3 người bị bắn chết, hơn 10 người bị thương ở Đắk Nông

Google News

Vụ việc 3 người bị bắn chết, hơn 10 người bị thương xảy ra vào sáng ngày 23/10 tại địa bàn xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức (Đắk Nông).

Nguồn tin từ lãnh đạo huyện Tuy Đức cho biết, bước đầu xác định có 3 người bị bắn chết, hơn chục người khác bị thương đã được lực lượng chức năng đưa vào cấp cứu tại bệnh viện huyện.
 Vị trí xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức (Đắk Nông)- Ảnh: Google Maps
Thông tin ban đầu, vào sáng ngày 23/10, Công ty TNHH Long Sơn (đóng tại xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức) cho công nhân đưa máy ủi vào san ủi, tháo dỡ một số nhà, rẫy người dân lấn chiếm đất, dựng trái phép tại tiểu khu 1536 do công ty quản lý.
Tại đây, hàng chục người dân đã ra ngăn cản, chống đối dẫn đến xô xát với công nhân công ty Long Sơn. Trong lúc tranh chấp, một số đối tượng đã dùng súng hoa cải bắn công nhân công ty Long Sơn khiến ba người chết tại chỗ, hơn chục người khác bị thương.
Danh tính các nạn nhân bị thương vong chưa thể xác định. Ngay khi xảy ra vụ việc, những đối tượng gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường.
Công an tỉnh Đắk Nông đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng triển khai lực lượng vào khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc và truy bắt các đối tượng gây án.
Vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Nông tiếp tục điều tra, làm rõ.
Theo Đại Dũng/PLO

>> xem thêm

Bình luận(0)