Hà Nội: Người phụ nữ chết thảm trong gầm xe Huyndai

Google News

(Kiến Thức) - Người phụ nữ khoảng 60 tuổi làm nghề giúp việc đi bộ sang đường, bị chiếc ô tô 7 chỗ đâm, cuốn vào gầm dẫn đến tử vong. 

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h30 ngày 24/10, tại phố Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội.
Tai nan giao thong nguoi phu nu chet trong gam xe Huyndai
Hiện trường vụ tai nạn.
Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khi đó họ nhìn thấy chiếc ô tô Huyndai 7 chỗ màu trắng mang BKS 29A-256.73 đi ngược chiều từ cây ATM PG Bank, gần cổng tòa nhà Petrolimex sang làn đường đối diện. Đến giữa dải phân cách thì đâm phải một người phụ nữ đi bộ sang đường.
Cú đâm khá mạnh, khiến người này ngã xuống lòng đường và bị cuốn vào gầm, tử vong tại chỗ. Ngay sau khi gây ra vụ tai nạn thương tâm, tài xế rời khỏi hiện trường.
Theo người dân khu vực, nạn nhân nữ xấu số này khoảng 60 tuổi, quê ở Hải Dương, hiện làm giúp việc cho một cửa hàng bán thuốc lá gần đó.
Ghi nhận của chúng tôi tại hiện trường, chiếc ô tô nằm giữa đường. Người phụ nữ gặp nạn mặc áo hoa màu tím vẫn nằm dưới gầm trước bên trái xe. Rất nhiều người dân đứng theo dõi vụ việc.
Không lâu sau khi sự việc xảy ra, lực lượng CSGT đã tới phong tỏa, bảo vệ hiện trường và phân làn phương tiện giao thông. Công an hình sự cũng tới khám nghiệm sau đó.
Tiến Dũng

>> xem thêm

Bình luận(1)

Minh Hiền

Hoàng Thanh

Đường phố hà nội giờ lắm lai xe lái ẩu quá toàn gây tai nạn thương tâm vậy