Đề thi và gợi ý lời giải môn tiếng Anh lớp 10 tại TP HCM

Google News

Sau khi kết thúc giờ làm bài môn tiếng Anh, Duy Khang (trường Âu Lạc) cho biết đề có 7 phần và bạn đều làm được, không gặp khó khăn.

Chiều 11/6, thí sinh hoàn thành môn ngoại ngữ vào lớp 10 tại TP HCM, kết thúc ngày thi đầu tiên. Ngày mai, các em làm bài môn Toán và thi các môn chuyên.
Sau khi kết thúc giờ làm bài môn tiếng Anh, Duy Khang (trường Âu Lạc) cho biết đề có 7 phần và bạn đều làm được, không gặp khó khăn.
Theo nhận xét của Khang, đề năm nay không khó, có thể đạt từ 7-8 điểm. Nam sinh đăng ký NV1 vào trường THPT Nguyễn Thái Bình.
Thu Hà (trường Ngô Sĩ Liên) cho biết dự kiến được từ 7-8 điểm. Theo Hà, đề thi tiếng Anh có nhiều đổi mới, không giống những đề bạn đã ôn luyện.
Nhóm bạn trường Quang Trung lại tự tin đạt từ 8-9 điểm. Thuỳ Linh và Trúc Linh gặp khó khăn ở phần chia loại từ, còn bạn Kim Ngọc nhận xét phần 2 - sửa lỗi sai trong câu, khá khó.
 
 
 
 
Gợi ý lời giải môn tiếng Anh do Trung tâm Tuyensinh247 thưc hiện
 
Theo thông tin của Sở GD&ĐT TP HCM, năm nay, TP HCM có 68.932 thí sinh dự thi vào lớp 10 (giảm gần 9.000 em so với năm trước) tại 24 quận, huyện.
Kỳ thi vào lớp 10 năm nay được tổ chức trong hai ngày 11 và 12/6, với 3 môn: Ngữ văn, Toán, Ngoại ngữ. Thí sinh thi vào lớp 10 chuyên sẽ thi thêm môn chuyên vào chiều 12/6.
Ngoài thi vào các trường công lập trên địa bàn TP HCM, năm nay, cuộc đua vào các trường chuyên, trường điểm như Lê Hồng Phong, Trần Đại Nghĩa, Nguyễn Thượng Hiền, Bùi Thị Xuân... rất căng thẳng.
Theo Zing

Bình luận(0)