5 kiểu đàn ông cứ ngỡ là "cực phẩm" hóa ra chỉ làm khổ vợ con

Google News

Đừng tưởng những kiểu đàn ông này sẽ mang lại hạnh phúc cho bạn. Lấy rồi mới biết thế nào là khổ!

Đàn ông luôn tỏ ra hào phóng, lịch thiệp
Kiểu đàn ông luôn tỏ ra ga lăng, hào phóng và cư xử lịch thiệp với tất cả mọi người thường rất đào hoa. Phụ nữ sẽ không thể nào thoát khỏi cám dỗ với những anh chàng kiểu này.
Vậy nên anh ấy luôn là mục tiêu trong “tầm ngắm” theo đuổi của phụ nữ. Đứng trước gái đẹp lại còn chủ động tấn công mình, đàn ông đứng đắn cỡ nào cũng có lúc mềm lòng mà rơi vào con đường ngoại tình.
Bởi thế, đàn bà chỉ nên chọn người tốt riêng với mình là đủ, đừng bao giờ tin tưởng kiểu đàn ông có thể ban phát lòng tốt cho bất kỳ ai, bất kỳ đàn bà nào. Đàn ông mà với ai cũng tốt lại chính là loại đàn ông tệ nhất đấy!
5 kieu dan ong cu ngo la
Ảnh minh họa. 
Đàn ông quá gần gũi, thân thiết với mẹ
Phụ nữ sẽ rất dễ nhầm kiểu đàn ông này với kiểu đàn ông của gia đình. Nhưng thực chất, hai kiểu đàn ông này hoàn toàn khác nhau. Đàn ông nghe lời mẹ chưa chắc đã là người đàn ông của gia đình và kiểu đàn ông của gia đình cũng chưa chắc đã nghe lời mẹ.
Kiểu đàn ông “bám váy mẹ” thường có biểu hiện luôn yêu thương, răm rắp nghe lời mẹ, thường xuyên truyện trò, tâm sự với mẹ như “con gái”. Phụ nữ những tưởng đây là người thấu hiểu tâm lý phụ nữ, quan tâm tới gia đình, người thân, sau này nhất định sẽ không làm vợ phải khổ nhưng thực tế, kiểu đàn ông quá gần gũi, thân thiết với mẹ lại không thể tự chủ trong mọi chuyện, luôn phải nhờ đến mẹ quyết định giùm.
Lấy phải kiểu đàn ông này, phụ nữ chẳng khác gì nuôi thêm một đứa con lớn xác. Đặc biệt, khi xảy ra mâu thuẫn giữa mẹ chồng nàng dâu, chồng chắc chắn không bao giờ có chính kiến mà đứng về phía bạn. Phụ nữ hãy cân nhắc cho kỹ nếu gặp phải người đàn ông thế này!
Người quá chênh lệch gia cảnh, học vấn, địa vị xã hội
Có nhiều người ngây thơ tin rằng, chỉ cần đủ yêu nhau, thì mọi thứ khác chẳng có gì cản nổi, dù là chênh lệch học vấn, địa vị xã hội hay thậm chí là hoàn cảnh sống.
Nhưng không, đừng bao giờ xem thường những điều này, nó ảnh hưởng rất lớn đến hôn nhân đấy. Có thể lúc còn yêu nhau thắm thiết, người ta chỉ quan tâm đến cảm xúc, nhưng hôn nhân lâu dài sẽ phát sinh ti tỉ vấn đề, và nó liên quan mật thiết đến hoàn cảnh sống 2 bên gia đình và học vấn của cá nhân vợ chồng…
Ví dụ khi bạn lấy một người học vấn quá cao, họ sẽ thường xuyên nói về những điều bạn không bao giờ hiểu, và bạn cảm thấy lạc lõng, chồng cảm thấy chản nản, hai người dần trở thành 2 đường thẳng song song không bao giờ có điểm giao.
Mặc khác, các cụ vẫn khuyên chỉ nên “môn đăng hộ đối”, lấy người có hoàn cảnh giống với mình. Bởi hoàn cảnh sống tạo nên những con người với cá tính khác nhau, thói quen khác nhau. Ở chung lâu dài sẽ ngày càng phát hiện nhiều khác biệt khó lòng dung hòa, vợ chồng vì thế mà khó đi được với nhau lâu dài.
Đàn ông quá cầu toàn
Đàn ông cầu toàn không hẳn là đàn ông tệ, nhưng chính sự cầu toàn thái quá đôi khi lại khiến hôn nhân mỏi mệt, khiến người vợ bên cạnh căng thẳng, gượng ép mà trở thành người chồng tồi.
Thật ra người cầu toàn sẽ rất chu đáo trong mọi việc, điều này có thể đem đến cho vợ sự yên tâm nhất định. Bởi anh ấy sẽ luôn muốn mang đến cuộc sống của hai bạn những điều hoàn hảo nhất, tốt đẹp nhất. Nhưng ngược lại, nó cũng khiến bản thân bạn sống như một cuộc đua, phải luôn gồng mình cố gắng, không được phép có khuyết điểm, cũng không được phép sai lầm.
Đời này ai mà chẳng có khuyết điểm, thiếu sót, quá ép uổng bản thân chỉ khiến vợ chồng mất đi cảm giác yêu thương, thoải mái, dần dẫn đến chai sạn cảm xúc mà thôi.
Đàn ông chuyện gì cũng hỏi ý kiến vợ
Ơ khoan, đừng nghĩ rằng đàn ông kiểu này lại chẳng tốt quá, vì anh ấy tôn trọng vợ, “sợ” vợ nên mới hỏi ý kiến vợ. Nhưng không, đàn ông tốt chỉ hỏi vợ những
Có thể ban đầu bạn sẽ hài lòng vì đây là hành động anh ấy tôn trọng bạn, chuyện gì cũng muốn hỏi bạn. Nhưng khoan đã, đến cả những chuyện nhỏ nhất anh ấy cũng hỏi hay nhờ vả bạn thì đây chỉ là người đàn ông không có trách nhiệm và dễ ỷ lại vào người phụ nữ ở bên. Nếu bạn chọn ở cạnh anh ta, cả đời bạn sẽ phải một mình gánh vác mọi chuyện.
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)