Chết lặng khi thấy hành động của cô đồng nghiệp với chồng mình

Google News

Bạn bè của tôi cũng như của chồng đến thăm đông lắm, tôi vừa tất bật tiếp khách lại chăm 2 đứa con và chồng ốm nữa, dù mệt nhoài nhưng vẫn phải cố.

Vợ chồng tôi đều là những người làm công ăn lương, cuộc sống êm đềm hạnh phúc, hai đứa con trai học giỏi thông minh, với tôi gia đình chỉ cần thế là đủ. Vậy mà ước mơ nhỏ nhoi của tôi cũng khó bảo toàn, gia đình có nguy cơ đổ vỡ.
Tuần trước chồng tôi bị sốt xuất huyết nên phải ở nhà chữa trị không đi làm được. Bạn bè của tôi cũng như của chồng đến thăm đông lắm, tôi vừa tất bật tiếp khách lại chăm 2 đứa con và chồng ốm nữa, mệt nhoài ra nhưng vẫn phải cố chứ ai có thể thay thế cho mình được.
Chet lang khi thay hanh dong cua co dong nghiep voi chong minh
Tôi vừa tất bật tiếp khách lại chăm 2 đứa con và chồng ốm nữa,mệt nhoài ra nhưng vẫn phải cố (Ảnh minh họa) 
Hôm ấy đang loay hoay ở dưới bếp nấu cháo cho chồng thì cô bạn đồng nghiệp của chồng đến thăm, tôi niềm nở mời em ấy vào phòng rồi để hai người ngồi trong đó trò chuyện còn mình tranh thủ xuống xem nồi cháo.Khi cháo đã nguội tôi vội mang lên cho chồng ăn kẻo đói, vừa bước vào phòng tôi chết lặng khi nhìn thấy bàn tay của cô gái kia đang cố tình chạm vào chân chồng rồi mâm mê lên cao dần. Còn chồng tôi chỉ nhìn cô ta cười mà không có sự phản kháng gì. Dường như chưa ai thấy sự có mặt của tôi nên tôi núp một góc họ nói gì với nhau, đúng như dự đoán cô gái kia lên tiếng:
- Cả tuần nay anh không đi làm em nhớ chết đi được.
- Thôi đừng nói mấy chuyện đó ở đây nhỡ vợ anh nghe được.
- Nghe được càng tốt, lúc đó chúng mình sẽ danh chính ngôn thuận là vợ chồng, con chúng ta không bị người ta chửi là con hoang nữa.
Nghe đến đây tôi không thể bình tĩnh được nữa, người tôi run lên bần bật lao vào úp cả bát cháo lên đầu người đàn bà cướp chồng, tôi gào lên:
- Mày dám cướp chồng bà à con, tao cho mày chết này.
Cô ta bị cháo đổ lên đầu hét ầm lên, tôi tranh thủ đánh tới tấp vào người để dằn mặt cho kẻ cướp chồng, thấy vợ ghê ghớm chồng tôi nhảy vào can ngăn:
- Em thôi đi, cô ấy đến thăm anh ốm có gì đâu mà em ghen tuông vớ vẩn vậy.
- Anh là thằng đàn ông khốn nạn, em yêu anh vô cùng vậy mà đang tâm gái gú bên ngoài để có con riêng, anh thật đê hèn ích kỷ chỉ biết sướng lấy bản thân rồi đẩy gia đình vào ngõ cụt. Em căm thù anh, còn con này tao sẽ đánh cho mày chừa cái thói đi giật chồng người khác.
>>> Mời độc giả xem video: "Chuyện đêm muộn-Đàn ông ngoại tình" tại đây. Nguồn: VTV3.
Nói rồi tôi lại lao vào cào cấu cô ta để cho hả lòng hả dạ, đúng lúc đó tôi dẫm vào đống cháo đổ đầy trên sàn nhà và ngã khuỵu xuống khiến cô ta chạy mất. Dù sao mặt mũi tóc tai cô ta cũng đầy cháo chắc ra đường sẽ bị một phen xấu mặt. Đến bây giờ tôi chẳng bận tâm gì đến chuyện chồng ốm nữa mà ngồi chỉ trích rồi khóc lóc trách móc chồng:
- Em có làm gì để anh thiếu thốn tình cảm mà lại bỏ mẹ con em. Sao anh khốn nạn thế, giờ cô ta công khai có con với anh rồi đấy anh tính thế nào đây?
- Mẹ con cô ấy cũng đáng thương lắm em biết không?
- Em nhổ vào mặt con đàn bà cướp chồng đó, anh hãy chọn đi, gia đình hay mẹ con cô ta, em không thể chấp nhận là kẻ chung chồng được.
- Hãy cho anh thời gian sắp xếp, anh không thể bỏ giọt máu của anh được.
- Thế thì anh hãy đi với con đó đi còn mẹ con em sẽ về ngoại sống để khi nào anh dứt bỏ cô ta rồi hãy đến đón mẹ con em.
Nói rồi tôi dọn đồ và đến trường đón con về ở bên bà ngoại, chia tay anh mới có 6 ngày mà lòng tôi đã cồn cào ruột gan vì nhớ mong chồng đến đón. Vậy mà chẳng thấy mặt mũi anh đâu, các bạn ơi tôi có nên tự trở về không? Hãy cho tôi lời khuyên.
Theo VA/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)