Chỉ cần 1 củ gừng tươi lấy lại phong độ cho chàng “yêu sung mãn”

Google News

Gừng tươi là "thần dược" giúp điều trị yếu sinh lý cho phái mạnh.

Gừng tươi từ lâu đã được xem là một trong những nguồn thảo dược thiên nhiên vô cùng quý giá, có công dụng chữa được nhiều chứng bệnh thông thường, cụ thể như: Đau nửa đầu, lở loét miệng, loại bỏ gàu, chữa đau nhức xương khớp, chữa bệnh giun sán, hôi chân, cao huyết áp, cảm cúm, viêm họng, ho, đau bụng kinh, đặc biệt là cải thiện chức năng tình dục ở nam giới.
Chi can 1 cu gung tuoi lay lai phong do cho chang “yeu sung man”
 
Theo đông y, củ gừng có tính cay nóng, kiềm bớt tính hàn, có tác dụng tán hàn ôn trung, tiêu đàm, hành thủy và giải độc. Hợp chất có trong thành phần củ gừng, có tác dụng lưu thông mạch máu, làm giãn nở, kích thích các cơn co thắt mạch máu, hỗ trợ giải quyết vấn đề yếu sinh lý nam giới.
Còn đối với y học hiện đại thì trong gừng tươi có chứa một số thành phần chính như: Borneol, zingiberene, nonanal, chavicol, zingiberol, methyheptenone và citral. Những chất này có công dụng làm giãn nở, lưu thông mạch máu, kích thích các cơn co thắt mạch máu, từ đó giúp cải thiện chứng yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả.
Các bài thuốc giúp tăng bản lĩnh đàn ông từ gừng tươi
Bài 1: Ngậm gừng tươi trước khi đi ngủ
Cách giản tiện nhất là bạn đập dập một lát gừng tươi rồi ngậm trước khi lên giường trong vòng 10 phút sẽ có tác dụng cải thiện chứng bất lực
Bài 2: Nước gừng mật ong
Nguyên liệu: gừng tươi 1 củ, mật ong
Cách làm:
Dùng củ gừng tươi, rửa sạch, cạo vỏ, ép lấy chừng 2 thìa canh nước cốt gừng. Sau đó trộn với lượng mật ong vừa đủ để tạo thành hỗn hợp nước gừng mật ong. Nên dùng 3 lần/ ngày trong vòng 2-3 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.
Công dụng: Chữa yếu sinh lý, bất lực cho nam giới.
Bài 3: Nước gừng mật ong trứng gà
Nguyên liệu: gừng tươi 1 củ, mật ong, trứng gà
Cách làm: Hòa một ít nước ép gừng với mật ong và dùng chung với một phần hai quả trứng đã luộc chín mỗi ngày.
Công dụng: chữa trị những rắc rối về chức năng cương cứng của dương vật và giúp điều trị bệnh liệt dương rất hiệu quả.
Bài 4: Bóng cá khô nấu gừng
Nguyên liệu: 30g bóng cá khô, 1 củ gừng, 30g ích trí, 30g ba kích thiên, 3-5 quả táo đỏ
Cách làm: Ngâm bóng cá khô cho nở sau đó dùng dao thái nhỏ như sợi bún. Các nguyên liệu còn lại rửa sạch rồi cho vào nồi nước đang sôi, vặn nhỏ lửa, đun trong 3 tiếng cho thật nhừ. Nên ăn 3 lần/ngày, thường xuyên để có kết quả tốt nhất.
Công dụng: Trị yếu sinh lý, bổ thận tráng dương, xuất tinh sớm, di tinh hay tiểu tiện nhiều lần cho nam giới.
Dùng gừng làm gia vị
Ngoài những cách chữa yếu sinh lý nam bằng gừng đơn giản nói trên, nam giới cũng có thể dùng gừng để làm gia vị cho các món ăn hàng ngày. Những món ăn mà bạn có thể dùng gừng làm gia vị như: Cháo gừng hành, chè nếp gừng, thịt bào nấu gừng, cá sốt gừng sả, lươn kho gừng, cá chạch kho gừng. Hoặc mỗi buổi sáng bạn nên ăn 1-2 lát gừng tươi. Thực hiện kiên trì sau một thời gian bạn sẽ thấy khả năng tình dục được cải thiện hẳn.
Những điều cần chú ý khi dùng gừng
- Những người bị cảm nắng, sốt không rét, vã mồ hôi thì không nên dùng gừng.
- Những người chảy máu cam, đại tiểu tiện ra máu, bệnh trĩ chảy máu, ho ra máu, chảy máu răng, băng huyết hay những người chuẩn bị phẫu thuật và sau phẫu thuật thì không nên dùng.
- Những người bệnh tim, tiểu đường nên hạn chế sử dụng gừng.
Theo Mai Mai (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)