Bí mật đằng sau liệu pháp giảm béo trong 1 giờ

Google News

(Kiến Thức) - Vòng eo trở nên thon gọn, mỡ thừa được loại bỏ triệt để chỉ trong 1 giờ điều trị bằng công nghệ Liposonix. Bạn có tin đây là sự thật?

Gian nan hành trình giảm béo
Bạn chăm chỉ tập thể dục, luôn chú ý đến khẩu phần ăn hàng ngày của mình. Vậy mà cân nặng của bạn vẫn không hề giảm. Đa số mọi người đều gặp không ít khó khăn trong tiến trình thực hiện giảm béo.
Nhịn ăn
Theo các chuyên gia, nhịn ăn là cách giảm béo không khoa học nhất. Lý do được đưa ra là bởi nhịn ăn gây ra tình trạng rối loạn tiêu hóa, suy nhược cơ thể, dẫn tới các hậu quả xấu như đột quỵ. Không chỉ thế, việc nhịn ăn còn làm cho cơ thể sinh ra phản ứng tích mỡ mỗi khi ăn trở lại. Đây là nguyên nhân khiến người ăn kiêng trong thời gian dài không những không giảm được béo mà còn phát phì trông thấy.
Khó đạt hiệu quả giảm béo như mong muốn nếu áp dụng phương pháp thông thường. (Ảnh minh họa). 
Tập luyện
Đây là phương pháp giảm béo tốn rất nhiều thời gian và công sức, nhưng kết quả đem lại chẳng được bao nhiêu. Hơn nữa, nếu không có lòng kiên nhẫn, rất dễ dẫn đến chán nản, bỏ cuộc giữa chừng. Việc tập luyện thiếu khoa học, quá sức, đốt cháy giai đoạn còn gây những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.
Hút mỡ
Cách giảm mỡ này có khả năng đem đến hiệu quả giảm béo rất nhanh. Tuy nhiên, phương pháp này lại chứa đựng nhiều biến chứng nguy hại trong quá trình phẫu thuật, da bị chùng nhão, mấp mô, dễ bị béo trở lại.
Công nghệ giảm béo 1 giờ Liposonix – bước nhảy vọt trong ngành thẩm mỹ hiện đại
Chính bởi việc giảm béo không mấy dễ dàng nên khi được thông tin về công nghệ có khả năng loại bỏ mỡ thừa chỉ sau 1 giờ điều trị không ít người cảm thấy ngạc nhiên, băn khoăn và cũng không ít người nghi ngờ. Đó là một tâm lý dễ hiểu. Tại sao lượng mỡ thừa “cứng đầu” mà đủ mọi phương pháp đều “bất lực” nay lại có thể giảm dễ dàng chỉ sau 1 giờ điều trị?
Liposonix- công nghệ giảm béo nhanh nhất hiện nay. 
Sở dĩ liệu pháp Liposonix có được khả năng tuyệt vời này bởi đây là công nghệ duy nhất hiện nay ứng dụng kỹ thuật sóng siêu âm hội tụ cường độ cao (HIFU) vào điều trị giảm béo. Năng lượng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao tác động vào các mô mỡ nằm sâu dưới da. Tại đây, nhờ tác động tập trung, mạnh mẽ và chuyên nhất nên nguồn năng lượng biến thành nhiệt năng, đạt ngưỡng 56oC (trên 1 giây). Nhiều nghiên cứu lâm sàng cho thấy mức nhiệt độ này là điều kiện lý tưởng để liên kết các mô mỡ thừa bị tách rời, mô mỡ bị phá hủy trong thời gian cực ngắn.
Chuyên gia điều trị Liposonix cho khách hàng tại TMQT Bally. 
Chính bởi thế, chỉ sau 1 giờ điều trị, các khách hàng đều cảm nhận được hiệu quả điều trị giảm ít nhất 1 size quần (tương đương 2,5cm). Lượng mỡ tiếp tục được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên từ 8-12 tuần sau đó, tái tạo đường nét thon gọn cho vùng điều trị.
Đặc biệt, hiệu ứng quang nhiệt của công nghệ HIFU tạo ra phản ứng kép trên vùng mô điều trị:
- Phá hủy không hồi phục các tế bào mỡ mục tiêu
- Hiệu quả co rút của các sợi collagen xung quanh giúp ngăn ngừa tình trạng da chảy xệ sau khi điều trị
Hiệu quả nhanh nhưng vẫn đảm bảo an toàn
Hiệu quả quá nhanh chóng đôi khi làm người ta nghi ngờ về độ an toàn của bất cứ một dịch vụ gì. Với công nghệ làm đẹp cũng thế! Tuy nhiên, sử dụng công nghệ Liposonix vào điều trị giảm béo khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm. Bởi:
- Công nghệ được nghiên cứu và phát minh bởi hàng trăm nhà khoa học hàng đầu thế giới trong suốt hơn 10 nghiên cứu kỹ lưỡng
Diễn viên Lan Phương trước và sau điều trị giảm béo tại TMQT Bally. 
- Không ảnh hưởng đến mô xung quanh và da, không để lại tác dụng phụ, không cần thời gian nghỉ dưỡng
- Đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn
- Nhận được phản hồi tích cực từ các chuyên gia và hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới, trong đó có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trong và ngoài nước
Thẩm mỹ Quốc tế Bally – Top 10 Thẩm mỹ viện uy tín nhất Việt Nam 2014 tự hào là địa chỉ ứng dụng thành công công nghệ Liposonix theo đúng chuẩn quốc tế, được nhiều khách hàng lựa chọn và hài lòng. 
Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 463 – Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
Điện thoại: 01686.463.463 – 043.724.6690 – 043.724.6691
Website: www.thammyquoctebally.com
Email: thammyquoctebally@gmail.com
Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally


PV

Bình luận(0)