Yamaha Riding Station gặp lại Thủ đô – Cơ hội mượn xe dùng thử và giao lưu với Hoa hậu Kỳ Duyên, Ninh Dương couple và dàn ca sĩ trendy

Google News

Yamaha Riding Station - chương trình trải nghiệm xe máy miễn phí lên tới 7 ngày của Yamaha diễn ra trong tháng 6 vừa qua - đã và đang thu hút đông đảo khách hàng yêu thích xe Yamaha trên khắp cả nước. Chương trình trải nghiệm xe trở lại Thủ đô Hà Nội vào ngày 03/08 với sự góp mặt của dàn sao đình đám và hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm bùng nổ hơn bao giờ hết.

Nhận được yêu thương của mọi người, trong suốt hơn một tháng diễn ra vừa qua, Yamaha Riding Station đã thu hút đông đảo khách hàng tham gia và trải nghiệm xe miễn phí với hàng ngàn lượt đăng ký mượn xe.

Tháng 7 này, Yamaha tiếp tục chuỗi sự kiện Yamaha Riding Station, mang đến cơ hội trải nghiệm xe hoàn toàn miễn phí. Khu vực trưng bày có đủ các dòng xe chủ lực của hãng, từ xe tay ga thanh lịch đến xe thể thao mạnh mẽ (NVX, Grande, Janus, PG-1,...), đáp ứng đủ nhu cầu và sở thích của khách hàng. Đây là cơ hội để người tham gia có thể trải nghiệm thực tế, đánh giá xe chân thực và đưa ra quyết định mua xe chuẩn xác nhất.

Đặc biệt, người tham gia còn được gặp gỡ các KOL nổi tiếng như hoa hậu Kỳ Duyên, cặp đôi Ninh Anh Bùi & Tùng Dương – cơ hội giao lưu với benefit “bí mật” và hay các mini workshop làm ốp điện thoại, trang trí mũ bảo hiểm. Yamaha còn đặc biệt mang đến màn trình diễn âm nhạc bùng nổ đến từ 2 cô nàng ca sĩ xinh đẹp và tài năng là Amee và Linh Ka.

Bên cạnh đó, các hoạt động trải nghiệm thú vị như chụp ảnh và in ảnh miễn phí tại quầy photobooth chụp và bói bài tarot từ các chuyên gia. Khi tham gia hoạt động, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà miễn phí như mũ, áo phông, quạt mini,...

Thủ tục đăng ký dễ dàng, tiện lợi

Để tham gia chương trình, khách hàng có thể đến Yamaha Riding Station hoặc đăng ký tại website chính thức của chương trình để được trải nghiệm các dòng xe của Yamaha Motor Việt Nam lên tới 7 ngày hoàn toàn miễn phí với thủ tục siêu đơn giản.

Đăng ký ngay tại: https://ymhvn.com/Dangky_Riding_Station_11

Bình luận(0)