Bí quyết nhan sắc không tuổi của Trần Hảo sau 15 năm “Như Ý Cát Tường“

Google News

(Kiến Thức) - Nữ diễn viên Trần Hảo (sinh năm 1979) được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi của làng giải trí xứ Trung bởi nhan sắc trẻ trung và tươi tắn dù đã bước sang tuổi 40.

Với vẻ đẹp yêu kiều và ngọt ngào, Trần Hảo được khán giả ưu ái tặng cho danh hiệu "mỹ nữ vạn người mê". Năm 2004, Trần Hảo ghi dấu ấn sâu đậm với hình ảnh nàng Như Ý xinh đẹp và tài trí trong bộ phim Như Ý Cát Tường. Năm 2010, Trần Hảo lại tiếp tục "mê hoặc" khán giả với vai diễn đại mỹ nhân Điêu Thuyền trong bộ phim bom tấn Tam Quốc diễn nghĩa.
Bi quyet nhan sac khong tuoi cua Tran Hao sau 15 nam “Nhu Y Cat Tuong“
Sau 16 năm kể từ khi đóng phim "Như Ý Cát Tường", nhan sắc của Trần Hảo không có gì thay đổi. 
Năm nay, Trần Hảo đã 40 tuổi nhưng dường như thời gian không ảnh hưởng quá nhiều đến người đẹp Như Ý Cát Tường, cô vẫn giữ vững được nhan sắc không tuổi và vẻ đẹp vạn người mê.
Dù là những bức hình trên tạp chí hay đơn giản chỉ là mặt mộc tự sướng, Trần Hảo cũng vẫn khiến mọi người phải khen ngợi và ngưỡng mộ cô.
Theo Trần Hảo, bí quyết giữ vóc dáng nhỏ gọn không bị thừa cân là vận động thật nhiều để thúc đẩy quá trình tiêu hóa thức ăn và mồ hôi để điều hòa hô hấp cho làn da. Cô thường xuyên tập cầu lông, chạy bộ 30 phút và bơi lội khoảng 20 phút. Theo mỹ nhân không tuổi này, nước là nguồn dinh dưỡng quan trọng nhất đối với các bạn gái nên trong túi xách của cô không bao giờ thiếu một chai nước khoáng có ga.
Vì thành phần có chứa nhiều khoáng chất và bicarbonate, nước khoáng có ga vượt trội hơn nước lọc thông thường ở việc thanh lọc cơ thể, làm sạch hệ tiêu hóa, giúp thanh khiết làn da. Sử dụng nước khoáng có ga đúng cách và vừa phải sẽ giúp cơ thể sạch tạp chất, khỏe lên trông thấy, giảm cân dễ dàng và đặc biệt là làn da tươi mới, trắng sáng, hết mụn.
Bi quyet nhan sac khong tuoi cua Tran Hao sau 15 nam “Nhu Y Cat Tuong“-Hinh-2
Trần Hảo trẻ trung không kém gì thời mới bước chân vào làng giải trí.
Dù là một diễn viên nổi tiếng và hiện nay là giảng viên Học viện Học viện ký kịch Trung ương Trung Quốc nhưng Trần Hảo lại yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng. Cô hạn chế trang điểm nhất có thể và thường xuyên để mặt mộc. Ngoài ra, đối với cô, làn da khoẻ đẹp nhất làn da được chăm sóc kỹ lưỡng chứ không phải do lớp phấn trang điểm. Hạn chế trang điểm sẽ giúp làn da chống được lão hoá, giữ mãi tuổi thanh xuân.
Trần Hảo của ngày xưa và bây giờ không khác gì mấy, chỉ là càng ngày cô càng đẹp mặn mà và yêu kiều hơn.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)