Cô gái xinh đẹp mời 100 đàn ông quan hệ tình dục

Google News

(Kiến Thức) - Trong 7 ngày, cô gái xinh đẹp Andrea tiếp cận bất cứ người đàn ông nào cô gặp nơi công cộng và hỏi: "Anh có muốn quan hệ tình dục với tôi".

Video người phụ nữ mời 100 người sex với mình:

Cô Andrea đã tiến hành thí nghiệm xã hội thú vị mang tên "Asking 100 guys for sex" (Tìm kiếm 100 bạn tình), và quay video đăng tải lên mạng xã hội, thu hút gần 4,2 triệu lượng xem.
Thí nghiệm này được thực hiện trong thời gian 7 ngày. Andrea tiếp cận với bất kỳ người đàn ông nào cô gặp trên phố, trong quán cà phê và giới thiệu bản thân, sau đó hỏi họ: "Anh có muốn quan hệ tình dục với tôi?".
Co gái xinh dẹp moi 100 dàn ong quan he tinh duc
 Quý ông được hỏi khá hoang mang trước lời đề nghị của Andrea.
Phản ứng phổ biến nhất ở hầu hết các quý ông được hỏi là hoang mang và đảo mắt xung quanh cảnh giác xem đây có phải là trò đùa hay không. Trong số 100 người được hỏi, có 30 người đồng ý và Andrea phải tìm cớ thoát thân.
Trong những cuộc giao tiếp ngắn khá thú vị, có người trả lời cô rằng đã có bạn gái, có người hỏi giá bao nhiêu. Có người lại thắc mắc tại sao cô gái trẻ đẹp như cô lại có thể hỏi bất kỳ ai làm chuyện ấy với mình dù mới gặp. Thậm chí có người còn nghĩ rằng cô bị bệnh...
Linh Chi (Theo Dailymail)

Bình luận(0)