Cảnh sát Úc được "tân trang" bằng Samsung Galaxy Note 4

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát Úc tại tiểu bang New South Wales sẽ được cung cấp một "vũ khí" mới, đó là Samsung Galaxy Note 4.

Các cảnh sát tại tiểu bang New South Wales (NSW), Úc sẽ được trang bị Samsung Galaxy Note 4 cho việc tuần tra và bảo vệ khu vực. Đây được coi là một cuộc "cách mạng" đối với lực lượng cảnh sát nước này.
Việc sử dụng Samsung Galaxy Note 4 trong công tác được coi là "kỷ nguyên mới" trong chính sách của lực lượng cảnh sát NSW. Hầu hết cảnh sát tin rằng việc triển khai Galaxy Note 4 bước đầu sẽ là giúp giảm đáng kể thời gian tuần tra hàng ngày.
Canh sat Uc duoc
 Cảnh sát Úc được trang bị Galaxy Note 4 phụ vụ cho công việc

Samsung Galaxy Note 4 cho phép nhân viên truy cập và kiểm tra cơ sở dữ liệu của toàn bang và tương tác với các thành viên khác ngay tại khu vực tuần tra. Chiếc điện thoại này sẽ được cung cấp cho các đơn vị hành pháp địa phương và khu vực nắm bắt nhanh thông tin về các băng nhóm tội phạm, các hành vi bạo lực gia đình hoặc các vi phạm giao thông.
Đáng chú ý, công nghệ mới và các ứng dụng trên Note 4 vẫn cho phép cảnh sát sử dụng như một điện thoại cá nhân với các chức năng quay phim, chụp hình, sử dụng Internet, viết lách hay vẽ vời theo ý mỗi người.
Hiện việc sử dụng Samsung Galaxy Note 4 vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm với 500 cảnh sát. Nếu thành công, thiết bị này sẽ được triển khai cho các cảnh sát trên tiểu bang.
T.L (Theo Mashable)

Bình luận(0)