Hai điểm bắn pháo hoa dịp Tết Dương lịch tại TP HCM

Google News

Hai điểm bắn pháo hoa dịp Tết Dương lịch tại TP HCM là đầu đường hầm sông Sài Gòn (phía quận 2) và Công viên văn hóa Đầm Sen (quận 11). 

Thời gian bắn sẽ diễn ra từ 0h đến 0h15’ ngày 1/1/2016 ở hai điểm bắn pháo hoa dịp Tết Dương lịch, trong đó tại quận 2 sẽ bắn pháo tầm cao và quận 11 bắn pháo tầm thấp.
Ngoài hoạt động trên, Thành phố HCM cũng đang tổ chức lắp đặt các dàn đèn trang trí tại một số tuyến đường trung tâm. Kinh phí cho thực hiện việc này sẽ được tài trợ bởi các doanh nghiệp, đổi lại các doanh nghiệp được treo logo kèm theo.
Hai diem ban phao hoa dip Tet Duong lich tai TP HCM
 Người dân TP.HCM xem pháo hoa trong ngày 2/9/2015.
Liên quan đến dịp nghỉ lễ này, vừa qua UBND TP cũng đã có công văn gửi các sở ngành, đơn vị trực thuộc để thông báo về việc
nghỉ Tết và treo cờ Tổ quốc.
Thông báo cho biết các cán bộ công chức, viên chức lực lượng vũ trang, lao động trong các cơ quan hành chính sự nghiệp… sẽ được nghỉ ngày thứ 6 (1/1/2016). Cũng vào ngày Tết Dương lịch, các cơ quan, đơn vị và hộ nhân dân sẽ treo cờ Tổ quốc.
Ngoài ra Sở Tài nguyên và Môi trường được giao phối hợp với các đơn vị, UBND quận, huyện để đảm bảo công tác vệ sinh, tổ chức làm đẹp các khu vực công sở, mặt tiền nhà phố. Trong khi đó lực lượng công an cần bố trí lực lượng để đảm bảo tốt tình hình an ninh trật tự.
Theo Infonet

Bình luận(0)