Bí mật ít ai ngờ sau vóc dáng “đô con” gây xôn xao của Miu Lê

Google News

Nhờ chăm chỉ tập gym, ca sĩ Miu Lê đã lấy lại được vóc dáng săn chắc cùng vòng eo thon gọn, vòng 1 tròn đầy và vòng 3 nở nang. Thậm chí, có giai đoạn nữ ca sỹ này đã giảm 18kg trong vòng 1 tháng.

Có thể nói, trong showbiz Việt thì Miu Lê là một trong những người đẹp khổ sở liên quan đến giảm cân, cải thiện ngoại hình. Có một thời gian dài, do lơ là việc kiểm soát cân nặng nên cô để cơ thể rơi vào trạng thái thừa cân, ngấn mỡ. Chính vì thế, không ít lần hình thể “xôi thịt”, thừa cân của nữ ca sỹ trở thành đề tài “trêu ghẹo” của đồng nghiệp cũng như phản hồi không mấy tích cực từ người hâm mộ.
Nữ ca sỹ cũng thừa nhận và tiết lộ khuyết điểm: "Mình bị mỡ lưng rất nhiều nên mình đang cố gắng từng ngày để tập luyện giảm mỡ để có một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh. Các bạn coi cái lưng mình chỗ bra có nguyên tảng mỡ thừa nó tràn ra thấy ghê không? Giờ thì đỡ nhiều rồi đó, trước thì khiếp khủng. Bởi vậy các bạn cũng cố tập luyện đi nè."
Mới đây, Miu Lê hạnh phúc khoe chiến tích giảm cân với màn lột xác ngoạn mục 13 tháng nỗ lực tập gym và tuân thủ chế độ ăn uống khoa học trên trang cá nhân. "Nhỏ bên trái: cắt cơm. Nhỏ bên phải: ăn cơm. Miu nói thật, nói điêu mấy chị bom hàng Miu đi", nữ ca sỹ chia sẻ.
Bi mat it ai ngo sau voc dang “do con” gay xon xao cua Miu Le
Người đẹp tự tin về màn lột xác ngoại hình sau 13 năm kiên trì tập gym và ăn uống khoa học.
Từng nhập viện vì áp lực giảm cân
Trước đây, do thiếu hiểu biết nên Miu Lê chọn cách nhịn ăn để giảm cân, giảm mỡ. Nhưng hiệu quả mang lại đã khiến cô vô cùng sợ hãi. Đó là cơ thể suy nhược, hạ đường huyết và ảnh hưởng tới sức khỏe. Nữ ca sỹ nhớ lại: “Miu đã phải nhập viện rất lâu vì bị đau bao tử và tràn dịch bao tử! Nặng đến mức không thở được và không thể đứng dậy được, nói chung là tệ lắm. Đó là hậu quả của việc: nhịn ăn, bỏ đói cơ thể sau những lúc ăn quá trớn, ráng uống nước cốt chanh và ăn thật nhiều bưởi... vì nghĩ rằng như vậy sẽ gầy! Lúc đó Miu sợ kinh khủng, sợ chết. Rồi sau đó, Miu quyết định thay đổi, chấm dứt những ngày tháng tồi tệ bằng cách tập gym và ăn uống healthy (lành mạnh)! Nói chung con đường tập luyện và ăn kiêng để có sức khoẻ là con đường siêu dài".
13 năm để tìm ra chân lý giảm cân
Tất cả đã thay đổi khi Miu Lê tìm được “chân lý cuộc đời”. Cô đã kiên trì tập gym và tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời, hạn chế ăn đồ ngọt, đồ ăn nhanh, thức khuya... Nữ ca sỹ từng trải lòng: "Con đường tập luyện và ăn kiêng để có sức khỏe là con đường siêu dài, ai nói tập vài bữa hay ăn kiêng vài bữa đẹp luôn là xạo, đừng tin. Nó giống như chuyện xây nhà vậy đó, xây từ móng xây lên, từng viên gạch một, chứ cái ầm đòi có nhà đẹp, khang trang liền thì không có rồi đó. May ra với nhà mà lười xây thì còn đi mua được chứ sức khỏe không bao giờ mua được".
Nhờ chăm chỉ tập gym, ca sỹ Miu Lê đã lấy lại được vóc dáng săn chắc cùng vòng eo thon gọn, vòng 1 tròn đầy và vòng 3 nở nang. Thậm chí, có giai đoạn nữ ca sỹ này đã giảm 18kg trong vòng 1 tháng vì áp lực ngoại hình. Hiện tại, cô đã hoàn toàn tự tin với body của mình.
Tại sao nhịn ăn vẫn béo?
Không chỉ riêng Miu Lê mà rất nhiều người có suy nghĩ cực kỳ sai lầm đó là muốn giảm béo phải nhịn ăn. Trên thực tế, ăn uống đầy đủ là cách tốt nhất để giúp kiểm soát cân nặng dễ dàng hơn. Những người ăn kiêng, bỏ bữa về lâu dài không chỉ khiến họ tăng cân nhanh hơn mà còn có thể làm tăng nguy cơ kháng insulin và đái tháo đường tuýp 2.
Bỏ bữa không phải là một ý tưởng tốt. Để giảm cân và duy trì được mức cân nặng hợp lý, bạn cần phải giảm lượng calo bản thân tiêu thụ và tăng đối cháy lượng calo qua tập luyện. Việc bỏ bữa hoàn toàn có thể khiến cơ thể mệt mỏi và thiếu nhiều chất dinh dưỡng cần thiết. Thêm vào đó, bạn sẽ dễ thèm và ăn các loại thực phẩm giàu đường, giàu chất béo hơn, và hậu quả là bạn có thể tăng thêm chứ không hề giảm cân đi.
Theo Nguyên Bảo / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)