Cty Gas Ninh Bình sang, chiết gas trái phép số lượng lớn

Google News

(Kiến Thức) - Bị phát hiện sang, chiết gas, tàng trữ bình gas trái phép nhưng lãnh đạo Cty TNHH Gas Ninh Bình vẫn không chịu hợp tác với cơ quan chức năng.

Theo thông tin từ ông Bùi Bá Nhất, Chi cục Trưởng, Chi cục QLTT Ninh Bình, Đoàn công tác liên ngành bao gồm Đội QLTT số 6 - Chi cục QLTT Ninh Bình và Đội Cảnh sát Kinh tế - Công an Thị xã Tam Điệp (Ninh Bình) vừa phát hiện hành vi sang, chiết gas, và tàng trữ vỏ bình gas trái phép số lượng lớn tại Cty TNHH Gas Ninh Bình.
 Lực lượng chức năng kiểm tra tại Cty TNHH Gas Ninh Bình.
Ảnh: Trần Vũ
Thông tin ban đầu cho biết, hiện đã xác định được một số vi phạm của Cty TNHH Gas Ninh Bình như, tàng trữ và chiết nạp gas trái phép vào vỏ bình của các hãng khác. Sau 2 ngày kiểm tra (30 – 31/7), tính đến 17h hôm nay, các cơ quan chức năng Ninh Bình đã cơ bản hoàn tất việc kiểm đếm, rà soát hồ sơ, sổ sách, số lượng bình gas và quá trình chiết nạp làm rõ những dấu hiệu sai phạm của đơn vị này.
“Sau khi tiến hành kiểm tra phát hiện việc Cty TNHH Gas Ninh Bình sang chiết gas và chiếm dụng vỏ trái phép vỏ bình của các đơn vị khác. Về mức độ vi phạm phải chờ văn bản của đoàn kiểm tra mới xác định được”, ông Nhất trao đổi với phóng viên.
Điều đáng nói là khi phát hiện ra hành vi vi phạm của Cty TNHH Gas Ninh Bình, lãnh đạo đơn vị này không chịu hợp tác với các cơ quan chức năng khiến thời gian kiểm tra kiểm đếm hàng hóa vi phạm bị kéo dài.
Trần Vũ

Bình luận(0)