Bóc mẽ những câu tán gái kinh điển, mùi mẫn của đàn ông có vợ

Google News

Đàn ông có vợ vốn là những người có đầy kinh nghiệm tình trường. Vì vậy mà họ chẳng khó khăn gì để có thể tán đổ một cô gái ngây thơ.

Dưới đây là những câu nói các quý cô hãy cẩn thận khi nghe từ các đàn ông có vợ:
Anh chưa kết hôn
Nhìn vẻ ngoài những người đàn ông này thường rất phong độ, chải chuốt và trông có vẻ “trẻ hơn tuổi” thật. Anh ta sẽ lừa dối bạn rằng “Anh vẫn chưa kết hôn”, hay “Anh có nhiều người để ý nhưng chưa yêu ai bao giờ” để dễ dàng đưa bạn vào tròng. Khi bạn nhận lời yêu rồi, một thời gian thân mật với nhau, anh ta sẽ thừa nhận đã có vợ hoặc bị người khác tố cáo đã có vợ. Khi đó, chắc hẳn bạn đã lún sâu vào tình cảm và khó có thể dứt ra được.
Hãy cho anh chút thời gian nữa
“Một chút thời gian” của anh ta có thể là vài tháng, vài năm hay mãi mãi. Khái niệm “một chút” của anh ta quá mơ hồ. Nếu như bạn cứ tin vào những lời đường mật, hứa hão của anh ta “Anh sẽ làm thủ tục ly hôn sớm...”, bạn sẽ càng lún sâu vào vòng xoáy tình cảm tội lỗi, sai trái này.
Đừng lo, anh sẽ không để em có thai đâu
"Em đừng lo, anh sẽ không để em có thai đâu" là câu mà gã đàn ông có vợ nào cũng thường nói khi gạ gẫm các cô gái "lên giường". Ảnh minh họa. 
Bạn không thể mang thai có nghĩa là bạn cứ thoải mái “lên giường” với anh ta mà chẳng có vấn đề gì. Một người có kinh nghiệm như anh ta sẽ biết cách làm sao để quan hệ an toàn, không để lại hậu quả, mà nếu có hậu quả thì sẽ lại ngon ngọt đưa bạn đi xử lý sớm.
Nhưng, vài tháng, vài năm sau, một ngày đẹp trời bạn chứng kiến anh ta đang dắt vợ con đi chơi. Lúc đó, bạn mới biết, thì ra mình đã bị lừa trắng trợn, anh ta cũng có thể làm cho người vợ của mình mang bầu, sinh con như thường. Lúc này, bạn sẽ cảm thấy bất công nhưng đã quá muộn rồi.
Mai anh sẽ nói chuyện với cô ta
Anh ta hứa hẹn sẽ về nói chuyện với vợ về việc ly hôn để đến với bạn ư? Đừng nghe những lời hứa hão huyền. Cùng lắm thì anh ta cũng chỉ lén lút mập mờ trong mối quan hệ 3 người chứ chẳng bao giờ anh ta dại bỏ vợ, bỏ con để đến với một người như bạn. Bạn sẽ mãi mãi chỉ là người tình, vô danh trong cuộc đời loại đàn ông này mà thôi.
Cuộc sống của anh không hạnh phúc
Câu muôn thuở của những gã đàn ông có vợ còn muốn tán tỉnh phụ nữ là anh không hạnh phúc, anh và vợ đang ly thân, anh rất đau khổ. Nhưng điều khiến anh ấy đau khổ chủ yếu là do anh ấy không có được bạn. Hạnh phúc cần có sự cố gắng của cả hai người. Không hạnh phúc anh ta đổ hết nguyên do cho vợ mình. Một người đàn ông như thế liệu có xứng đáng để bạn yêu? Và bạn nếu có quan hệ với anh ta, lấy được anh ta rồi thì bạn sẽ đi lại vết xe đổ của người vợ đầu của anh ta mà thôi.
Em là cô tuyệt nhất mà anh từng gặp
Với đàn ông dày dặn kinh nghiệm tình trường, đây là câu nói phổ biến nhất của họ. Bao giờ những lời có cánh cũng sẽ có những câu đại loại thế này. Bạn có thể sẽ sung sướng khi được nghe nhưng bạn không biết, với anh ta, cô gái nào cũng tuyệt vời nhất, vợ anh ta cũng là nạn nhân số một như vậy.
Anh không thể cho em một tương lai tốt đẹp nhưng tình cảm anh dành cho em là thật
Anh ta có thể nói là hiếm có, bởi hiếm có người đàn ông nào lăng nhăng lại thật thà như vậy. Nhưng chính điều đó lại dễ dàng khiến bạn tin tưởng mà trao gửi cuộc đời mình. Đáng tiếc là bạn đã trao nhầm chỗ!
Anh tin là em có thể giữ được anh
Lời anh ta thường nói khi bị bạn phát hiện ra có qua lại với nhiều cô gái là “Anh tin rằng, em sẽ giữ được anh”, nhưng sự thật là bạn chỉ giữ được anh ta mỗi khi “lên giường” còn những giờ khác anh ta bận với vợ con, với những em xinh tươi khác.
bientapkienthuc

Bình luận(0)