Bé gái bị rối loạn tăng động, nhà trường làm điều ai cũng phẫn nộ

Google News

(Kiến Thức) - Nadia bị giáo viên nghi ngờ là mất bình tĩnh trong lớp học. Ngay sau đó, nhà trường gọi cho các nhân viên xã hội và nhờ cảnh sát áp tải Nadia đến bệnh viện tâm thần. 

Theo thông tin đăng tải, bé gái Nadia King, 6 tuổi, ở Florida, Mỹ, không may bị mắc chứng rối loạn tăng động giảm chú ý. Năm 2017, khi phát hiện ra chứng bệnh của con gái, gia đình Nadia đã cố hết sức để chạy chữa, giúp bệnh tình của Nadia thuyên giảm.
Tới tuổi đi học, gia đình cũng cẩn thận gửi Nadia theo học tại lớp giáo dục đặc biệt thuộc trường tiểu học Love Grove. Chẳng ngờ, ngày 4/2 vừa qua, Nadia bị giáo viên nghi ngờ là mất bình tĩnh trong lớp học. Ngay sau đó, nhà trường gọi cho các nhân viên xã hội và nhờ cảnh sát áp tải Nadia đến bệnh viện tâm thần. Đặc biệt, quyết định này được đưa ra mà không có sự đồng ý của gia đình Nadia.
Be gai bi roi loan tang dong, nha truong lam dieu ai cung phan no
Cô bé Nadia King. 
Khi biết chuyện, cô Martina Falk, mẹ của Nadia cho biết, cô vô cùng phẫn nộ và đau xót cho con gái bé bỏng của mình. Chắc hẳn trong những giờ phút tại bệnh viện tâm thần, Nadia đã rất sợ hãi.
Các nhân viên xã hội của nhà trường tuyên bố, họ tuân thủ "Luật Baker" - điều luật cho phép tạm giam những người có vấn đề bất thường về tinh thần. vì vậy cảnh sát buộc phải làm theo.
Tuy nhiên, nhân viên cảnh sát đưa Nadia đến bệnh viện tâm thần lại nói, Nadia rất thân thiện, có lẽ nhà trường chỉ không muốn giải quyết vấn đề của cô bé.
Cô Martina Falk cho biết thêm, cô chỉ được biết về tình hình của con gái sau 48 tiếng đồng hồ. Nói cách khác, Nadia không chỉ phải đến viện tâm thần, còn bị tiêm thuốc an thần liều lượng lớn và bị giam suốt 48 giờ. Điều này khiến người làm mẹ như cô vô cùng phẫn nộ và tổn thương.
Martina Falk khẳng định, cô sẽ kiện giáo viên phụ trách và nhà trường, lấy lại công bằng cho con gái.
Kiều Dụ (CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)