Bệnh nhân sưng đau bụng lâu ngày khiến bác sĩ tá hỏa vì điều khủng khiếp

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi siêu âm, các bác sĩ cho biết, trong bụng người phụ nữ có một khối u cực lớn, dài khoảng 30cm, nếu không nhanh chóng phẫu thuật cắt bỏ, sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng.

Khi nhận thấy bất kỳ sự bất thường nào về thể chất, bạn nên đến bệnh viện để thăm khám kịp thời, tránh trường hợp đến khi đau quá không chịu đựng nổi mới đi khám, lúc đấy bệnh trở nặng, khó lòng chữa trị.
Mới đây, bác sĩ Arak Wongworachat, người Thái Lan, đã chia sẻ về một trường hợp bệnh nhân hy hữu.
Một người phụ nữ 33 tuổi, bị sưng và đau ở bụng (phần từ trên rốn đến dưới ngực) lâu ngày thế nhưng do sợ hãi bệnh viện, cô cố trì hoãn, không chịu đi khám bệnh, chữa trị. Đến một ngày, bụng đau không chịu nổi nữa, người phụ nữ mới tới bệnh viện để thăm khám.
Benh nhan sung dau bung lau ngay khien bac si ta hoa vi dieu khung khiep
Khối u dài hơn 30cm được lấy ra từ trong bụng bệnh nhân.  
Chẳng ngờ, sau khi siêu âm, các bác sĩ cho biết, trong bụng người phụ nữ có một khối u cực lớn, dài khoảng 30cm, nếu không nhan chóng phẫu thuật cắt bỏ, sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng.
Trong quá trình kiểm tra, các bác sĩ cũng phát hiện ra, khối u lớn vẫn tiếp tục phát triển và có thêm cả những khối u nhỏ khác bắt đầu xuất hiện trong tử cung người phụ nữ.
Cuối cùng, sau khi hội chẩn, bác sĩ quyết định cắt bỏ toàn bộ tử cung của người phụ nữ.
Qua trường hợp này, bác sĩ Arak Wongworachat nhắc nhở mọi người. Khi thấy bụng đau, sưng hoặc có các hiện tượng bất thường khác, đừng chủ quan, hãy đến bệnh viện càng sớm càng tốt, tránh để xảy ra hậu quả đáng tiếc.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)