iPhone 7 sẽ dùng màn hình OLED

Google News

Theo nguồn tin từ Nikkan Kogyo Shimbun, một tờ báo hàng đầu Nhật Bản thì Foxconn sẽ sản xuất màn hình OLED cung cấp cho iPhone 7 vào cuối năm 2015.

Vào tháng 10/2014, có nhiều nguồn tin cho rằng Foxconn đã đầu tư đến 2,6 tỷ USD để xây dựng nhà máy chuyên sản xuất màn hình cho Apple. Mới đây nhất, Nikkan Kogyo Shimbun, một tờ báo uy tín của Nhật cho biết Foxconn sẽ liên doanh với Innolux để cung cấp màn hình cho thế hệ iPhone tiếp theo (nhiều khả năng là iPhone 7) và các thiết bị đeo của Apple.
iPhone 7 se dung man hinh OLED
 


Về phía Apple, có vẻ như họ đang có kế hoạch chuyển đổi từ màn hình LCD sang màn hình OLED dùng cho iPhone tương lai. Dự kiến, nhà máy của Foxconn sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm 2015. Điều này đồng nghĩa với việc chúng ta phải chờ đến năm 2016 để chứng kiến sự thay đổi màn hình của iPhone.

Foxconn là nhà cung cấp linh kiện và lắp ráp iPhone chủ yếu cho Apple. Gần đây, nhiều thông tin cho rằng Apple đang muốn mở rộng đối tác nhằm tránh sự phụ thuộc quá nhiều vào Foxconn nhưng chưa có bên liên quan nào chính thức xác nhận tính chân thật của những tin tức trên.
Theo Vnreview

Bình luận(0)