Hai phụ nữ chống trả tên cướp tiệm vàng giữa ban ngày

Google News

(Kiến Thức) - Dù bị đối tượng dùng dao uy hiếp, tuy nhiên 2 người phụ nữ đã mưu trí thoát khỏi lưỡi dao, truy hô quần chúng nhân dân bắt gọn hung thủ.

Công an phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP HCM đang tạm giữ nghi can cướp tài sản tại tiệm vàng Kim Hoàn Mỹ và lập hồ sơ bàn giao đối tượng (chưa cung cấp danh tính, lai lịch để phục vụ công tác điều tra) về Đội CSĐT công an quận xử lý theo thẩm quyền.
Hai phụ nũ chóng trả ten cuóp tiẹm vàng giũa ban ngày
 Tiệm vàng nơi xảy ra vụ cướp.
Trước đó, khoảng 8h ngày 13/4, đối tượng nói trên (ngoài 30 tuổi) đeo khẩu trang và găng tay vào hỏi mua nữ trang tại tiệm vàng Kim Hoàn Mỹ số 405, đường Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú.
Lợi dụng vắng vẻ khi trong tiệm chỉ có 2 người phụ nữ trông coi nên gã thanh niên này đã dùng dao khống chế để thực hiện ý định cướp vàng.
Hai phụ nũ chóng trả ten cuóp tiẹm vàng giũa ban ngày-Hinh-2
 
Bị đối tượng khống chế, uy hiếp nhưng 2 người phụ nữ tìm cách thoát khỏi lưỡi dao và truy hô. Phát hiện vụ việc, nhiều người dân khu vực chạy đến nên tên cướp vung dao định lên xe tẩu thoát nhưng bị người đi đường xông đến cầm gậy khống chế, quật ngã, tước con dao và bắt gọn.
Nhận được tin báo, Công an phường Phú Trung đã nhanh chóng có mặt thu giữ một số phương tiện gây án như dao, xe máy… và đưa đối tượng về trụ sở công an.
Vũ Sơn - Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)