6 thói quen chỉ có ở những người đàn ông chung thủy

Google News

Muốn biết chàng có phải người đàn ông chung thủy không, chỉ cần những vào những biểu hiện dưới đây.

Ôm vợ khi ngủ
Đây là thói quen tiêu biểu nhất của một người đàn ông chung thủy, để duy trì được thòi quen này trong một cuộc sống hôn nhân lâu dài không phải người đàn ông nào cũng thực hiện được. Qua cách ôm và siết chặt vòng tay của chồng, người vợ dễ dàng cảm nhận được tình cảm của chồng dành cho mình.
Cái ôm của người chồng như thay lời muốn nói: “Anh sẽ luôn bên cạnh che chở và yêu thương em”, mãi là điểm tựa vững chắc cho vợ trong cuộc sống. Người phụ nữ tinh ý sẽ cảm nhận được tình cảm của chồng mỗi ngày, nếu có sự thay đổi cũng rất dễ để nhận ra.
Ngoài ra, người đàn ông chung thủy sẽ luôn thấy được sự hấp dẫn từ vợ của mình, cái ôm của họ luôn đủ chặt và ấm áp không hề gượng ép, bởi họ luôn khát khao được gần gũi với vợ.
Trung thực ngay cả khi vợ không hài lòng
Hầu hết đàn ông thường tự cho là thật thà trung thực nhưng mọi cái không hoàn toàn như vậy. Ngược lại những người nói hay, giỏi nịnh, giỏi tán lại là những người giữ rất nhiều chuyện bí mật, họ muốn dùng lời nói để làm êm ấm chuyện, che đậy những việc làm khác để mưu cầu tình cảm riêng cho mình nhưng những người đàn ông trung thực thì ngược lại, kể cả khi bị phật ý, bị tổn thương bởi lẽ họ quý trọng sự thật. Ví dụ khi thấy vợ phát phì hoặc mặc trang phục không vừa ý họ sẵn sàng góp ý trực tiếp, thậm chí những người đàn ông này sẵn sàng nói rằng họ ưa những người phụ nữ đẹp, biết ăn mặc. Điều này không hề gây cho vợ khó chịu (theo cách nghĩ của họ) mà sẽ giúp vợ hiểu ra sự thật để khắc phục và hoàn thiện cho tốt hơn.
Ảnh minh họa. 
Thường xuyên ăn cơm ở nhà
Có đến 90% đàn ông thường xuyên viện cớ công việc, gặp đối tác để có thời gian đi ăn cùng nhân tình. Vì vậy dấu hiệu để nhận biết một người đàn ông chung thủy là hãy nhìn vào tần suất số lần người đó ăn cơm ở nhà với vợ con. Không phải tuyệt đối người đàn ông nào thường xuyên ăn cơm ở nhà cũng là người đàn ông chung thủy, nhưng đại đa số là vậy. Vì thế để khẳng định hơn nữa hãy kết hợp với các dấu hiệu khác ở bên trên.
Nhường nhịn vợ
Đàn ông thường có lòng tự trọng rất lớn. Trong các mối quan hệ, khi xảy ra mâu thuẫn họ trở nên nóng tính hơn, không muốn nhường nhịn đối phương và nhận phần lỗi về mình. Nếu người đàn ông chấp nhận bỏ cái tôi của mình để quan tâm đến cảm xúc của vợ thì hãy giữ anh ấy thật chặt.
Bởi anh ấy đích thị là người chồng chung thủy, biết xin lỗi khi cần, không cố tỏ ra mình là người chiến thắng. Đàn ông xin lỗi không có nghĩa là họ sai mà bởi vì họ quan tâm đến cảm xúc của người phụ nữ mình yêu.
Người đàn ông biết nhường nhịn vợ trong mỗi cuộc tranh luận, cãi vã vì họ hiểu rằng, sẽ chẳng hay ho gì khi phân thắng bại giữa vợ – chồng. Chủ động làm hòa, sai thì nhận lỗi và sửa sai, chủ động nói lời xin lỗi mặc dù lỗi đó không phải do mình gây ra, chỉ là anh ấy không muốn làm vợ buồn mà thôi.
Nắm tay bạn khi đi trên đường
Hành động nắm tay tuy đơn giản nhưng lại chứa đựng cả tình yêu lớn của người đàn ông dành cho cô gái mình yêu. Có nhiều cặp đôi khi đã chính thức trở thành vợ chồng thì lại quên đi những cử chỉ nhỏ nhặt thường làm lúc mới yêu.
Nắm tay vợ giữa chốn đông người sẽ tạo cho cô ấy cảm giác an toàn và yên tâm. Chỉ cần nắm tay nhau vượt qua những con đường đông nghẹt người cũng chứng minh họ là cặp vợ chồng hạnh phúc.
Luôn dẫn vợ đi cùng trong các buổi tụ tập bạn bè
Chồng đi đâu cũng rủ vợ đi cùng, vì trong mắt anh ấy bạn là người vợ đáng tự hào. Anh ấy muốn đưa bạn đi gặp bạn bè, để tất cả mọi người đều biết là mình đang có một người vợ xinh đẹp và đang sống thật hạnh phúc.
Và điều quan trọng nhất, anh ấy không muốn bạn phải buồn hay lo lắng cho chồng khi ở nhà một mình.
Theo Ngọc Lan/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)