Câu chuyện chiến thắng ung thư buồng trứng của cô gái 17 tuổi

Google News

Cũng như nhiều phụ nữ khác, những dấu hiệu tưởng như vô hại của căn bệnh ung thư không làm cô mảy may quan tâm.

Caly Bevier, 17 tuổi, có một khối u đang lớn dần lên hàng ngày trong bụng mình, nhưng cô chẳng hề biết gì.
Cau chuyen chien thang ung thu buong trung cua co gai 17 tuoi
Caly Bevier. 
Cho đến một hôm, sau khi quay về nhà từ kỳ nghỉ cùng cả gia đình, mọi người chợt nhận thấy bụng cô đã to ra, và mọi người vội đưa cô đến gặp bác sĩ vì nghi ngờ cô có thai.
Tuy nhiên, thật không ngờ bác sĩ lại thông báo cô bị ung thư buồng trứng.
Tất cả mọi người đều bàng hoàng và cảm thấy cuộc đời thật tàn nhẫn. Bevier là đội trưởng đội cổ vũ ở trường, cô mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng.
Vậy là ở độ tuổi đẹp nhất cuộc đời, Bevier mang trong người một khối u nặng hơn 2kg cùng căn bệnh ung thư buồng trứng giai đoạn 3.
Cau chuyen chien thang ung thu buong trung cua co gai 17 tuoi-Hinh-2
 
Nhưng Bevier cũng là một cô gái may mắn. Sau 3 tháng làm hóa trị, khối u đã hết mà không cần phải cắt buồng trứng. Cô vẫn có thể có con.
Cha của cô cũng hết sức vui mừng và hạnh phúc khi được nói rằng “con gái tôi đã chiến thắng ung thư
Bevier nói rằng trong khoảng thời gian đen tối đó, cô liên tục phải nhắc nhở bản thân hãy luôn suy nghĩ tích cực. Cô kể lại rằng: “Tôi biết là mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Khi ai đó phải trải qua khó khăn, họ sẽ nhận ra những điều nhỏ bé hóa ra lại quan trọng biết nhường nào. Và kể từ sau những ngày tháng đó, tôi đã thay đổi”.
Bevier hiện đang có một dự án với hy vọng giúp đỡ mọi người nhận thức được các dấu hiệu của ung thư buồng trứng, bởi vì Bevier đã có khối u ác tính trong người được cả 1 năm mà không hề biết gì. Có những dấu hiệu tưởng chẳng là gì nhưng thực ra lại đang báo trước cho chúng ta biết một hiểm họa chết người.
Bác sĩ điều trị cho Bevier cũng nói rằng dạng ung thư như Bevier mắc phải là rất hiếm, và những dấu hiệu ủ bệnh cũng không hề rõ ràng. Chỉ khi khối u phát triển quá lớn và người bệnh cảm thấy đau đớn, họ mới đi đến bác sĩ.
Bevier quyết định sẽ phát triển sự nghiệp trong ngành giải trí và âm nhạc, cô hy vọng thông qua cách này, cô có thể giúp mọi người, đặc biệt là phụ nữ có thêm hy vọng và động lực để chiến đấu với căn bệnh ung thư.
Theo QN/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)