Bệnh nhân “siêu lây nhiễm” số 34 ở Bình Thuận đã âm tính lần 1

Google News

Cũng theo bệnh viện đa khoa Bình Thuận, hiện tại 9 bệnh nhân đang điều trị Covid-19 trên địa bàn sẽ tiếp tục được lấy mẫu xét nghiệm.

Chiều tối nay (29/3), đại diện lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận cho biết, đã có 7/9 bệnh nhân có kết quả âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2, trong đó có bệnh nhân 34 – ca bệnh siêu lây nhiễm cho 10 người.
Benh nhan “sieu lay nhiem” so 34 o Binh Thuan da am tinh lan 1
 Khu cách ly của bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận.
Cũng theo bệnh viện đa khoa Bình Thuận, hiện tại 9 bệnh nhân đang điều trị Covid-19 trên địa bàn sẽ tiếp tục được lấy mẫu xét nghiệm. Trong đó, đối với 7 ca đã có kết quả âm tính lần đầu nếu có thêm 2 lần xét nghiệm âm tính nữa sẽ được công nhận điều trị khỏi Covid-19. 2 trường hợp còn lại dù chưa xét nghiệm âm tính nhưng sức khỏe đều ổn định, không ho sốt và được điều trị theo phác đồ của Bộ Y tế hướng dẫn.
Tính đến nay, tỉnh Bình Thuận đã lấy mẫu xét nghiệm 888 trường hợp, trong đó phát hiện 9 ca dương tính, 835 trường hợp có liên quan với 9 bệnh nhân này đều cho kết quả âm tính. Ngoài ra, các trường hợp khác còn lại đang chờ kết quả xét nghiệm./.
Theo CTV Văn Thuận/VOV-TPHCM

>> xem thêm

Bình luận(0)