Bí quyết dưỡng da của Bảo Thanh, chị hai trong phim “Về nhà đi con”

Google News

(Kiến Thức) - Nữ diễn viên Bảo Thanh, vào vai Anh Thư, chị hai trong phim “Về nhà đi con” chia sẻ bí quyết dưỡng da, làm đẹp rất tỉ mỉ. Nhờ vậy, dù thường xuyên phải trang điểm, cô vẫn giữ được làn da tươi tắn, rạng ngời.

Nữ diễn viên Bảo Thanh đặc biệt được yêu mến bởi khả năng diễn xuất tự nhiên cùng thần thái rạng rỡ. Do trang điểm nhiều nên làn da cô rất dễ bị khô, xuất hiện các nếp nhăn và tình trạng sạm nám, mụn có thể hỏi thăm bất cứ khi nào. Để duy trì sự tươi tắn, Bảo Thanh luôn có bí quyết dưỡng da riêng để làn da luôn mịn màng, săn chắc.
Tắm bia chống lại lão hóa da
Bảo Thanh chia sẻ, thói quen tắm bia giúp cô thư giãn sau ngày làm việc và làm đẹp da rất hiệu quả. Theo nữ diễn viên “Về nhà đi con”, bia có chứa rất nhiều thành phần xanthohumol giúp thúc đẩy quá trình sản xuất gluthathion - chất có tác dụng trung hoà gốc tự do, ngăn chặn quá trình lão hoá và làm trắng da. Chăm chỉ tắm bằng bia thường xuyên giúp cho làn da luôn sáng bóng và săn chắc.
Bi quyet duong da cua Bao Thanh, chi hai trong phim “Ve nha di con”
Nữ diễn viên Bảo Thanh tắm bia để làn da khỏe mạnh, săn chắc. 
Bảo Thanh cũng lưu ý các bạn gái trước khi tắm bằng bia hãy tắm sạch bằng sữa tắm để cơ thể thông thoáng. Sau đó đổ lon bia và tiến hành massage cho cơ thể. Ngoài ra, nếu thích các bạn gái có thể trộn bia với sữa tươi không đường hoặc dầu ô liu để loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da. Tắm bia từ 10 – 15 phút thì tắm lại với nước sạch một lần nữa.
Áp dụng cách tắm bia này 2-3 lần/ tuần sẽ cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh sâu từ bên trong, bảo vệ da khỏi ánh nắng cũng như các tác nhân xấu ngoài môi trường tốt hơn.
Dưỡng ẩm đều đặn
Ngoài tắm bia để làn da luôn săn chắc thì Bảo Thanh cũng duy trì thói quen dưỡng ẩm đều đặn mỗi tối và đắp mặt nạ 2 lần/tuần. Với Bảo Thanh, dưỡng ẩm đầy đủ là cách giúp làn da mịn màng hơn. Một làn da khỏe sẽ giúp nữ diễn viên có thể dễ dàng thực hiện các bước trang điểm.
Bi quyet duong da cua Bao Thanh, chi hai trong phim “Ve nha di con”-Hinh-2
Bảo Thanh duy trì thói quen dưỡng ẩm đều đặn mỗi tối và đắp mặt nạ 2 lần/tuần. 
Bên cạnh việc dưỡng ẩm, Bảo Thanh cũng đặc biệt quâm tâm đến việc làm sạch da thì hiệu quả dưỡng da sẽ tốt hơn. Vì công việc bận rộn, nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" thường sử dụng mặt nạ giấy và mặt nạ ngủ để cung cấp nước và khắc phục các vết thâm, mụn do thời tiết khắc nghiệt.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)