Cái kết 'đắng ngắt' của cô nàng bỏ chồng vì tin câu hứa của bồ

Google News

Tôi mù quáng tin vào những lời đường mật của người tình, giờ thì tôi ê chề, đau khổ.

Tôi làm kế toán cho công ty xây dựng có thu nhập ổn định. Chồng tôi chỉ làm công nhân cơ khí, lương thưởng bấp bênh. Khi yêu và quyết định làm đám cưới với anh, tôi đã không suy nghĩ tính toán nhiều, tôi chỉ cần người đàn ông bên cạnh biết yêu thương và chung thủy với vợ.

Nhưng sống với nhau một thời gian ngắn tôi đã cảm thấy mệt mỏi về sự chênh lệch trình độ, công việc. Vì chuyện này mà tôi chưa muốn sinh con. Tôi đã nhiều lần cố gắng thay đổi bản thân để tìm tiếng nói chung với chồng mà tình hình vẫn chưa cải thiện.

Một lần lên mạng, tôi thấy tin nhắn từ tài khoản lạ gửi tới. Thì ra là Nam, người yêu cũ thời đại học của tôi. Ngày xưa chỉ vì chút giận dỗi, tự ái mà chúng tôi đã chia tay nhau. Giờ thì Nam đang làm quản đốc cho một công ty sản xuất, vợ cậu ấy đang đi xuất khẩu lao động bên nước ngoài.

Cai ket 'dang ngat' cua co nang bo chong vi tin cau hua cua bo

Tôi sốc khi thấy người tính và vợ anh ta âu yếm nhau (Ảnh minh họa) 

Mỗi ngày chúng tôi đều tâm sự nói chuyện với nhau, biết những khúc mắc của tôi với chồng Nam tỏ ra thông cảm và khuyên tôi cố gắng. Những buổi hẹn cafe bắt đầu diễn ra, chuyện gì đến cũng đến, những cảm xúc yêu thương xưa cũ ùa về, tôi và Nam đã quấn lấy nhau mỗi khi gặp gỡ.

Tôi muốn chia tay chồng để đến với Nam, chính cậu ta đã nói: "Khi nào vợ anh về nước, anh sẽ làm thủ tục ly hôn cô ấy. Lúc ấy chúng mình sẽ làm đám cưới". Tin lời Nam và nghe theo tiếng gọi của tình yêu, tôi dứt khoát làm đơn ly hôn trước sự ngỡ ngàng rồi cầu xin của chồng.

Ly hôn xong, tôi tự do đến với Nam và chờ ngày hai đứa làm đám cưới. Vợ Nam đã về nước được vài tháng mà chưa thấy cậu ta đề cập đến chuyện ly hôn vợ. Tôi sốt ruột giục giã thì Nam tỏ thái độ khó chịu và cáu gắt với tôi.

Cai ket 'dang ngat' cua co nang bo chong vi tin cau hua cua bo-Hinh-2

Nam muốn chia tay tôi để chăm sóc cô vợ đang mang thai (Ảnh minh họa)

Hôm nay cuối tuần tôi hẹn Nam đi chơi nhưng cậu ta bảo bận việc công ty, tôi đành rủ cô bạn thân đi xem phim cùng. Tới rạp, vừa vào chỗ ngồi tôi bỗng nghe giọng nói rất quen: "Lâu rồi vợ chồng mình không tới chỗ này, sau này anh nhất định sẽ đưa em đi chơi nhiều hơn". Tôi quay lại phía sau, nhìn thấy tôi Nam tái mặt vờ như không quen biết.

Ngồi xem phim mà tôi cứ nghĩ đến chuyện đánh ghen ngược với vợ Nam. Nhưng tôi biết, người sai là tôi chứ không phải ai khác. Vợ chồng họ chắc chắn đang hạnh phúc chứ không có ý định ly hôn như lời Nam đã hứa với tôi.

Về đến nhà tôi gọi điện cho Nam nhưng cậu ta không bắt máy, mãi đến nửa đêm tôi thấy tin nhắn của Nam gửi tới. Nam xin lỗi tôi và nói không thể chia tay vợ bởi cô ấy đang mang thai. Cả đêm tôi cứ nghĩ đến việc sẽ gặp vợ của cậu ta để nói chuyện và tìm cách giành lại tình yêu của Nam. Nhưng tôi không muốn phá vỡ thêm một gia đình nữa, tôi hoàn toàn bế tắc. 

Theo Thu Huệ/Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)