Phú Quốc đổi mới từng ngày trong mùa dịch

Google News

Xứ đảo những ngày này đang tất bật chuẩn bị cho việc đón khách quốc tế với “thẻ xanh”. Và chắc chắn, không chỉ du khách mà các nhà đầu tư bất động sản cũng sẽ ngỡ ngàng trước một thành phố biển đảo Phú Quốc với những đổi thay ngoạn mục trong ngày trở lại.

Những điểm đến thay áo mới
Trước thềm hiện thực hóa kế hoạch đón khách du lịch quốc tế sử dụng hộ chiếu vắc-xin, các hãng hàng không và sân bay Phú Quốc cho biết đã hoàn tất công tác chuẩn bị. Theo ông Huỳnh Quang Hưng, Chủ tịch UBND TP.Phú Quốc, quá trình thí điểm đón khách được chia làm 2 giai đoạn. Hiện, những tập đoàn lớn như Vingroup, Sun Group sở hữu những khu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí quy mô lớn đang được hướng tới lựa chọn đón du khách ngay giai đoạn đầu tiên.
Phu Quoc doi moi tung ngay trong mua dich
 
Đại diện tập đoàn Sun Group cho biết, quá trình ngừng đón khách do giãn cách để phòng chống dịch, các công trình của Tập đoàn này vẫn không ngừng duy tu, bảo dưỡng, làm mới và đặc biệt là xây dựng những sản phẩm, dịch vụ độc đáo hơn cho ngày trở lại.
Cụ thể, hạ tầng các trò chơi tại công viên nước Aquatopia đã được chỉnh trang lại toàn bộ. Tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thơm Nature Park bổ sung thêm nhiều cây xanh rợp bóng mát để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho du khách. Cáp treo Hòn Thơm được bảo dưỡng đường cáp, vệ sinh các cabin để sẵn sàng đón khách trở lại.
Phu Quoc doi moi tung ngay trong mua dich-Hinh-2
 
Công viên nước Aquatopia bổ sung hàng trăm cây xanh và nhiều loài hoa cảnh tạo bóng mát, cảnh quan tươi mới sẵn sàng đón chào du khách
Những cơ sở lưu trú của Sun Group tại Phú Quốc, bên cạnh công tác đào tạo nhân viên, xây dựng và thực hành các quy trình đón khách an toàn cũng đã tiến hành sơn sửa lại các công trình, bước đầu triển khai những công nghệ mới không chạm, một chạm vào công tác tiếp đón du khách.
Quần thể các khu nghỉ dưỡng quanh Bãi Kem - bãi biển đẹp nhất hành tinh cũng vừa hoàn thiện một loạt tiện ích và chỉnh trang bãi tắm để phục vụ người dân và du khách. Đặc biệt, chuỗi nhà hàng và câu lạc bộ bãi biển đang được triển khai cấp tập để kịp thời đón khách.
Phu Quoc doi moi tung ngay trong mua dich-Hinh-3
Khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort với phong cách làng chài độc đáo. 
Tại đây, cùng với các khu nghỉ dưỡng có tiếng như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Sun Group cũng mới ra mắt New World Phu Quoc Resort gồm các villa mang phong cách làng chài độc đáo, phù hợp với gia đình, nhóm bạn và các đoàn khách MIC đón khách, một trong số đó là gói trải nghiệm wellness – du lịch chăm sóc sức khỏe, loại hình E.
Rất nhiều trải nghiệm gia tăng được các khách sạn và resort của tập đoàn này đầu tư đang dẫn dắt xu thế du ngoạn sau dịch.
Phu Quoc doi moi tung ngay trong mua dich-Hinh-4
Sun Premier Village Primavera - điểm check-in thời thượng tại Nam Phú Quốc. 
Bờ Tây Nam đảo, khu Central Village thuộc dự án “thị trấn Địa Trung Hải” Sun Premier Village Primavera vốn đã trở thành điểm check-in thời thượng gần hai năm qua, nay hứa hẹn sẽ “bùng nổ” hơn, khi Sun Group cho biết họ đã và đang kiến tạo những bức tranh tường tương tác mang chủ đề tình yêu vẽ trên các toà nhà, lấy cảm hứng từ nghệ thuật kinh điển châu Âu và nghệ thuật dân gian Việt Nam kết hợp với những sáng tạo độc đáo của các họa sỹ.
Với những đổi thay mới mẻ, độc đáo này, Phú Quốc, mà đặc biệt là Nam đảo, đang khiến nhiều du khách háo hức muốn được trở lại ngay khi có thể.
Bất động sản dẫn dắt xu thế
Không chỉ du lịch “thay áo mới”, một điểm đến đầu tư thuộc hàng “hot” hiện nay như Phú Quốc cũng tận dụng thời gian giãn cách để hiện thực hóa những thay đổi nâng tầm giá trị, tạo lực hút mới với giới đầu tư. Thậm chí, nhiều dự án của Sun Group tại Nam đảo đang dẫn dắt xu thế mới của thế giới tại Việt Nam.
Dịch bệnh đã đưa workation trở thành xu thế, khi các chuyên gia, doanh nhân thay vì nghỉ khách sạn, sẽ lựa chọn nhà và căn hộ để làm việc từ xa bởi tính riêng tư, hạn chế tiếp xúc. Xu hướng này đã kịp thời được định hình tại Nam đảo bởi Sun Group, bằng 8 tòa tháp căn hộ có quyền sở hữu lâu dài tại dự án Sun Grand City Hillside Residence, mảnh ghép mới của tổ hợp Sun Premier Village Primavera.
Phu Quoc doi moi tung ngay trong mua dich-Hinh-5
Sun Tropical Village - khu đô thị nghỉ dưỡng phong cách nhiệt đới (Ảnh phối cảnh minh họa) 
Wellness- xu thế sống tích cực, khỏe mạnh, thư thái, gần gũi với thiên nhiên giúp con người tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khỏe toàn diện đang làm mưa làm gió trên thế giới cũng đã lập tức khiến Nam đảo “dậy sóng” trong giới đầu tư – với dự án Sun Tropical Village - khu đô thị nghỉ dưỡng phong cách nhiệt đới, phát triển theo mô hình “ngôi nhà thứ hai phục vụ chăm sóc sức khỏe” (wellness second home) của Sun Group.
Phong cách thiết kế Tropical-Indochine, không gian sống giữa ba tầng xanh thiên nhiên- vườn trong nhà - nhà trong rừng - rừng ven biển, cùng nhiều tiện ích hướng tới lối sống xanh như 4 công viên nội khu và một công viên Wellness Bãi Kem rộng 4,1 ha nằm kế bên dự án, đã đưa Sun Tropical Village xác lập kỷ lục trong ngành BĐS, khi có tới 97% giao dịch đăng ký sớm thành công ngay ngày đầu tiên dự án được giới thiệu tới khách hàng thân thiết.
Ngoài những nhân tố mới nói trên, các dự án BĐS đã có của Sun Group tại Nam đảo cũng không ngừng gia tăng giá trị cho nhà đầu tư, khi hoàn thiện và bổ sung hàng loạt tiện ích.
Phu Quoc doi moi tung ngay trong mua dich-Hinh-6
 Khu đô thị kiểu mẫu Sun Grand City New An Thoi.
Các dãy phố Sun Premier Village Primavera mang phong cách La Mã cổ đại vừa được lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng mặt ngoài, để khoác lên mình sắc màu rực rỡ về đêm bên bờ biển Tây Nam. Công trình trung tâm hội nghị tái hiện tòa lâu đài châu Âu, được thiết kế bởi kiến trúc sư Bill Bensley, cùng dãy nhà hàng sát biển cũng đã chính thức hoàn thiện ở “thị trấn Địa Trung Hải”.
Như vậy, sau Tháp đồng hồ cao 75m, tổ hợp giải trí Central Village, các công trình tiện ích tiếp theo khớp nối chuỗi các hoạt động vui chơi giải trí và mua sắm ở thị trấn Địa Trung Hải dần được hoàn thành. Công tác vận hành được xúc tiến mạnh mẽ khi gần đây nhất, ngày 09/09, Tập đoàn Hilton chính thức ký hợp tác quản lý với Sun Group, tại dự án La Festa Phu Quoc thuộc tổ hợp Central Village. Đây là khách sạn đầu tiên mang thương hiệu Curio Colllection by Hilton tại Việt Nam. Trước đó, thương hiệu quốc tế Teatro đã chính thức trở thành đối tác quản lý, vận hành khu vực bar sát biển trong tổ hợp này.
Cùng với đó, khu đô thị kiểu mẫu Sun Grand City New An Thoi mới đây đã hoàn thiện một loạt tiện ích như con kênh Riva chạy quanh dự án, khu vui chơi trẻ em tại công viên Limoni hay vườn dừa công cộng… để hỗ trợ khách hàng sớm nhận nhà, triển khai kinh doanh.
Không ngừng thay áo mới, tích cực vận động ngay trong cả thời gian mọi thứ tưởng như “ngừng đập” vì dịch bệnh, Phú Quốc đã khẳng định vị thế và sức hút của một thành phố biển đảo ngày càng năng động, trong mắt du khách lẫn nhà đầu tư./.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)