Công an bao vây, bắt sống tên trộm trốn trong đám bèo

Google News

(Kiến Thức) -Bị người dân truy đuổi vì ăn trộm xe máy, tên trộm đã nhảy xuống sông để trốn nhưng đã bị bắt giữ ngày sau đó.

Sự việc tên trộm xe máy nhảy xuống sông để trốn vì bị truy đuổi xảy ra vào đêm 28/10 tại địa bàn phường 26, quận Bình Thạnh, TP HCM.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 23h đên 28/10, có hai nam thanh niên chạy xe máy hiệu Honda Vision trên đường Nguyễn Xí, thuộc phường 26, quận Bình Thạnh. Khi đến gần một quán café, hai người này thấy có chiếc xe máy hiệu Wave S đang dựng trước quán nên một tên đã nhảy xuống dùng đoản phá khoá để lấy trộm xe.
Cong an bao vay, bat song ten trom tron trong dam beo
Lực lượng chức năng truy tìm tên trộm ở dưới kênh. 

Tuy nhiên, khi chưa thực hiện xong hành vi bẻ khoá thì bị người dân phát hiện. Cả hai tên trộm bỏ xe máy lại rồi chạy trốn.

Bị truy đuổi, một tên nhảy xuống kênh nước đen dưới Cầu Đỏ để trốn, tên còn lại nhanh chân chạy thoát.

Nhận tin báo, lực lượng Công an phường 26 cùng bảo vệ dân phố có mặt phong tỏa hiện trường, điều xuồng đến tìm kiếm tên trộm. Nhiều người dân hiếu kì vây quanh hai bên thành cầu theo dõi lực lượng chức năng làm việc.
Cong an bao vay, bat song ten trom tron trong dam beo-Hinh-2
 Tên trộm tên Trung (áo đen ngồi giữa trên xe) bị bắt và đưa về trụ sở công an.

Đến khoảng 0h20 ngày 29/10, sau một hồi tìm kiếm, tên trộm bị phát hiện và bắt giữ khi đang lẩn trốn trong đám bèo dưới gầm cầu Đỏ. Qua kiểm tra trong cốp xe của đối tượng có một áo khoác màu đen và một chiếc mũ bảo hiểm.

Bước đầu tên trộm bị bắt giữ được xác định tên Trung (khoảng 30 tuổi).

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Thuỳ Linh - Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)