Bị "ném đá" vì sa sả mắng chồng ăn nói kém duyên nơi công cộng

Google News

Trong khi cô vợ mắng sa sả, xỉ vả chồng thì người đàn ông này lại bình tĩnh không nói lời nào, điềm nhiên ăn uống như bình thường khiến dân mạng thán phục.

 Riêng chị vợ, người hết lời chê bai chồng ăn nói cục cằn lại bị mọi người ném đá không thương tiếc.
Các cụ ta có câu “xấu chàng hổ ai” để nói về mối quan hệ vợ chồng. Khi ai đó làm sai thì chính người bên cạnh cũng cảm thấy liên lụy. Mà chẳng phải khi đã là vợ chồng, chúng ta mới cần ghi nhớ câu nói này. Ngay cả lúc yêu đương, tìm hiểu, việc nói xấu đối phương cũng được xem là điều cấm kỵ.
Nói xấu trong không gian riêng tư vốn đã khó chấp nhận và nếu còn kể xấu nửa kia ngay chốn đông người hay quát nạt, thể hiện rõ sự khó chịu, bực tức nữa thì xem ra càng tồi tệ hơn. Vậy mà ngay đến nguyên tắc ứng xử cơ bản như vậy nhưng không phải ai cũng hiểu được.
Bằng chứng là mới đây, trong một bữa tiệc gia đình tổ chức tại quán ăn, không rõ anh chồng đã động chạm hay làm gì không vừa ý mà chị vợ cau có, quát nạt như chốn không người.
“Nói nhẹ nhàng mà cũng cáu hả. Nói thì chẳng bao giờ nhẹ nhàng. Nói như kiểu cắn vào tai ý. Sao lúc nãy nói vợ cứ càu cạu kiểu gì hả? Chẳng biết có phải người nhà không nữa”, chị vợ liên tục cằn nhằn trong bữa ăn.
Cùng với những lời lẽ mắng mỏ, cô vợ trẻ còn thể hiện sự khó chịu ra măt, hết nghiến răng lại quay ra lườm chồng bằng ánh mắt hằn học. Mặc cho những câu nói can ngăn của người nhà, chị vợ vẫn chưa hề nguôi ngoai cơn giận.
Trong lúc vợ đang tức tối mặt nặng mày nhẹ, người chồng vẫn điềm nhiên như không. Anh lặng lẽ không nói lời nào, bình tĩnh ăn uống khiến ai nấy đều nể phục vì khả năng kiểm soát tốt cảm xúc.
Lúc này, một người thân trong gia đình đã phải lên tiếng. “Hà ơi, con có nể mặt chú dì với mẹ con không? Nếu mà con nể mặt thì lần sau nên cư xử khác đi còn có chuyện gì vợ chồng về đóng cửa bảo nhau nhé”.
Câu nói chí lý này của người chú được dân mạng hết sức tán đồng. Đoạn clip chia sẻ lên mạng đã nhận được sự quan tâm của nhiều người và người lĩnh đủ gạch đá để xây lâu đài không ai khác chính là chị vợ.
 
“Điều thu hút sự chú ý của mình chính là thái độ của anh chồng. Trong khi vợ cứ mắng chửi ầm ĩ và không giữ chút thể diện nào cho mình, chồng vẫn dửng dưng như không và ăn uống ngon lành. Xem ra anh đã tỏ rõ vẻ không thèm chấp, đúng là người đàn ông tỉnh nhất năm“, bạn K.L bày tỏ.
“Đàn ông luôn có tự trọng và sĩ diện rất cao. Cũng may là anh chồng có vẻ dễ tính nên mới bỏ qua như vậy, chứ gặp người cộc cằn thô lỗ như lời chị vợ phản ánh hẳn mọi chuyện đã khác“, bạn A.M nói.
“Trời đánh tránh bữa ăn với lại hành động vạch áo cho người xem lưng của cô vợ quả thật không hợp tình hợp lý chút nào. Trước khi cười chồng thì người ta sẽ cười vào mặt chị vợ đấy. Không phải anh chồng không biết ăn nói mà chính chị như thế thì ai mà chịu nổi, ai mà ngọt ngào cho được“, một ý kiến khác bình luận.
Theo Vương Phi/SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)