Ân ái ngày lễ tình nhân, chàng trai gặp kết đắng vì...

Google News

Sau khi ân ái, chàng trai đau đớn tột độ, đến bệnh viện cấp cứu, kết quả khám cho thấy, anh bị gãy dương vật, y khoa gọi là rách tunica albuginea (lớp niêm mạc của các cơ quan cương dương).

Bác sĩ Khâu Hồng Kiệt - Giám đốc Trung tâm Chức năng Nam khoa của Bệnh viện Đại học Liên kết Châu Á, Đài Loan (Trung Quốc), mới đây đã tiếp nhận một trường hợp bệnh hy hữu. Đúng trong ngày lễ tình yêu, một nam sinh viên đại học 22 tuổi đã đến bệnh viện vào nửa đêm để cấp cứu và phàn nàn rằng anh có thể bị gãy dương vật vì tư thế yêu mới lạ.
Theo nam sinh viên, khi anh và bạn gái thử tư thế ân ái mới. Trong lúc cảm xúc thăng hoa, anh chỉ nghe thấy một tiếng động mạnh rồi nửa thân dưới vô cùng đau đớn.
An ai ngay le tinh nhan, chang trai gap ket dang vi...
 
Biết có chuyện chẳng lành, anh vội vã đến phòng cấp cứu để kiểm tra. Kết quả khám cho thấy, nam sinh viên bị gãy dương vật, y khoa gọi là rách tunica albuginea (lớp niêm mạc của các cơ quan cương dương). Do máu chảy ra từ vết rách của lớp niêm mạc, dương vật bị biến dạng, buộc phải phẫu thuật để xử lý, ngăn chặn sự xơ hóa của bộ phận bị ảnh hưởng gây suy giảm chức năng cương dương trong tương lai.
Ca phẫu thuật kéo dài gần một giờ đồng hồ mới hoàn thành, may mắn thay, sau ca phẫu thuật, nam sinh viên hồi phục tốt, nếu không bị ám ảnh tâm lý thì có thể sinh hoạt như bình thường sau khi đã khỏi hoàn toàn.
Qua trường hợp này, bác sĩ Khâu Hồng Kiệt đã nhắc nhở mọi người, gãy dương vật là một tình trạng không phổ biến, xảy ra do sự uốn cong đột ngột của dương vật đang cương cứng. Việc chẩn đoán gãy dương vật phần lớn phụ thuộc vào bệnh sử và khám sức khỏe tập trung. Gãy dương vậy là tình trạng nguy hiểm vì vậy cần phải sơ cứu và xử lý kịp thời.
Đồng thời, khi ân ái, thân mật, các cặp đôi cũng nên hết sức thận trọng, không nên cố gắng thử các tư thế mới, kẻo cố quá thành hậu quả.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa.

Nguồn video: TTV

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)