Phụ kiện di động giúp các cặp đôi hôn nhau dù ở xa

Google News

Nhấc điện thoại lên để nói chuyện với những người thân yêu có thể là một trở ngại mà bạn không thể gặp trực tiếp. Nhưng vấn đề này sẽ biến mất nếu bạn biết đến Remote Kiss, phụ kiện điện thoại di động sẽ ra mắt tại Trung Quốc.

Điều đó sẽ giúp bạn có được một nụ hôn với đối tác của bạn. Ngay cả khi bạn và đối tác của bạn cách xa nhau hàng ngàn dặm.

Phu kien di dong giup cac cap doi hon nhau du o xa

Nụ hôn yêu xa được quảng cáo là có thể giúp những cặp đôi yêu xa gần nhau hơn về mặt thể xác hơn bao giờ hết. Với ngoại hình nổi bật khiến ai cũng hoa mắt ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Do đó, không có gì đáng ngạc nhiên khi thiết bị này đang nhanh chóng trở thành một xu hướng trực tuyến.

Khi nhìn từ bên ngoài, nó trông giống như một giá đỡ điện thoại thông minh có hình dạng kỳ lạ. Và nó sẽ chỉ hoạt động khi được cắm, sạc và kết nối với internet. Điều đó sẽ cho phép bạn kết nối với điện thoại thông minh của đối tác thông qua ứng dụng. Tất nhiên, nó phải được sự đồng ý của cả hai bên.

Phu kien di dong giup cac cap doi hon nhau du o xa-Hinh-2

Remote Kiss được làm bằng silicone mềm với cảm biến áp suất. Nó có thể phát hiện và mô phỏng nhiệt độ môi của người dùng giống như một nụ hôn, có thể tạo ra một kiểu trải nghiệm hôn mới cho bạn

Anh Jiang Zongli tốt nghiệp Học viện Công nghệ Cơ điện tử Thường Châu là người đứng sau thiết bị này. Anh ấy đã phát minh ra nó vài năm trước trong một dự án của trường đại học trước khi nộp đơn xin cấp bằng sáng chế vào năm 2019.

Ngay sau đó phiên bản thương mại được phát hành trên Taobao và nhanh chóng nổi tiếng. Zhong Li rất ngạc nhiên khi thấy rằng ý tưởng của mình đã lan truyền rộng rãi, và anh ấy hứa với mọi người sẽ cải thiện sản phẩm của mình hơn nữa.

Phu kien di dong giup cac cap doi hon nhau du o xa-Hinh-3

Ý tưởng của anh ấy được sinh ra từ những trải nghiệm thực tế.

“Thời đại học tôi đã phải sống xa bạn gái của tôi. Vì vậy, chúng tôi chỉ liên lạc qua điện thoại. Đó là nguồn cảm hứng cho thiết bị này,” Zhong Li nói.

Điều thú vị là ứng dụng Remote Kiss có một chế độ gọi là “Kissing Square” cho phép bạn trao nụ hôn với người lạ. Bạn cũng có thể tải lên những nụ hôn của riêng mình để người khác tải xuống và trải nghiệm.

Remote Kiss hiện có sẵn trên Taobao với giá 288 nhân dân tệ, đây là một giá trị tuyệt vời nếu bạn muốn có trải nghiệm độc đáo như thế này. Thật không may, nó chỉ có đôi môi. Và nó cũng không đi kèm với lưỡi silicon.

Theo Lê Dương/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)