Đánh giá máy ảnh Samsung Galaxy A7: Mạnh mẽ và độc đáo

Google News

(Kiến Thức) - Nếu ở tầm giá 10 triệu đồng, Samsung Galaxy A7 đang là sự lựa chọn tốt, nhờ phần cứng tốt cũng như nhiều tính năng đi kèm độc đáo

Samsung Galaxy A7 là mẫu smartphone cao cấp nhất trong dòng series Galaxy A của nhà sản xuất Hàn Quốc, sử dụng thiết kế kim loại nguyên khối. Tuy có độ mỏng chỉ 6.3mm, nhưng Galaxy A7 lại có sở hữu cấu hình khủng, đặc biệt là hệ thống camera với phân giải 13MP ở mặt sau và 5MP ở mặt trước. Đây chính là điểm giúp Galaxy A7 phù hợp với đối tượng là giới trẻ, đặc biệt là các bạn nữ ưa thích chụp ảnh selfie.
Camera sau mạnh mẽ
Danh gia may anh cua dien thoai Samsung Galaxy
 
Là mẫu smartphone thuộc phân khúc cao cấp, nên không khó hiểu khi Samsung Galaxy A7 được trang bị camera sau lên đến 13MP. Nhờ đó ảnh chụp từ chiếc smartphone này cũng không thua kém bất kì mẫu điện thoại hàng top nào đang có mặt trên thị trường.
Trong thử nghiệm của Tiện Nghi, Galaxy A7 luôn cho ảnh có kết quả tốt, có độ nét cao và độ tương phản lớn. Với điều kiện ánh sáng đầy đủ, camera của máy luôn thể hiện tốt các chi tiết của vật thể, đặc biệt máy không bị tình trạng cháy ở vùng chênh sáng lớn và đen mất chi tiết ở vùng tối. Nếu so sánh với các mẫu smartphone đầu bảng, thì A7 tỏ ra không thua kém với chất lượng ảnh mà nó mang lại.
Danh gia may anh cua dien thoai Samsung Galaxy-Hinh-2
Ảnh của Galaxy A7 có chi tiết và khả năng tái hiện màu sắc tốt 
Tuy nhiên ở điều kiện ánh nắng gắt, thì Galaxy A7 lại không thể hiện tốt ở khâu tái hiện màu sắc, khi các gam màu nóng thường gặp tình trạng bệt.
Danh gia may anh cua dien thoai Samsung Galaxy-Hinh-3
 Galaxy A7 có khả năng chụp đêm tốt, bắt hình nhanh
Riêng ở hoàn cảnh chụp thiếu sáng, mặc dù máy vẫn cho khả năng bắt hình nhanh, nhưng khả năng kiểm soát nhiễu hạt của A7 chưa thật sự tốt. Có lẽ chính vì tốc độ màn trập lớn của máy đã khiến camera phải tăng ISO để bù sáng. Tất nhiên người dùng vẫn có thể can thiệp để kiểm soát điều này.
Camera trước tuyệt vời cho selfie
Danh gia may anh cua dien thoai Samsung Galaxy-Hinh-4
 
Tuy nhiên điểm đáng nói hơn cả dành cho Galaxy A7 chính là phần camera trước - với phân giải lên đến 5MP, đi kèm với đó là hàng loạt các tính năng chụp ảnh thú vị phục vụ cho selfie.
Chất lượng ảnh mà camera trước của A7 mang lại là rất tốt, khi ảnh có chi tiết rõ ràng, kiểm soát nhiễu hạt ở mức tốt và độ tương phản cao. Tuy nhiên với những ai ưa thích selfie, thì điểm đáng quan tâm nhất của Galaxy A7 chính là những tính năng chụp ảnh đi kèm của máy.
Galaxy A7 được trang bị một loạt tính năng hỗ trợ selfie độc đáo, như chế độ làm đẹp - cho phép người dùng tuỳ chỉnh khả năng làm mịn da, hiệu ứng mắt to hay làm cằm V-line. Chính nhờ vậy người dùng có thể thoải mái tạo ra những bức ảnh selfie theo như ý muốn.
Danh gia may anh cua dien thoai Samsung Galaxy-Hinh-5
 Galaxy A7 có camera trước lên đến 5MP – phù hợp cho nhu cầu chụp ảnh selfie
Ngoài ra A7 còn được hỗ trợ khả năng chụp ảnh “tự sướng” góc rộng - lên đến 120 độ. Đây là tính năng lần đầu được giới thiệu trên chiếc Galaxy Note 4, và giờ thì nó đã được mang lên một sản phẩm cấp cao khác của Samsung là A7. Điều này cho phép người dùng chụp ảnh selfie nhóm được hiệu quả hơn.
Bên cạnh đó, Galaxy A7 còn hỗ trợ chụp ảnh bằng cử chỉ. Người dùng chỉ cần đưa bàn tay lên và 2 giây sau máy sẽ tiến hành tự chụp. Với những bạn trẻ thích dùng gậy tự sướng để chụp ảnh, thì đây chắc chắn là một tính năng vô cùng hữu dụng trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên nếu như camera trước vẫn thật sự chưa thoả mãn nhu cầu của người dùng, thì A7 chắc chắn vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, khi máy hỗ trợ khả năng chụp ảnh selfie bằng camera sau.
Galaxy A7 là mẫu smartphone thuộc phân khúc cao cấp của Samsung, chính vì thế không khó hiểu khi máy được trang bị những khả năng phần cứng tốt nhất, đi kèm với đó là các phần mềm hữu ích. Nếu như chụp ảnh đẹp là điều mà bạn cần bên cạnh một thiết kế sang trọng, thì Galaxy A7 chính là những gì mà bạn đang tìm kiếm
Trần Đăng

>> xem thêm

Bình luận(0)