Phú Quốc đổi mới từng ngày trong mùa dịch

Xứ đảo những ngày này đang tất bật chuẩn bị cho việc đón khách quốc tế với “thẻ xanh”. Và chắc chắn, không chỉ du khách mà các nhà đầu tư bất động sản cũng sẽ ngỡ ngàng trước một thành phố biển đảo Phú Quốc với những đổi thay ngoạn mục trong ngày trở lại.

Những điểm đến thay áo mới
Trước thềm hiện thực hóa kế hoạch đón khách du lịch quốc tế sử dụng hộ chiếu vắc-xin, các hãng hàng không và sân bay Phú Quốc cho biết đã hoàn tất công tác chuẩn bị. Theo ông Huỳnh Quang Hưng, Chủ tịch UBND TP.Phú Quốc, quá trình thí điểm đón khách được chia làm 2 giai đoạn. Hiện, những tập đoàn lớn như Vingroup, Sun Group sở hữu những khu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí quy mô lớn đang được hướng tới lựa chọn đón du khách ngay giai đoạn đầu tiên.
Phu Quoc doi moi tung ngay trong mua dich
 
Đại diện tập đoàn Sun Group cho biết, quá trình ngừng đón khách do giãn cách để phòng chống dịch, các công trình của Tập đoàn này vẫn không ngừng duy tu, bảo dưỡng, làm mới và đặc biệt là xây dựng những sản phẩm, dịch vụ độc đáo hơn cho ngày trở lại.
Cụ thể, hạ tầng các trò chơi tại công viên nước Aquatopia đã được chỉnh trang lại toàn bộ. Tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thơm Nature Park bổ sung thêm nhiều cây xanh rợp bóng mát để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho du khách. Cáp treo Hòn Thơm được bảo dưỡng đường cáp, vệ sinh các cabin để sẵn sàng đón khách trở lại.
Phu Quoc doi moi tung ngay trong mua dich-Hinh-2
 
Công viên nước Aquatopia bổ sung hàng trăm cây xanh và nhiều loài hoa cảnh tạo bóng mát, cảnh quan tươi mới sẵn sàng đón chào du khách
Những cơ sở lưu trú của Sun Group tại Phú Quốc, bên cạnh công tác đào tạo nhân viên, xây dựng và thực hành các quy trình đón khách an toàn cũng đã tiến hành sơn sửa lại các công trình, bước đầu triển khai những công nghệ mới không chạm, một chạm vào công tác tiếp đón du khách.
Quần thể các khu nghỉ dưỡng quanh Bãi Kem - bãi biển đẹp nhất hành tinh cũng vừa hoàn thiện một loạt tiện ích và chỉnh trang bãi tắm để phục vụ người dân và du khách. Đặc biệt, chuỗi nhà hàng và câu lạc bộ bãi biển đang được triển khai cấp tập để kịp thời đón khách.
Phu Quoc doi moi tung ngay trong mua dich-Hinh-3
Khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort với phong cách làng chài độc đáo. 
Tại đây, cùng với các khu nghỉ dưỡng có tiếng như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Sun Group cũng mới ra mắt New World Phu Quoc Resort gồm các villa mang phong cách làng chài độc đáo, phù hợp với gia đình, nhóm bạn và các đoàn khách MIC đón khách, một trong số đó là gói trải nghiệm wellness – du lịch chăm sóc sức khỏe, loại hình E.
Rất nhiều trải nghiệm gia tăng được các khách sạn và resort của tập đoàn này đầu tư đang dẫn dắt xu thế du ngoạn sau dịch.
Phu Quoc doi moi tung ngay trong mua dich-Hinh-4
Sun Premier Village Primavera - điểm check-in thời thượng tại Nam Phú Quốc. 
Bờ Tây Nam đảo, khu Central Village thuộc dự án “thị trấn Địa Trung Hải” Sun Premier Village Primavera vốn đã trở thành điểm check-in thời thượng gần hai năm qua, nay hứa hẹn sẽ “bùng nổ” hơn, khi Sun Group cho biết họ đã và đang kiến tạo những bức tranh tường tương tác mang chủ đề tình yêu vẽ trên các toà nhà, lấy cảm hứng từ nghệ thuật kinh điển châu Âu và nghệ thuật dân gian Việt Nam kết hợp với những sáng tạo độc đáo của các họa sỹ.
Với những đổi thay mới mẻ, độc đáo này, Phú Quốc, mà đặc biệt là Nam đảo, đang khiến nhiều du khách háo hức muốn được trở lại ngay khi có thể.
Bất động sản dẫn dắt xu thế
Không chỉ du lịch “thay áo mới”, một điểm đến đầu tư thuộc hàng “hot” hiện nay như Phú Quốc cũng tận dụng thời gian giãn cách để hiện thực hóa những thay đổi nâng tầm giá trị, tạo lực hút mới với giới đầu tư. Thậm chí, nhiều dự án của Sun Group tại Nam đảo đang dẫn dắt xu thế mới của thế giới tại Việt Nam.
Dịch bệnh đã đưa workation trở thành xu thế, khi các chuyên gia, doanh nhân thay vì nghỉ khách sạn, sẽ lựa chọn nhà và căn hộ để làm việc từ xa bởi tính riêng tư, hạn chế tiếp xúc. Xu hướng này đã kịp thời được định hình tại Nam đảo bởi Sun Group, bằng 8 tòa tháp căn hộ có quyền sở hữu lâu dài tại dự án Sun Grand City Hillside Residence, mảnh ghép mới của tổ hợp Sun Premier Village Primavera.
Phu Quoc doi moi tung ngay trong mua dich-Hinh-5
Sun Tropical Village - khu đô thị nghỉ dưỡng phong cách nhiệt đới (Ảnh phối cảnh minh họa) 
Wellness- xu thế sống tích cực, khỏe mạnh, thư thái, gần gũi với thiên nhiên giúp con người tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khỏe toàn diện đang làm mưa làm gió trên thế giới cũng đã lập tức khiến Nam đảo “dậy sóng” trong giới đầu tư – với dự án Sun Tropical Village - khu đô thị nghỉ dưỡng phong cách nhiệt đới, phát triển theo mô hình “ngôi nhà thứ hai phục vụ chăm sóc sức khỏe” (wellness second home) của Sun Group.
Phong cách thiết kế Tropical-Indochine, không gian sống giữa ba tầng xanh thiên nhiên- vườn trong nhà - nhà trong rừng - rừng ven biển, cùng nhiều tiện ích hướng tới lối sống xanh như 4 công viên nội khu và một công viên Wellness Bãi Kem rộng 4,1 ha nằm kế bên dự án, đã đưa Sun Tropical Village xác lập kỷ lục trong ngành BĐS, khi có tới 97% giao dịch đăng ký sớm thành công ngay ngày đầu tiên dự án được giới thiệu tới khách hàng thân thiết.
Ngoài những nhân tố mới nói trên, các dự án BĐS đã có của Sun Group tại Nam đảo cũng không ngừng gia tăng giá trị cho nhà đầu tư, khi hoàn thiện và bổ sung hàng loạt tiện ích.
Phu Quoc doi moi tung ngay trong mua dich-Hinh-6
 Khu đô thị kiểu mẫu Sun Grand City New An Thoi.
Các dãy phố Sun Premier Village Primavera mang phong cách La Mã cổ đại vừa được lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng mặt ngoài, để khoác lên mình sắc màu rực rỡ về đêm bên bờ biển Tây Nam. Công trình trung tâm hội nghị tái hiện tòa lâu đài châu Âu, được thiết kế bởi kiến trúc sư Bill Bensley, cùng dãy nhà hàng sát biển cũng đã chính thức hoàn thiện ở “thị trấn Địa Trung Hải”.
Như vậy, sau Tháp đồng hồ cao 75m, tổ hợp giải trí Central Village, các công trình tiện ích tiếp theo khớp nối chuỗi các hoạt động vui chơi giải trí và mua sắm ở thị trấn Địa Trung Hải dần được hoàn thành. Công tác vận hành được xúc tiến mạnh mẽ khi gần đây nhất, ngày 09/09, Tập đoàn Hilton chính thức ký hợp tác quản lý với Sun Group, tại dự án La Festa Phu Quoc thuộc tổ hợp Central Village. Đây là khách sạn đầu tiên mang thương hiệu Curio Colllection by Hilton tại Việt Nam. Trước đó, thương hiệu quốc tế Teatro đã chính thức trở thành đối tác quản lý, vận hành khu vực bar sát biển trong tổ hợp này.
Cùng với đó, khu đô thị kiểu mẫu Sun Grand City New An Thoi mới đây đã hoàn thiện một loạt tiện ích như con kênh Riva chạy quanh dự án, khu vui chơi trẻ em tại công viên Limoni hay vườn dừa công cộng… để hỗ trợ khách hàng sớm nhận nhà, triển khai kinh doanh.
Không ngừng thay áo mới, tích cực vận động ngay trong cả thời gian mọi thứ tưởng như “ngừng đập” vì dịch bệnh, Phú Quốc đã khẳng định vị thế và sức hút của một thành phố biển đảo ngày càng năng động, trong mắt du khách lẫn nhà đầu tư./.

Sun Group và giấc mơ mang phồn thịnh cho dải đất hình chữ S

(Kiến Thức) -Năm 2009, tuyến cáp treo đầu tiên của khu du lịch Sun World Ba Na Hills đi vào hoạt động. Cũng từ đó, những công trình chất lượng và đẳng cấp thế giới “made in Vietnam” lần lượt ra đời cùng sự lớn mạnh của thương hiệu Sun Group, tạo nên những hệ sinh thái đồng bộ, bài bản, bền vững trên khắp ba miền đất nước.

Khát vọng “để người Việt có thể ngẩng cao đầu bước ra thế giới”
Sun Group va giac mo mang phon thinh cho dai dat hinh chu S
 
Ba năm trước, khi thương hiệu vui chơi giải trí Sun World của tập đoàn Sun Group đã nổi tiếng khắp cả nước và ghi những dấu ấn trên thế giới, góp phần nâng tầm du lịch Việt, ông Đặng Minh Trường – Chủ tịch HĐQT Sun Group đã chia sẻ một lý do tưởng chừng rất bình dị cho những nỗ lực của tập đoàn này: “Chúng tôi mong muốn đem đến nhiều hơn nữa những trải nghiệm vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế, để du khách Việt không phải sang tận nước ngoài đi chơi công viên”.
Sun Group va giac mo mang phon thinh cho dai dat hinh chu S-Hinh-2
 
Sun World Ba Na Hills – Dấu ấn đầu tiên của Sun Group tại Việt Nam
Từ mong ước giản dị đó, Sun Group đã không chỉ thành công trong việc “mang thế giới về Việt Nam”, mà họ còn đưa Việt Nam đến với thế giới một cách đầy thuyết phục. Hàng loạt khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng thuộc thương hiệu Sun Hospitality Group của Sun Group được vinh danh trong các giải thưởng danh giá quốc tế. Cái tên “Việt Nam” liên tục được xướng lên trong những lễ trao giải bên cạnh các “ngôi sao du lịch” toàn thế giới, khẳng định đẳng cấp của du lịch nghỉ dưỡng Việt. Và những hình ảnh tráng lệ, sang trọng của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort– nơi diễn ra Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017 - được truyền thông khắp thế giới, đã thực sự gây ấn tượng mạnh, mang đến cái nhìn khác biệt cho du lịch Việt Nam.
Sun Group va giac mo mang phon thinh cho dai dat hinh chu S-Hinh-3
 
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort– nơi diễn ra Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017
Với Sun World và Sun Hospitality Group, Sun Group đã tiên phong tạo nên một xu hướng vui chơi giải trí “đa trong một” tại Việt Nam. Không chỉ bắt kịp xu hướng thế giới, mà còn tạo nên những sức hút mang đậm tinh thần Việt.
Sun Group va giac mo mang phon thinh cho dai dat hinh chu S-Hinh-4
 
Nhưng không dừng lại ở đó, Sun Group còn có ước mơ lớn hơn
Một hệ sinh thái mang thương hiệu Sun Group đã thành hình. Với ba thương hiệu Sun World, Sun Hospitality Group và Sun Property Group hoạt động đồng bộ trong ba lĩnh vực Vui chơi giải trí - Du lịch nghỉ dưỡng - Bất động sản cao cấp, được kiến tạo bài bản, ở cả 3 miền đất nước, Sun Group đã mang tới cho khách hàng trải nghiệm “all-in-one” đẳng cấp, chất lượng, khác biệt. Sự đồng bộ trong chất lượng, tiêu chuẩn hoạt động được vun đắp bởi cả ba “chân kiềng” đã tối đa hóa được giá trị của cả hệ sinh thái, mang lại giá trị tối ưu và lâu dài cho khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Sun Group va giac mo mang phon thinh cho dai dat hinh chu S-Hinh-5
 
Những hệ sinh thái đa màu sắc với tiêu chuẩn quốc tế đã “đánh thức” những vùng đất giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác xứng tầm, bằng sự phong phú trong trải nghiệm, bằng sự đủ đầy trong đời sống, và bằng sự thịnh vượng đang mỗi ngày có mặt rõ nét hơn tại Sa Pa, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Đà Nẵng hay Phú Quốc…
Khu du lịch Sun World Fansipan Legend đưa du lịch Lào Cai thăng hạng thế giới
Đến Sa Pa ngày nay, bạn sẽ ngỡ ngàng trước “cuộc chuyển mình” ngoạn mục của thị trấn sương mù ngày nào. Một khu du lịch tầm cỡ Sun World Fansipan Legend đưa du lịch Lào Cai thăng hạng thế giới với các giải thưởng danh giá. Một Hotel de la Coupole, MGallery - khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại xứ sương mù với những tiêu chuẩn và trải nghiệm đẳng cấp. Một dự án bất động sản Sun Plaza Cầu Mây đang dần thành hình, đồng điệu và giao hòa với nét văn hóa Tây Bắc đặc trưng, tạo nên không gian mua sắm, giải trí vừa sang trọng, tinh tế, vừa đậm sắc màu bản địa.
Cầu Koi tại Sun World Halong Complex
Sun Group va giac mo mang phon thinh cho dai dat hinh chu S-Hinh-6
 
Trong khi đó, Quảng Ninh với sức bật mạnh mẽ những năm qua đã không ngừng vượt lên, dẫn đầu về lượng khách đến, nhờ sự góp mặt của những dự án đẳng cấp mà Sun Group đã nỗ lực tạo nên. Đó là Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex lớn nhất miền Bắc, Khu nghỉ dưỡng Premier Village Halong Resort hay khu nghỉ dưỡng suối khoáng chuẩn Nhật đầu tiên của Việt Nam, những dự án bất động sản cao cấp hàng đầu như Sun Grand City Feria, tới đây là Sun Onsen Village – Limited Edition, Sun Marina Town, những công trình không-thủy-bộ quy mô như Sân bay quốc tế Vân Đồn, Cảng tàu khách Hạ Long, cao tốc Hạ Long- Vân Đồn, Vân Đồn-Móng Cái… Sun Group đã tạo nên một hệ sinh thái hoàn chỉnh đồng bộ với hệ thống hạ tầng giao thông đẳng cấp nhất cả nước, góp phần trang hoàng cho vùng di sản bằng sự phồn thịnh, tràn đầy sức sống.

Giới đầu tư bất động sản âm thầm đổ về Sầm Sơn

“Bản thân tôi hàng ngày liên tục nhận được yêu cầu từ khách Hà Nội tìm hiểu về BĐS gắn với du lịch, nghỉ dưỡng ở Thanh Hóa. Có ngày, mình tôi đã hỗ trợ 5 khách ngoại tỉnh chốt xong 5 căn shophouse ở Sầm Sơn” - anh Nguyễn Ngọc, một môi giới địa ốc chuyên nghiệp ở Thanh Hoá phấn khởi chia sẻ.

Địa ốc Sầm Sơn như “diều gặp gió”
Nói tiếp về sức hút của BĐS Sầm Sơn, anh Nguyễn Ngọc cho biết: Sầm Sơn vừa được nâng cấp từ thị xã lên thành phố loại III, hạ tầng giao thông ngày càng đồng bộ. Do đó, các nhà đầu tư BĐS đổ dồn tới Sầm Sơn đón cơ hội kinh doanh dịch vụ du lịch khi dòng khách khổng lồ quay trở lại sau dịch, cũng như nắm cơ hội sở hữu những BĐS có khả năng tăng giá bứt phá.

Sun Group tặng Hà Tĩnh TBYT phòng chống dịch COVID-19 trị giá hơn 31 tỷ

(Kiến Thức) -Hỗ trợ hai tỉnh Hà Tĩnh và Hưng Yên trong công cuộc phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, vừa qua, Sun Group trao tặng nhiều trang thiết bị y tế với tổng trị giá hơn 46 tỷ đồng tới BV Đa khoa Hà Tĩnh và BV Đa khoa Hưng Yên.

Theo đó, chiều 11/7, Tập đoàn Sun Group đã trao tặng gói trang thiết bị y tế phòng chống COVID-19 trị giá hơn 31 tỷ đồng tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.
Sun Group tang Ha Tinh TBYT phong chong dich COVID-19 tri gia hon 31 ty
 
Hầu hết các trang thiết bị y tế trong gói tài trợ, gồm 10 máy thở đa chức năng, 20 máy monitor theo dõi bệnh nhân 5 thông số, 10 máy chạy thận nhân tạo, 10 máy siêu âm 3D, 1 máy X-quang kỹ thuật số đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức… Các trang thiết bị này sẽ tạo thêm nguồn lực y tế hiện đại cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, giúp nâng cao hiệu quả công cuộc điều trị bệnh nhân COVID-19 trong thời điểm dịch bệnh vẫn đang diễn biến hết sức khó lường như hiện nay.
Sun Group tang Ha Tinh TBYT phong chong dich COVID-19 tri gia hon 31 ty-Hinh-2
 
Tại lễ trao tặng, thay mặt cán bộ, nhân viên Tập đoàn Sun Group, bà Mai Thúy Hằng - Tổng Giám đốc Sun Group Vùng thủ đô (Tập đoàn Sun Group) chia sẻ: “Trong cuộc chiến chống COVID-19 còn nhiều cam go, thử thách, chúng tôi thấu hiểu và đồng cảm sâu sắc với những khó khăn, vất vả của các y bác sỹ ở tuyến đầu chống dịch, trong điều kiện nhiều nơi, trang thiết bị, vật tư y tế còn hạn chế. Đó cũng là lý do Sun Group đã chung tay cùng nhiều địa phương thiết lập Bệnh viện dã chiến, Trung tâm điều trị tích cực ICU...

Đọc nhiều nhất

Tin mới