Bí mật đau đớn sau cuốn sổ tiết kiệm cả chục tỷ đồng của chồng

Google News

Gần đây, trong một lần về thăm mẹ chồng, vô tình tôi được biết anh mới chở mẹ chồng đi gửi sổ tiết kiệm.

Tôi năm nay 35 tuổi, đã có hai con trai học tiểu học. Tôi làm kế toán còn chồng tôi là chủ một doanh nghiệp lớn. Anh nổi tiếng giỏi làm ăn và nhiệt tình làm từ thiện nên được nhiều người biết. Ai cũng bảo tôi sướng vì lấy được người chồng toàn mỹ, giỏi giang lại mẫu mực, không cờ bạc, rượu chè, nghiêm túc trong quan hệ tình cảm. Và trong suốt bao nhiêu năm trời tôi đã ngủ yên trong niềm hạnh phúc ấy cho đến tận gần đây, khi tôi phát hiện ra một bí mật động trời.

So với nhiều phụ nữ, kể ra tôi cũng thuộc tuýp người nhàn hạ và thuận buồm xuôi gió trong nhiều việc. Tôi từ bé đã nổi bật so với bạn bè cùng trang lứa vì vẻ ngoài xinh xắn và luôn được ăn mặc đẹp. Gia đình tôi cũng khá giả nên từ nhỏ tôi đã luôn quen với cuộc sống giàu sang.

Bi mat dau don sau cuon so tiet kiem ca chuc ty dong cua chong

 Qua một người cháu họ, tôi được biết anh từng tâm sự với em trai anh rằng lý do anh nhờ mẹ đứng tên sổ tiết kiệm là bởi phòng khi ly hôn sẽ không rắc rối về chuyện chia tài sản. Ảnh minh họa.

Nhưng không như các cô tiểu thư nhà giàu khác, ăn chơi, kênh kiệu, tôi luôn chọn cho mình lối sống quý phái nhưng dễ gần, dễ mến. Tôi cũng học hành giỏi giang và lớn lên đi làm luôn lọt vào các vị trí công việc được người khác trọng vọng. Và về thu nhập, tôi cũng thuộc dạng có thu nhập khá.

Vì thế nên khi gặp anh, chồng tôi bây giờ, dù anh là người khá xuất sắc nhưng tôi vẫn hoàn toàn tự tin. Thậm chí, trước đây anh còn phải theo đuổi tôi rất lâu tôi mới gật đầu đồng ý và tôi về nhà anh làm dâu trong sự yêu mến và tôn trọng của cả gia đình nhà chồng.

Về làm vợ anh, nói chung tôi cũng được chồng chiều chuộng, nâng niu chẳng khác khi xưa ở nhà bố mẹ là mấy. Chồng tôi luôn xác định rằng trọng tránh gánh vác toàn bộ kinh tế cũng như các chuyện lớn trong gia đình thuộc về chồng. Còn tôi chỉ lo mỗi việc sinh và chăm sóc con.

Chồng tôi làm ăn khá giả, anh bảo anh sẽ không để tôi phải lo đến một đồng tiền chi tiêu trong nhà. Và quả thực ngay sau khi cưới, tháng nào đầu tháng anh cũng đều đặn đưa cho 30 chục, sau này là 40 chục triệu để chi tiêu cho sinh hoạt trong tháng. Đó là tiền ăn uống, sinh hoạt của gia đình thôi, còn khi nhà cần mua sắm đồ dùng hay vật dụng gì đắt tiền thì anh lại tự chủ động đi mua. Và cứ vài tháng một lần, anh lại đưa về một khoản vài chục triệu đồng để tôi đi mở sổ tiết kiệm, anh bảo đó là cái quỹ để phòng khi có bất trắc.

Anh bảo anh chẳng quan tâm đến tiền lương của tôi, tôi có thể hoàn toàn sử dụng lương cho những mục đích riêng của bản thân. Anh không bao giờ hỏi tôi kiếm được bao nhiêu tiền mỗi tháng và anh nhiều lần còn khuyên tôi ở nhà cho nhàn thân. Tuy nhiên, với một người năng động, hiện đại như tôi, đi làm, kiếm tiền là chuyện không thể thiếu trong cuộc sống. Nó là niềm vui và là sự thể hiện mình. Thế nên tôi tích cóp được khá nhiều tiền riêng và thoải mái giúp đỡ họ hàng, bè bạn.

Nghe chuyện nhà tôi, bạn bè ai cũng bảo tôi sướng, được công khai lập quỹ đen. Nhiều bạn bè còn bảo giờ mà chồng có bỏ thì tôi cũng yên tâm có khoản tiền tích lũy để phòng thân rồi, không như họ. Thế nên nói thật tôi chẳng mấy khi quan tâm đến chuyện tiền bạc.

Nhưng có lẽ cũng vì chồng tôi xênh xang trong chuyện tiền nong quá mà thành ra tôi cũng chẳng mấy khi tìm hiểu đến chuyện chồng kiếm được bao nhiêu tiền. Nhiều lần anh bảo rằng bọn anh là dân làm ăn, kinh doanh, tiền không bao giờ để đống mà xoay vòng vốn liên tục. Hơn nữa, mọi tiền nong đều nằm trong tài khoản công ty nên khi rút ra hay gì đó đều phải theo sự hướng dẫn của kế toán, không thể tự ý rút ra chi tiêu cho việc nhà được.

Vậy nên thú thực cho đến bây giờ, nói là chồng làm ăn phát đạt chứ tôi cũng không biết anh có bao nhiêu tiền, và anh đầu tư ở đâu, những gì. Nhưng tôi cũng hài lòng với việc này vì tôi cho rằng như vậy sẽ đỡ mệt đầu hơn. Quan trọng hơn tôi tin tưởng anh vì xưa nay anh chưa làm gì không phải với mẹ con tôi.

Thế nhưng, gần đây, trong một lần về thăm mẹ chồng, vô tình tôi được biết anh mới chở mẹ chồng đi gửi tiết kiệm. Và qua câu chuyện qua lại, tôi ngã ngửa khi biết rằng, trước nay cứ mỗi năm anh lại nhờ mẹ mở sổ tiết kiệm một lần và mỗi lần là tới cả tỉ đồng. Và tổng số bìa tiết kiệm mà anh nhờ mẹ anh gửi hiện đã tới cả chục tỉ đồng.

Dù có chút chạnh lòng nhưng tôi sẽ chẳng bao giờ phán xét anh nếu như tôi không biết tới lý do sau việc anh nhờ mẹ đứng tên sổ tiết kiệm. Qua một người cháu họ, tôi được biết anh từng tâm sự với em trai anh rằng lý do anh nhờ mẹ đứng tên sổ tiết kiệm là bởi phòng khi ly hôn sẽ không rắc rối về chuyện chia tài sản, rằng anh đóng góp tiền như vậy cho mẹ con tôi là quá đủ rồi.

Trời ơi, nghe được những lời anh từng tâm sự này, tôi thấy lòng mình vỡ vụn, tan nát. Còn gì đau lòng hơn khi vợ chồng sống với nhau mà luôn phải canh chừng, dè phòng, luôn tính toán hơn thiệt như vậy chứ. Cuộc hôn nhân của tôi liệu sẽ kéo dài được bao lâu đây? Có ai rơi cùng hoàn cảnh như tôi không?

Theo Tạp chí Ngày Nay

Bình luận(60)

Minh Hiền

Thao Le

Dù là không thiếu tiền ... Nhưng đã là vợ chồng mà sống kiểu phòng thủ là ko ổn rồi . Nếu đàn bà lo phòng thân thì còn chấp nhận được chứ đàn ông kiểu này thì hèn quá .

Minh Hiền

MrTham

Tôi nhớ câu cậu tội dậy hồi bé mà ko bao giờ tôi quên .(Tin bạn thì mất bò, tin vợ nằm co một mình) Cái gì cũng tin vừa vừa là đủ chồng bạn rất khôn ngoan đúng là người làm ăn lớn. Không bao giờ để trứng cùng một rổ.

Minh Hiền

nguyen thingoc thanh

chi vay la nhat roi, con vo so phu nu co chong ma nhu ko, ho con phai lam lung cuc nhoc de nuoi than, nuoi co, chong con luoi nhac, chang lam gi, con vu phu, tho lo, ,,ma van cam chiu, vi ho thuong dua con con nho dai., nhin con , vi con ma ho tha thu tat ca, co ng bao ho ngu...con chi, nhat roi con gi, tien do cu de vay, sau nay cung la cua 2 vo chong, anh thuong chi nhu vay ma, moi thang co vai chuc trieu xai, ng ta con lam lu kiem tung dong, o nha muon kia...mung cho chi do

Minh Hiền

Người lạ

Chong e biet lo xa đo. Lo 1 ngay chong e lam an that bai thi luc đó nguoi ta đâu co lấy số tiền mà mẹ chông của e đứng tên đâu phải không ???!!!!!! A noi điều này là lỡ thôi nhe. Chúc e hạnh phúc !

Minh Hiền

nguyen thuy hang

Bạn đã quá sung sướng rồi lên có gì phải kêu khổ và sợ hạnh phúc không chọn vẹn nữa tôi thấy bạn tham lam quá thì có. chồng bạn tính như thế cũng chẳng sai gì cả, thứ nhất anh ta làm được tiền thì phải có quyền riêng của mình, anh ta làm cách nào cũng được miễn tiền đó vẫn là của anh ta và các con bạn sau này sẽ là người thừa hưởng, bạn làm bao nhiêu tiền anh ta cho bạn tự do tiêu xài thoải mái giúp đỡ họ hàng người thân không ý kiến, bạn cũng để riêng được bao nhiêu tiền, có gì phải lo mà bạn hãy lên nghĩ mình hạnh phúc khi có được người chồng giỏi giang như thế, bạn buông anh ta ra có nhiều người khác muốn lấy anh ta không được đâu vì chục tỷ đó mà để hai đứa con phải khổ chồng mình người ta sài, con người ta sai, cứ bình thường sống như không có chuyện gì xảy ra bạn tin tưởng chồng mình thì khoản tiền đó tới khi già, hạnh phúc gia đình bạn chọn vẹn nó vẫn là của bạn và các con bạn thôi, nhớ tỉnh táo đi chùa làm việc thiện vào để giữ chồng, đừng nghĩ bạn đẹp ra ngoài có nhiều người đẹp hơn bạn quyến rũ chồng bạn, hãy đối xử tủ tế với mẹ chồng và chồng bạn càng nhiều bạn càng có lợi đó, đồ ngu khi bạn nghĩ đến chia tay nha

Minh Hiền

THANH

CHÀO BẠN. MÌNH NĂM NAY 40 TUỔI, NAM, ĐÃ TỪNG BỊ TƯƠNG TỰ NHƯ BẠN, MÌNH TRAO ĐỔI VỚI BẠN VÀI Ý NHÉ. THEO MÌNH NGUYÊN NHÂN CHÍNH LÀ DO "PHÁP LUẬT KHÔNG CÔNG BẰNG" NÊN SINH RA ĐIỀU TẤT YẾU NHƯ VẬY THÔI: NẾU 2 NGƯỜI CÙNG LÀM VÀ TẠO RA TÀI SẢN CHUNG, KHI LY HÔN CHIA ĐÔI THÌ "TƯƠNG ĐỐI" HỢP LÝ (TƯƠNG ĐỐI LÀ CÒN PHỤ THUỘC VÀO CÔNG NHIẾU HAY ÍT NỮA); CÒN 2 NGƯỜI LÀM VIỆC ĐỘC LẬP KHÔNG TẠO RA TÀI SẢN CHUNG MÀ BỊ BẮT CHIA ĐÔI THÌ QUÁ KHÔNG HỢP LÝ ! VÌ NÊN ĐÂY LÀ PHẢN ỨNG TẤT YẾU MÀ RẤT NHIỀU NGƯỜI TÍNH ĐẾN VÀ ÁP DỤNG MỘT CÁCH ÂM THẦM VÀ TẾ NHỊ. VẤN ĐỀ LÀ HAI CHỮ "ÂM THẦM" NÊN LÀM CHO NGƯỜI KIA BỊ SỐC THÔI. NẾU NHƯ VẤN ĐỀ ĐƯỢC ĐEM RA THẢO LUẬN VÀ ĐI ĐẾN THỐNG NHẤT THÌ MỌI CHUYỆN TRỞ NÊN BÌNH THƯỜNG VÀ HỢP LÝ. MONG BẠN NHÌN THÓANG MỘT CHÚT SẼ TRỞ NÊN NHẸ NHÀNG VÀ THỐNG NHẤT HƠN NHÉ.

Minh Hiền

JacksonHo

Có chồng kiểu đó bỏ mẹ cho rồi. K tin nhau thì sống làm chi. Mở tiết kiệm riêng thì cũng phải nói thẳng chứ. Đàn ông làm việc lén lút chẳng đáng mặt đàn ông. Gạt ai cũng được nhưng gạt người bạn đời của mình thì đâu còn là người. Ít ra cũng phải hỏi anh kiếm 1 tỷ. Để phần em 50tr với anh là công bằng. E có ý kiến gì thì nói. Để bạn đời đau khổ vì mấy đồng bạc mất tư cách con người.

Minh Hiền

Doanh N

Cô vợ tham lam kia ơi! Lương của cô có báo cho chồng biết là bao nhiêu ko? Mỗi tháng có ba, bốn chục triệu đi chợ ? Dư ra nhiều lắm! Cũng may chồng cô là Đại gia đã lo liệu trước... Kkk... Nếu ko thì chẳng có thước nào mà đo lòng tham của cô cả nhé! Hãy làm một người vợ ngoan hiền. Đừng se sua, than vãn! Liệu hồn! Có ngày chồng cô sẽ bỏ cô vì cái tội vạch áo cho người xem lưng đấy nhé!... Kkk

Minh Hiền

An binh

nhieu nguoi phu nu khac con phai di lam de nuoi chong, con. Lanh luong xong, kg co phan cua minh. Con 1 so phu nu phai khai bao voi chong tien chi tieu hang thang ( neu chong dua luong cho vo) chi. vay la hanh phuc roi

Minh Hiền

Mr A

1 người chồng vẫn đang thực hiện đúng lời nói không để vợ phải lo 1 đồng chi tiêu trong nhà, anh ta vẫn quan tâm chăm sóc tới vợ con, anh ta không rượu chè, cờ bạc, gái gú,.. vậy người vợ cần gì phải lo lắng các vấn đề khác khi chị chẳng mấy khi quan tâm đến chuyện tiền bạc :)

Minh Hiền

mai nguyen thi

vậy được rồi! tiền ai nấy giữ.ở nước ngoài tiền bạc phân minh để sau này o cải lộn đưa ra tòa phân chia tài sản....

Minh Hiền

long

anh thich em trai nay roi do nhe ! ong ba ta thuong co cau tu khi con vo minh chet thi moi biet la vo cua minh , khong ai biet long vo dan ba dau . em lam nhu vay la anh ung ho , con vo em tuy noi vay chu khong phai vay , neu thuong em thi khong ke ra cau chuyen nay dau . neu quy men coi nhu binh thuong khong co gi het , ok ?

Minh Hiền

Phạm Hồng Thắng

Chồng đưa tiền chi tiêu thoải mái, còn tiền nhờ mẹ gửi tiết kiệm là chuyện bình thường, bạn không nên ngạc nhiên mà tự xem lại mình thì tốt hơn, vì tiền đó không phãi do bạn làm ra.

Minh Hiền

nha

nguyên nhân là do em quá tự tin nên ông chồng nghĩ em không dựa vào chồng để sống vaf có tư tiwowngr điocj lập. đây chính là mặt trái của sự tự tin đôi khi thái quá của phụ nữ trước phái mạnh, nhất là tuýp các ông chồng có tính gia trưởng.

Minh Hiền

hang

Chang co gi la buon ca vi tai san lon nhat cua chi la nhung dua con. Chi da co chung roi va cong viec cua chi on dinh chi tu lo duoc neu anh chong co phan boi chi chi chi cung coi ban than anh ta chang ra gi chang co gi phai luyen tiec nhung ke phan boi do. Mong chi hay no luc hon vi cuoc song con nhieu nghuoi con khon kho hon nhieu.

Minh Hiền

h

Quá sướng rồi còn tên gì nữa.

Minh Hiền

NGAQUII

chào Chị, theo em C hỏi lại mình xem C đã tiết kiệm được bao nhiêu rồi, lở vô tình anh ấy biết thi sao? Cho qua và cứ sống vui sướng như thế nhé C

Minh Hiền

Nguyen Thi Lan

E nhu vay la qua hanh phuc roi. Dung nghi ngoi lung tung, vi chuyen tien bac ma danh mat gia dinh. Neu e gioi giang ngoan hien chang ai lai ly hon de khoi phai chia cua ca. Me giu ho cang tot.

Minh Hiền

trong

noi that chi nhu vay , nhung chi van suong hon cac phu nu khac ca nghin lan co nhieu nguoi phai nai lung ra lam , de nui chong nui con ma chong minh lai dem tien cho nguoi khac va ...vvvv

Minh Hiền

Coolersp

điều quan trọng nhất là cuộc sống và tình cảm mà chồng bạn đem tới cho bạn có đầy đủ hay không ! còn mấy chuyện khác bạn quan tâm để làm gì ! sau này bạn có con trai bạn sẽ hiểu. Theo quan điểm tôi, chồng bạn là người tốt hãy giữ gìn hạnh phúc của mình, đừng thiếu suy nghĩ mà gây ra sóng gió không tốt cho bạn đâu, không khéo bạn sẽ làm cho sự lo xa của chồng bạn là đúng ! hãy bình tĩnh chứng minh điều ngược lại !

Minh Hiền

Thỏ Nhóc

Không tin ai ngoài chính bản thân và mẹ đẻ của mình, đời dạy tôi như thế và sự thật luôn là như thế.

Minh Hiền

danbinhduong

Nếu là DN Nhà nước thì o^ng chồng này tham ô chắc chắn 200%, Nếu DN ngoài thì cũng có dấu hiệu biển thủ riêng???? CQCS Điều tra xem tì đi sẽ có KQ như tui đoán. Các vụ việc chiếm đoạt hàng ngàn tỉ đã từng xãy ra thường ít thu hồi được từ kẽ phạm tội vì họ nhờ người thân giữ giùm hết rồi. Dấu hiệu , dấu hiệu .... cần cảnh báo???

Minh Hiền

Huy Trần

thấy bình thường. ảnh có bỏ đói e đâu mà phải lo. Đem tiền cho gái mới sợ, chứ đem tiền cho mẹ thì chỉ có sinh lời!

Minh Hiền

lam

mac ke song tiep di - su that phu phang vay ma

Minh Hiền

thanhthanh

Có được một người chồng như vậy thì em còn mong muốn điều gì. Vậy còn em thì em đã làm gì ! Cuộc sống bậy giờ thực sự là khó nói trước được điều gì cả, vì đồng tiền người ta có thể .. .

Minh Hiền

ngoc

nói gì chi cho xa bạn ạ, bilgates trước khi hôn nhân của ông đến. Ông và vợ phải thảo một không xâm phạm tài sản riêng của chồng. Nếu đồng ý thì ký giấy kết hôn. Nếu không, đườn g ai nấy đi. Một billgates mà mọi người thần tượng, lúc ấy đất nước VN mình cũng rất nhiều người sốc lắm nhưng với người Mỹ thì chuyện gì không thể.

Minh Hiền

Vân Lan

Cô bạn ơi theo như mình nghĩ thì bạn có được 1 người chồng quá tốt rồi đừng đòi hỏi nhiều thêm nữa hãy sống cho tốt và làm tròn bổn phận của người mẹ và người vợ tốt và mình nghĩ bạn hãy tìm cách ngọt ngào yêu thương chồng hơn nữa để anh ấy đừng sanh sự cùng với mấy em chân dài là đủ rồi,còn vấn đề tiền bạc mình nghỉ tuy có đôi điều anh ta làm như vậy là ko phải nhưng đừng trách anh ấy nếu hoán đổi vị trí của bạn lại .....

Minh Hiền

Linhnguyen

Bạn vậy là may lắm rồi, 1 tháng còn được 30-40 triệu/đồng/tháng, gửi mẹ cả chục tỷ. Chồng mình không gửi mẹ mà gửi chị đấy bạn à

Minh Hiền

H

Cú vui vẻ mà sống đi bạn ạ, anh ấy cũng có hỏi gì đến lương của bạn đâu, và cũng lo cho mẹ con bạn đầy đủ mà. Bạn là người hạnh phúc đấy. Hãy trân trọng những gì mình đang có.

Minh Hiền

ĐẢNH NGUYỄN

CỨ LO SỐNG CHO THẬT TỐT THÌ MỌI SỰ TỐT ĐẸP SẼ ĐẾN VỚI TA THÔI

Minh Hiền

Thiên Đăng

Vạn sự tùy duyên; Đừng trách người cha của hai đứa con mà bạn đã dứt ruột đẻ ra. Đừng để ý gì đến lời nói của người cháu họ, vì chưa chắc có bị thêm mắm, dậm muối cho đậm lên không. Chỉ vì một lời nói của người cháu họ mà bạn đã ngã nghiêng dòng suy nghĩ của cá nhân rồi. Sau cùng, tôi tin mái ấm của bạn sẽ ổn cho dù có một chút xíu chuyện linh tin bên lề. Khi mê, bùn chỉ là bùn. Ngộ rồi mới biết, trong bùn có sen.

Minh Hiền

Đào thanh thuận

bạn không tranh thì bạn dễ dàng buôn xuống, bạn buôn xuống tất cả bạn sẽ có tất cả. Cái gì của ta nó sẽ thuộc về ta và chỉ cần bạn nhìn thấu nữa bạn sẽ tự tại viên mãng.

Minh Hiền

Hoàng Bích ngọc

Tôi thấy trong cuộc sống gia đình hiện nay có muốn hình muôn vẻ, rất ít cặp vợ chồng có niềm tin tuyệt đối khi sống với nhau, chỉ có điều họ có nói ra hay không thôi. Theo như tôi nghĩ thì chồng bạn cũng không đến lỗi nào đó chỉ là anh ta phòng xa thôi. Tôi biết khi bạn đang bằng lòng với cuộc sống gia đình của mình và toàn tâm toàn ý với nó tự nhiên phát hiện thấy chồng mình không thực sự tin tưởng và toàn tâm toàn ý vun đắp cho gia đình thì sẽ cảm thấy mất mát lớn và mất đi niềm tin yêu mà bạn đã giành cho chồng. Tuy nhiên bạn đừng phản ững gì mà hãy sống thật tốt và toàn tâm toàn ý với gia đình đến một lúc nào đó chồng bạn sẽ cảm nhận và tin tưởng bàn hoàn toàn thì nó sẽ trở thành tài sản chung, trường hợp chồng bạn không thay đổi thì sau này về gia chồng bạn cũng sẽ để lại cho con bạn, chứ bản thân bạn cũng đâu có cần đến tài sản ấy. Hãy sống vui sống khỏe, đó mới đó mới là tài sản lớn nhất của bạn. Chúc bạn vui khỏe hạnh phúc và thành công!

Minh Hiền

thuongdan

Tôi thấy anh ta quá chuẩn man rồi, tôi ghét nhất kiểu đàn ông làm được bao tiền đưa hết cho vợ rồi khi cần lại phải giải thích trình bày. Kiểu đàn bà muốn kiểm soát chồng như vậy cũng không xứng với sự hy sinh của các ông chồng. còn 1 kiểu nữa là nếu thấy chồng giúp gì cho gia đình anh em nhà chồng thì bù lu bù loa mặc dù cuộc sống quá đầy đủ và sung túc và người chồng là người làm ra nhiều tiền.

Minh Hiền

Vân Nhuyển

Bạn nên vui với hạnh phúc mà bạn đang có, bạn là người có phước nhất thế gian rồi đó. Chồng bạn không phải không yêu bạn đúng mức, nhưng người ta thường nói "lòng người như như chiếc lá, thường dể bay theo cơn gió...." bạn không biết rõ được tình cãm của bạn sau nầy, thì đừng buộc chồng bạn phải biết tin hoàn toàn vào tình cảm của bạn và của chính anh ta. Tóm lại bạn nên quên chuyện đó đi, vui hưởng những gì mình đang có đó. Mà chuyện nầy rất bình thường ở thời đại nầy, bên Tây Phương họ làm hôn khế trước khi làm hôn thú đó bạn.

Minh Hiền

Đăng Khôi

Em không nên nghĩ so sánh em và số tiền kia,tin và yêu em hay không thì trong cuộc sống em cũng đã và đang hưởng thụ,bản thân anh ý có tính cách lo xa,số tiền đó còn ý nghĩa nhiều hơn nữa,anh ấy đã phòng thủ cho cả gia đình , khi việc kinh doanh không thuận lợi, em nên tự hào về người chồng chu đáo.

Minh Hiền

kiet nguyen tuan

Bạn là người phụ nữ hiện đại mà. Giờ đàn ông sợ lắm, phòng thân thôi.

Minh Hiền

Đàn Ông

Điều này quá bình thường, chẳng ai hoàn hảo cả. Ngay cả bản thân tôi cũng vậy, nếu bạn sống tốt với chồng, với con cái, thì sau này tất cả sẽ là của bạn thôi. Đừng bận tâm vào điều đó.

Minh Hiền

mai phuong

không vơ đũa cả nắm nhưng đàn bà hay nhẹ dạ cả tin , có những người đôi lúc vô tình chạy theo trai nên họ để phòng vậy đó chị ơi trong cuộc sống hiện tại chồng kinh doanh vợ ở nhà thường rảnh rổi cà fe tụ tập thành ra hư hỏng phần nhiều, đầu thì cafe lành mạnh tiến xa hơn vô cà fê chòi ..và lần lần vô khách sạn,mình cũng là phụ nữ nên rất ghét những loại đàn bà trắc nết...chị hãy cố gìn giữ gia đình mình hạnh phúc đừng quá quan tâm tới tiền có nhiều người đứng tên tài sản nhưng không sủ dụng được tài sản đó còn thỏa má và đầy đủ rồi còn gì chúc gđ chị hạnh phúc nhé !

Minh Hiền

Ngo binh

Cuộc sống hiên đại là vậy đó, nhiềulúc làm ăn gặp rủi ro thì có mà phòng thân

Minh Hiền

PhuongAnh

Chào bạn! Đây là chuyện bình thường mà bạn. Hãy sống đơn giản với những suy nghĩ từ trước tới giờ, hãy hài lòng và hạnh phúc với những gì bạn đang có, đừng bận lòng với những gì mình không làm ra. Hãy sống chân thật với tình yêu chân thành, những điều tuyệt vời nhất sẽ đến với bạn. Chúc bạn tâm luôn bình yên để sống hạnh phúc!

Minh Hiền

ĐVT

Thế thì em nghĩ gì vê gia đình là gì mã em lại vách ao cho người xem ! P

Minh Hiền

Trần Mạnh Hùng

Ông ấy là doanh nhân thì chắc chắn rằng ông ấy sẽ nhìn thấy nhiều tình huống xấu của xã hội, nên ông ấy mới có hành động nhân vậy.Chuyện bình thường thôi bạn nhé, nếu bạn sống tốt thì mặt nhiên số tiền sau này cũng để cho con cái và bạn hưởng thôi. Cái may mắn cho em là ông chồng không mở sổ tiết kiệm cho người đàn bà khác. Ông ấy nhờ mẹ đứng tên sổ tiết kiệm là quá tốt rồi còn gì. Em cố gắng sống thật tốt để chứng minh cho anh ấy biết rằng em mới chính là một người đàn bàn không như anh ấy nghĩ.

Minh Hiền

kieu trang

Bạn cũng có quỹ đen đó thôi. Số tiền mà bạn cho rằng có bị chồng bỏ cũng yên tâm... Nói chung là mình thấy chồng bạn làm như vậy không sai. Hôn nhân tình yêu... tất cả mọi thứ có trên đời không có gì là tuyệt đối.

Minh Hiền

pham thi toan

theo tôi bạn nên nói chuyên với chồng về việc này, không phải vì bạn quan trọng việc tiền nong mà để cho anh ấy hiểu của chồng công vợ và cũng để a biết cuộc sống vợ chồng phải có sự tin tưởng. Phụ nữ đã vì chồng vì con hy sinh mà bị đề phòng nữa thì chúng ta cần đề phòng các cánh nam giới đến mức nào. Còn khi ly

Minh Hiền

HT

:v sống sướng thế mà còn than gì trời bạn sống tốt , cũng chẳng thiếu tiền thì lo gì đến chồng gởi bao nhiêu trừ khi bạn đối xự tệ với chồng con ,ghen tuông bậy thi ráng chiu :D

Minh Hiền

Thanh Nhu

Chào bạn, bạn đừng buồn, vì hoàn cảnh của bạn như vậy so với tôi cũng là rất sung sướng. Mẹ chồng tôi đã mất rồi nên chồng tôi (và cả em trai chồng tôi) đều gửi tiền cho chị gái giữ. Ngoài ra, hang tháng tôi cũng không đươc chi nhiều tiền như bạn. Hầu như tháng nào xào tháng đó. Vì vậy, tôi chẳng có khái niệm tiền dự phòng gì cả...

Minh Hiền

phạm ngọc long

Biết đủ là đủ, không biết đủ chẳng bao giờ đủ ... Tiền bạc, vật chất không bao giờ mua được hạnh phúc. Vợ chồng tôi không phải quá kém cỏi, kinh tế eo hẹp mà luôn cảm thấy thoải mái, hạnh phúc. Công khai, đồng thuận và chia sẻ là bí quyết vậy.

Minh Hiền

ttthuthuy

Bạn phải tỉnh táo nhìn nhận sự việc là : 1. Bạn được chồng lo cho đầy đủ, tiền bạc thoải mái, anh ấy không hề keo kiệt bủn xỉn. 2. Còn chuyện nhờ mẹ đứng tên khi gửi tiết kiệm cũng là điều bình thường vì mẹ là người đáng tin nhất, ai cũng có thể phản bội ta nhưng mẹ thì không. 3. Lý do gửi tiết kiệm cũng là chị nghe qua lời người khác thôi, và có hay không việc người khác ganh tỵ với hạnh phúc của chị mà cố tình gây chia rẽ ? 4. Điều quan trọng nhất là Bạn đang rất hạnh phúc hơn nhiều lần so với những người khác, đừng vì bất cứ lý do gì mà tự kết thúc hạnh phúc của mình. Mong bạn tỉnh táo nhìn nhận sự việc.

Minh Hiền

HOANG TU TRINH

tiền anh ta kiếm ra thì để anh ta tự quyết. miễn sao mẹ con chị cũng không bị đói là được rồi.thời buổi này đề phòng như vậy là đúng. ai biết được lòng dạ con người ra sao. nếu chi là người thông minh. cứ mặc kệ anh chồng. coi như không biết .có lo anh ta cũng chẳng đem số tiền đó về cho chị. còn muốn ly dị. ok. anh ta không chết. chỉ có chị là ngu dại thôi

Minh Hiền

Thai.com

Nè bạn, đừng được voi đòi tiên nhé. Bạn đã nói hết rồi, tiền tiết kiệm của bạn cũng có, người ta mỗi tháng chu cấp 30-40 triệu rồi còn gì. Người ta quá toàn diện hết, không lăng nhăng, mẹ con bạn có thiếu gì không.....bạn dám đứng trước người ta và nói là bạn không có giấu riêng tiền dự phòng cho bạn không? và chu cấp về cho cha mẹ ruột gì không?

Minh Hiền

ngoc kinh

bạn là ngươi hạnh phúc nhất rồi, hãy biết tận hưởng và sống cho tròn trách nhiệm 1 người vợ, vun vén tình cảm cho gia đình, nếu bạn than khổ than trời nữa thì tôi nghĩ trên đời này không có 1 người phụ nữ nào sướng đâu, bạn đừng tham lam quá! như bạn kể thì chồng bạn là 1 người rất tốt không những vậy còn rất tài giỏi và thông minh nữa. bạn thử nhìn xung quanh bạn xem? biết bao người đàn ông k tốt, nhưng cũng có biết bao người phụ nữ quá sung sương mà quên đi những hạnh phúc đang có, khi người đàn ông phải cật lực để lo kiếm tiền cho gia đình thì biết bao cô vợ tưởng chừng như hiền lành tốt nết lắm lại cắm sừng chồng, thậm chí là bịp bợm luôn, chồng bạn chỉ là người thông minh nên luôn cẩn thận chắc chắn trong mọi việc làm để có khi thất bại vẫn tiếp tục mà sống được đó thôi, nếu bạn là phụ nữ thông minh thì hãy coi như k biết việc đó mà cần quan tâm và yêu thương chông hơn đó cũng là cách mà bạn đáp lại sự tốt bung của chồng, nếu bạn thực sự là người vợ tốt thì về cuối đời tất cả số tiền cũng là của gia đình bạn mà thôi

Minh Hiền

tư duy

Đừng bận tâm, phụ nữ hay nhẹ dạ, đàn ông phải lo từ xa, nếu em sống tốt thì tiền nào chẳng của em, chúc hạnh phúc

Minh Hiền

Độc giả

Thật sự đều này chẳng có lạ lẫm gì, đặc biệt là với một doanh nhân như anh ta. Hằng ngày anh ta bận bội kiếm tiền lo lắng đến mọi rủi ro. Hôn nhân cũng là một dạng rủi ro không những vậy mà nó còn rủi ro cao hơn cả kinh doanh. Thời gian, chẳng ai dám nói 30 năm sau chúng ta vẫn có nhau hoặc một trong hai sẽ phát sinh chuyện gì. Phương tây họ đi trước ta mấy thập niên rồi còn gì :). Rồi về sau, hôn nhân cũng sẽ đính kém một hợp đồng cho xem!!!

Minh Hiền

Nam Thành

Chấp nhận sự thật tàn nhẫn này đi cháu. Xã hội ngày nay dẫn con người ta đến những suy nghĩ và hành động tiêu cực như thế. Nếu xét về nhân bản thì suy nghĩ của chồng cháu như vậy hơi tàn nhẫn. Nhưng cháu đã có cuộc sống quá tốt đẹp hơn rất rất nhiều người khác. Hãy chấp nhận để cuộc sống thoải mái hơn. Đừng lăn tăn nhiều cho mệt đầu. Chúc cháu tìm lại sự bình yên trong tâm hồn.

Minh Hiền

võ anh Minh

Trái lại là người đàn ông có vợ giống như chồng bạn thì bạn nghĩ làm sao ???Đàn bà đời này còn ác hiểm gấp vạn lần đàn ông !!!!

Minh Hiền

Chuyện nhỏ ở xã hội này mà Bạn! Bạn hãy trân trọng những gì mình có được đi vì khó ai được như Bạn! Đừng quan tâm đến số tiền mà không phải mình làm ra.

Minh Hiền

Phuc

Tôi thấy điều này chính xác và đâu có gì phải nói và than trách đâu....

Minh Hiền

Dong

chào chị, điều này hết sưc bình thường chị nhé.,trên đời này đàn hầu hết vợ hay chồng đều vậy cả, Chẳng có gì mà lòng phải vỡ vụn tan nát cả . Chị hãy nhìn vào những gì anh chồng chị đối sử với vợ con, gia đình của chị thì hay hơn nhiếu.Trong cuộc đòi này chẳng có ai hoàn hải hết cả,ở ngước ngoài người ta còn có hợp đồng hôn nhân nữa kìa , chồng chị như vậy là người chồng , người cha tốt rồi .Mình nghỉ chồng chị làm vậy cũng có lý thôi, vì cuộc sống bây giờ tiền bạc là nguyên nhân của mọi vấn đề trong gia đình mà đúng không chị

Minh Hiền

le thi huong

Đã xác định là ko quan tâm đến tiền bạc của a ấy thì bạn suy nghĩ làm gì ai đang đứng tên trong sổ tiết kiệm mình cứ sống như mình đang sống vậy thôi cái gì đến nó sẽ đến ... kệ đi ...