Bí quyết chọn kính râm cho nàng mặt nhỏ thêm xinh

Google News

Dưới đây là cách chọn cho mình những chiếc kính phù hợp nhất với khuôn mặt nhỏ, che đi những khuyết điểm để bạn có thể tự tin đón nắng hè.

Những tiêu chuẩn chọn kính râm
Tác dụng chính của kính râm là để chắn bụi và chống tia UV (tia tử ngoại) - một loại tia có khả năng gây tổn thương cho mắt nếu tiếp xúc quá lâu. Có ba tiêu chuẩn chọn kính râm cơ bản nhất để xác định khả năng ngăn tia UV của kính râm:
Bi quyet chon kinh ram cho nang mat nho them xinh
Ảnh minh họa 
- Theo tiêu chuẩn Úc, kính được chia làm 5 hạng, từ 0 đến 4, hạng 4 có mức độ bảo vệ mắt tốt nhất và hạng 0 là thấp nhất. Theo đó, loại kính có ký hiệu AS 1067 là loại không có khả năng chống tia cực tím.
- Tiêu chuẩn của Mỹ thì kính râm đảm bảo cần có khả năng giữ cho tia UVB đi qua không quá 1% và tia UVA đi qua không quá 0,5 lần so với mức đi qua của ánh sáng nhìn thấy.
- Tiêu chuẩn châu Âu với 3 hạng, mức 0 không có khả năng ngăn tia UV và mức 3 có thể ngăn được hoàn toàn.
Cách chọn kính râm hợp mặt nhỏ
Bi quyet chon kinh ram cho nang mat nho them xinh-Hinh-2
Ảnh minh họa 
Đặc điểm nhận dạng: Hình dáng mặt dài có đặc điểm chiều dài dài hơn chiều rộng nhưng khá hẹp so với khuôn mặt trái xoan. Đường gò má thẳng và cằm hơi nhọn. (cho cả nam nữ)
Nếu sở hữu một khuôn mặt dài, bạn nên chọn kiểu kính oversized với phần mắt và gọng bản lớn sẽ giúp che đi khuyết điểm của khuôn mặt. Cần tránh chọn kính chữ nhật thuôn dài theo chiều ngang quá nhiều.
Theo Trúc Chi/ Phụ nữ News

>> xem thêm

Bình luận(0)