầm rằng không thể có khả năng đó vì lần nào "thân mật" tôi cũng dùng biện pháp an toàn, cái thai sao có thể là của tôi.
Tôi rất uất ức nhưng không dám tùy tiện hỏi cô ấy rằng: "Có phải em ăn vụng với ai đó bên ngoài rồi không?". Dù sao tôi cũng không có chứng cứ. Thế nhưng sự buồn bực vẫn bám riết lấy tôi. Tôi buột miệng nói: "Anh đã biết tất cả rồi".
Sau đó, cô ấy liền thay đổi thái độ và cho đến tối thì khóc nấc, thừa nhận tất cả. Trong thời gian tôi đi công tác, cô ấy đã gặp một người bạn xưa. Hai người uống say không hề kiểm soát được hành động, cuối cùng phát sinh quan hệ, hơn nữa còn không dùng biện pháp bảo vệ.
Nghe cô ấy nói, tôi bàng hoàng, chỉ thốt lên được một câu: "Chẳng lẽ em muốn kết hôn với anh bởi vì em đã có thai với người khác hay sao?".
Cô ấy khóc điên cuồng và không ngừng nói: "Không phải, em thực sự yêu anh".
Thế nhưng khi tôi nói rằng: "Coi như là em yêu anh, vậy 8 tháng anh đi công tác, em đã quan hệ với người khác rồi mang thai, trong thời gian này không phải em đã lừa dối anh hay sao" thì cô ấy chỉ biết khóc và nói: "Em xin lỗi, thực sự xin lỗi anh".
Đột nhiên tôi cảm thấy tâm trạng trống rỗng, không có bất cứ tâm tình gì. Không tức giận, không khổ sở. Chỉ muốn nói rằng, tôi đã bị lừa dối bởi người tôi yêu nhất. Chẳng lẽ là tôi không đủ tốt nên ông trời đang phạt tôi?".
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)