Cả người bốc mùi, cô gái đi khám phát hiện điều kinh dị

Google News

Cơ thể luôn bốc mùi hôi khó chịu, nữ nhà văn đi khám và được bác sĩ phát hiện, trong cổ tử cung của cô có một chiếc tampon bị mắc kẹt từ lâu, có nhiều dấu hiệu phân hủy.

Mới đây, nữ nhà văn Melanie Galeaz, 22 tuổi, ở Massachusetts, Mỹ, tiết lộ trên tài khoản TikTok cá nhân rằng cô mắc bệnh phụ khoa đã lâu, cảm giác cơ thể luôn có mùi khó chịu. Dù tắm rửa sạch sẽ, vệ sinh vùng kín liên tục và thường dùng nhiều cách khác nhau để át đi mùi hôi nhưng mùi hôi chỉ bị át đi chứ không biến mất.
Trong suốt một thời gian dài, cô Melanie Galeaz vẫn tưởng mình mắc bệnh Lyme, một căn bệnh lây truyền do bọ ve cắn. Đi khám, nữ nhà văn cũng nói về các dấu hiệu bệnh và được bác sĩ kê thuốc điều trị bệnh Lyme, song tình trạng không thuyên giảm. Thực ra lúc này, Melanie Galeaz đã mắc bệnh phụ khoa, cảm thấy đau vùng kín nhưng vì xấu hổ nên không nói ra sự thật.
Ca nguoi boc mui, co gai di kham phat hien dieu kinh di
Ảnh minh họa. 
Đến khi không thể chịu đựng nổi, cảm thấy các loại thuốc mình dùng có thể giảm đau nhưng không cải thiện các triệu chứng phụ khoa và mùi hôi nên Melanie Galeaz quyết định đến khoa sản của một bệnh viện lớn để khám thêm.
Tại bệnh viện, bác sĩ phát hiện, trong cổ tử cung của nữ nhà văn có một chiếc tampon bị mắc kẹt đã lâu, có nhiều dấu hiệu phân hủy.
Nghe vậy, Melanie Galeaz giật mình vì chiếc tampon này có lẽ đã nằm trong cơ thể cô gần 2 năm. Bác sĩ cũng khẳng định nguyên nhân khiến nữ nhà văn viêm nhiễm phụ khoa là do chiếc tampon này. Tuy vậy, cũng có người đặt câu hỏi tại sao nữ nhà văn không bị hội chứng sốc độc tố (TSS) khi để chiếc tampon kẹt trong cơ thể 2 năm.
Tampon hay băng vệ sinh dạng ống là một dạng băng vệ sinh, có hình que, được nhét sâu vào âm đạo, có tác dụng thấm hút trong những ngày đèn đỏ.
Băng vệ sinh này được ưa chuộng do có ưu điểm hơn băng vệ sinh dạng miếng là tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, không lo về tình trạng băng vệ sinh bị lệch khiến dịch lỏng thấm ra ngoài, người dùng có thể thực hiện các hoạt động mạnh như thể thao, bơi lội...
Tuy nhiên, nhược điểm của tampon chính là hội chứng sốc độc tố (TSS), là trường hợp xảy ra khi dùng băng vệ sinh dạng ống quá 8 tiếng, thường là qua đêm, khi đó vi khuẩn được sinh ra nhiều và gây ngộ độc trong cơ thể. Có hơn 60% trường hợp tử vong do độc tố vào độ tuổi từ 15-24 tuổi. Những biến chứng khác có thể gặp khi sốc độc là rụng tóc, sẩy thai.

Mời quý độc giả xem thêm video: Dấu hiệu, biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa? Nguồn video: Sức khỏe đời sống.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)